Noo Phước Thịnh gây sốc khi loại thí sinh bất hợp lý

13/03/2017 - 07:21

PNO - Thu Minh, Tóc Tiên dành nhiều lời khen cho chàng trai Ngọc Phát nhưng Noo Phước Thịnh bất ngờ loại thí sinh này.

Tối qua (12/3), tập đầu tiên trong vòng đối đầu của Giọng hát Việt đã lên sóng với 5 cặp đấu. Trong số đó, màn trình diễn của hai thí sinh Ngọc Phát và Anh Đạt của đội Noo Phước Thịnh để lại nhiều dư vị với ca khúc tiếng Anh Perfect Illusion. Anh Đạt cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt 2017 khi chỉ mới 16 tuổi.

Noo Phuoc Thinh gay soc khi loai thi sinh bat hop ly
Tiết mục của Ngọc Phát và Anh Đạt

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Ngọc Phát nhận được nhiều lời khen có cánh của Tóc Tiên: “Chị rất thích Phát vì giọng em rất đặc biệt, cực kì bắt mic và chị không thể nào rời mắt khỏi em được. Cái thần thái của em không phải ai cũng có được, ngay cả nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chị rất thích cá tính của em. Còn Anh Đạt, em quá tuyệt vời với độ tuổi 16 của em. Chị rất thích những câu phiêu của em, rất tây, văn minh và hiện đại”.

Noo Phuoc Thinh gay soc khi loai thi sinh bat hop ly
Các huấn luyện viên

Thu Minh cũng dành cho Ngọc Phát những nhận xét tích cực và khen phần trình diễn quá văn minh của đội Noo Phước Thịnh: “Các em có một phần thi đấu rất văn minh. Mọi người đều dễ dàng nhận thấy 2 sắc thái riêng biệt của 2 em nhưng sự hòa quyện rất trôi chảy, nhẹ nhàng. Về Phát, do em hơn tuổi khá nhiều so với Đạt nên em biết thể hiện cá tính, từ hình thể đến giọng hát nó nhiều màu sắc như vậy. Em biết ngân cao, dài và biết gằn giọng. Em biết ngắt ở những chỗ đúng và hiệu quả. Còn Đạt em còn ngây thơ so với đối thủ nhưng rất dễ để thấy nội lực tiềm tàng của em”. Thu Mình còn trêu đùa: “Đây là một bài toán khó mà Noo Phước Thịnh tự làm tự giải”.

Mặc dù vậy, Noo Phước Thịnh vẫn giữ lại chàng trai 16 tuổi Anh Đạt vì cho rằng thí sinh này có chất giọng riêng, đặc biệt và có thể rèn luyện nhiều hơn nữa.

Noo Phuoc Thinh gay soc khi loai thi sinh bat hop ly
Ngọc Phát bị loại dù được đánh giá cao.

Dù đã trình diễn tốt nhưng Noo Phước Thịnh nhắn nhủ với Ngọc Phát rằng: “Như các bạn đã biết một ngọn lửa nhỏ chúng ta vặn to thì rất dễ nhưng một ngọn lửa lớn mà thu nhỏ lại thì rất khó. Nó cần thời gian và kinh nghiệm. Anh cũng đã từng như em vậy, từng rất máu lửa, cháy hết mình nhưng đến một lúc nào đó mình cần phải để ngọn lửa đó nhỏ lại, chừa chỗ cho sự tinh tế, xử lí nữa. Mình cứ gào hết mình thì thực sự là một thử thách”.

Với Đông Nhi, cô lo ngại dù Ngọc Phát hay Anh Đạt đi tiếp thì vẫn phải đối diện với những phép tính cho đội cô nếu phải “đụng độ” với một trong hai chàng trai này.

Cố vấn âm nhạc của từng đội như sau: team Thu Minh là Nhạc sĩ Khắc Hưng - Nguyễn Trần Trung Quân; team Noo Phước Thịnh là nữ ca sĩ Phương Thanh; team Đông Nhi là danh ca Thanh Hà; team Tóc Tiên là diva Mỹ Linh. Các thí sinh đều có khoảng thời gian luyện thanh và được hướng dẫn bởi cố vấn âm nhạc trước khi bước lên sân khấu.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI