Những khách sạn lãng mạn nhất thế giới cho các cặp đôi

09/08/2022 - 06:11

PNO - Nếu cần một nơi dừng chân cho kỳ trăng mật, chuyến du lịch, các đôi có thể ghi lại những khách sạn sau vào danh sách.

Les Sources de Caudalie, Martillac, Pháp khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA LES SOURCES DE CAUDALIE Ở giữa những vườn nho tại nhà máy rượu 600 năm tuổi ở Tây Nam nước Pháp này. Nằm cách trung tâm thành phố Bordeaux chỉ 20 phút, Les Sources de Caudalie là điểm đến của vẻ đẹp của đời sống mục vụ. Bốn mươi phòng và dãy phòng có một nét quyến rũ kỳ quặc mang tính sưu tầm thoải mái. Các loại rượu vang trong khu vực chảy tự do và ẩm thực cũng nghiêm túc như rượu vino. Có hai nhà hàng được trao sao Michelin sử dụng sản phẩm từ các khu vườn hữu cơ của nơi nghỉ và chuyên phục vụ các món ăn địa phương tươi ngon nhất. Khám phá bất động sản bằng xe đạp hoặc đi bộ, tham quan phòng đóng thùng và hầm rượu của lâu đài hoặc học nấu ăn với đầu bếp.
Les Sources de Caudalie, Martillac, Pháp: Tọa lạc giữa những vườn nho tại nhà máy rượu 600 năm tuổi ở tây nam nước Pháp, cách trung tâm thành phố Bordeaux chỉ 20 phút, Les Sources de Caudalie có 40 phòng, mỗi phòng được thiết kế theo phong cách riêng và đều mang đến cảm giác thoải mái. Khách sạn có hầm rượu lâu năm, 2 nhà hàng từng được trao sao Michelin, vườn rau organic, món ăn địa phương tươi ngon nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể thong dong đạp xe đi dạo, học nấu ăn cùng đầu bếp... 
2 Soneva Fushi, Maldives khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA SONEVA FUSHI Những người đi hưởng tuần trăng mật cũng như những người tìm kiếm bãi biển sẽ yêu thích nơi ẩn náu xa xôi này. Các biệt thự được đào là biệt thự tư nhân với phong cách đắm tàu ​​trên cao: mái tranh, đồ đạc bằng gỗ lũa và hồ bơi riêng. Chúng nằm ở phía mặt trời mọc hoặc mặt trời lặn của hòn đảo. Phía mặt trời mọc là nơi lý tưởng để có sự riêng tư hoàn toàn, vì biển là hàng xóm duy nhất của bạn và phía mặt trời lặn là nơi hoàn hảo cho những người lặn biển với ba rạn san hô để khám phá. Khi đến lúc thư giãn, hãy nhìn vào bầu trời đêm tại đài quan sát nơi các ngôi sao dường như sáng hơn.
Soneva Fushi, Maldives thích hợp với những người muốn có tuần trăng mật ngọt ngào trên bãi biển. Các biệt thự tách biệt với nhau và đều có hồ bơi riêng.  
Khách sạn Grand Tremezzo, Hồ Como, Ý khách sạn lãng mạn ROBERTO BONARDI Tất cả lụa và vẻ đẹp lộng lẫy của một ngôi sao thời đại đã qua trong khách sạn theo trường phái tân nghệ thuật năm 1910 này. Các phòng đều rực rỡ trong ánh hào quang sang trọng và vẻ đẹp lộng lẫy mạ vàng — mỗi phòng đều hướng ra hồ nước hoặc khu vườn. Nước là điểm thu hút chính ở đây, vì vậy bạn có thể đậu mình tại một trong ba hồ bơi hoặc ngồi trên ghế dài ở bãi biển riêng bên hồ. Khách sạn có hai chiếc thuyền cổ điển (cũng như thuyền trưởng) để đưa bạn đi qua vùng nước pha lê trong một chuyến đi ấm cúng cho hai người.
Khách sạn Grand Tremezzo, Hồ Como, Ý được thiết kế theo trường phái tân nghệ thuật. Các phòng đều mạ vàng và đều có hồ tắm hướng ra biển hay khu vườn. Khách sạn có hai chiếc thuyền cổ điển để bạn tổ chức bữa tối lãng mạn cho hai người. 
4 Amanyara, Turks và Caicos khách sạn lãng mạn STEVE PASSMORE Ở đâu đó giữa những rặng san hô gồ ghề của Công viên Quốc gia Hải dương North West Point và một khu rừng nhiệt đới tươi tốt là Amanyara, một mảnh đất xa xôi của thiên đường. Tại đây, cuộc sống trong gian hàng sang trọng gồm 36 ngôi nhà bằng gỗ với cửa kính suốt từ trần đến sàn dẫn ra hồ bơi riêng, sân hiên râm mát và bồn tắm độc lập. Và tất cả đều tập trung xung quanh một hồ bơi vô cực được tạo tác từ đá núi lửa. Để nâng cao yếu tố lãng mạn, hãy chọn bữa tối do bếp trưởng điều hành chuẩn bị tại một vịnh nhỏ hẻo lánh hoặc trên bãi biển riêng của khách sạn.

Amanyara, Turks và Caicos: Lọt thỏm giữa Công viên Quốc gia Hải dương North West Point và khu rừng nhiệt đới là khách sạn Amanyara gồm 36 ngôi nhà bằng gỗ với cửa kính suốt từ trần đến sàn dẫn ra hồ bơi riêng, sân hiên râm mát và bồn tắm độc lập. Để nâng cao yếu tố lãng mạn, hãy chọn bữa tối tại một vịnh nhỏ hẻo lánh hoặc trên bãi biển riêng của khách sạn.

5 Kasbah Tamadot, Maroc kasbah tamadot JONATHAN COSH CỦA VISUAL EYE Một khu phức hợp có tường bao quanh ở chân núi Atlas, Kasbah Tamadot đã được phát hiện (và tái tạo) bởi Sir Richard Branson trong một chuyến thám hiểm bằng khinh khí cầu. 28 phòng của nó có lối trang trí độc đáo cho điểm đến và bể ngâm riêng. Các hương vị Ma-rốc, châu Phi và quốc tế được phục vụ tại nhà hàng và quán bar của khách sạn được đặt trong lều Berber. Hãy thử tắm hammam truyền thống tại spa để thưởng thức hương vị truyền thống. Những khu vườn cảnh quan và sân trong có nghĩa là để uốn khúc, và trước khi bạn biết điều đó, bạn đã đầu hàng ốc đảo xung quanh.
Kasbah Tamadot: Trực thuộc một khu phức hợp có tường bao quanh ở chân núi Atlas, Kasbah Tamadot đã được Sir Richard Branson phát hiện (và tái tạo) trong một chuyến thám hiểm bằng khinh khí cầu. Khách sạn có 28 phòng và đều được trang bị hồ tắm riêng. Hãy thử tắm hammam truyền thống để cảm nhận đặc trưng của vùng biển này.
6 Heckfield Place, Hampshire, Anh khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA HECKFIELD PLACE Được lãng mạn hóa từ lâu, vùng quê nước Anh mang trên mình nét quyến rũ kinh kỳ. Lưu trú tại Heckfield Place hơi giống như quay trở lại thời kỳ khi những chuyến đi dạo quanh sân là hình ảnh thu nhỏ của sự quyến rũ. Ngôi nhà thời Georgia trước đây nằm trên diện tích 400 mẫu Anh của cảnh quan Hampshire và các phòng của nó có đầy đủ đồ nội thất bằng gỗ sồi đặt làm riêng. Các bữa ăn là loại cây nhà lá vườn, với các sản phẩm được hái thẳng từ trang trại và vườn của nó. Tay trong tay lang thang quanh những khu vườn, gói một bữa trưa dã ngoại hoặc chèo thuyền dọc theo hồ — những thú tiêu khiển ở đây là những thú vui nhàn nhã.  SÁCH
Heckfield Place, Hampshire, Anh: Khách sạn thời Georgia trước đây nằm trên diện tích 400 mẫu Anh của cảnh quan Hampshire với các phòng được trang bị đồ nội thất bằng gỗ sồi đặt làm riêng. Các bữa ăn là loại cây nhà lá vườn, với các sản phẩm được hái thẳng từ trang trại và vườn của nó. Tay trong tay lang thang trong khu vườn, thưởng thức bữa trưa trên cỏ hay chèo thuyền dọc theo hồ... là những trải nghiệm nên thử tại đây. 
Casa Angelina, Praiano, Ý khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA CASA ANGELINA Nếu có một nơi nào đó khiến bạn không thể rời mắt, thì chính là Casa Angelina, nằm trên những vách đá của Bờ biển Amalfi. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra Địa Trung Hải trong tất cả sự hùng vĩ của nó. Những người theo chủ nghĩa tối giản sẽ đánh giá cao bảng màu trắng-trắng sang trọng cho phép cảnh biển và những ngọn núi xanh bên ngoài mỗi phòng trong số 42 phòng làm trung tâm. Hãy ngâm mình trong ngày tại bãi biển riêng của khách sạn, ngâm mình trong hồ bơi và khi ngày chuyển sang đêm, hãy thưởng thức bữa tối ngoài trời thân mật cho cả hai với đồ ăn Địa Trung Hải tươi ngon tại nhà hàng trên tầng mái. Tất cả những gì bạn phải tập trung vào là bầu trời đêm đầy sao, biển cả vô tận và lẫn nhau.
Casa Angelina, Praiano, Ý tọa lạc trên một trong những vách đá của bờ  biển Amalfi. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra Địa Trung Hải. Ba trải nghiệm nhất định phải thử ở đây là ngâm mình ở bãi biển riêng của khách sạn, thưởng thức bữa tối ngoài trời với đồ ăn Địa Trung Hải hay khám phá "con đường di sản chanh" hàng ngàn năm tuổi. 
số 8 Hôtel Barrière Le Carl Gustaf, St. Barts khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA HÔTEL BARRIÈRE LE CARL GUSTAF Nơi bãi biển và sự sang trọng giao nhau, khách sạn boutique đầy phong cách nằm trên một khu đất trống ở St. Barts này pha trộn nét quyến rũ của Pháp với nét tinh tế của vùng Caribê. Đối với cặp đôi có ý tưởng kỷ niệm tình yêu là tất cả về sự thanh lịch, Le Carl Gustaf không làm thất vọng. 21 phòng, suite và bungalow sang trọng tại đây có khung cảnh biển bậc thang. Nếu bạn thực sự muốn kéo dài không khí, khu nghỉ mát cung cấp gói lãng mạn đặc biệt với mọi thứ từ bữa sáng trên giường đến dịch vụ mát-xa cho các cặp đôi tại spa — không thua kém gì khi chụp ảnh hoàng hôn trên bãi biển.
Hôtel Barrière Le Carl Gustaf, St. Barts, Pháp: Khách sạn boutique đầy phong cách nằm trên một khu đất trống ở St. Barts này pha trộn nét quyến rũ của Pháp với nét tinh tế của vùng Caribê. 21 phòng, suite và bungalow sang trọng tại đây có khung cảnh biển bậc thang. Hai trong các trải nghiệm nên thử tại đây là thưởng thức món ngon lúc hoàng hôn hay bình minh ngay bãi biển. 
San Camp, Botswana khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA SAN CAMP Nếu bạn là người thích mạo hiểm, San Camp là dành cho bạn. Thiên đường ngoài lưới là một điểm đến trong danh sách hoàn hảo cho kỳ nghỉ trăng mật. Nằm ở rìa của Nwetwe Pan ở Makgadikgadi của Botswana, một chảo muối ở giữa vùng xavan khô hạn, nơi ẩn cư bảy lều này là một bữa tiệc cho mọi giác quan. Đây, một chiếc lều cuồn cuộn là ngôi nhà của bạn ở giữa hư không — nơi tất cả những gì bạn có là thời gian với người đặc biệt đó và động vật hoang dã xung quanh bạn. Hãy lái xe trong trò chơi vào ban đêm để xem hệ sinh thái trở nên sống động hoặc đi khắp trái đất bị đóng muối bằng xe đạp bốn bánh. Các phòng được thiết kế tối giản đáp ứng sự sang trọng và thức ăn được đầu bếp chuẩn bị sẵn sẽ không làm bạn đói.
San Camp, Botswana: Nằm ở rìa của Nwetwe Pan ở Makgadikgad, Botswana, một chảo xanh giữa vùng xavan khô hạn, có 7 chiếc lều để khách trải nghiệm mọi giác quan. Ngoài những phút thư giãn, nghỉ ngơi trong lều, bạn có thể thử lái xe trong đêm, khám phá thiên nhiên và sinh vật trong bóng tối. 
Suối nước nóng Dunton, Dunton, Colorado khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA DUNTON HOT SPRINGS Lấy bối cảnh tại một thị trấn ma có từ những năm 1800 trong một thung lũng trên núi cao, Dunton Hot Springs trở lại với lối sống đã qua. Nằm trong một vòng tròn quanh quán rượu và vũ trường của thị trấn, các cabin bằng gỗ của nó rất ấm cúng và mang đầy nét đặc trưng chân thực. Điểm thu hút chính ở đây là suối nước nóng, nơi bạn và nửa kia của mình có thể trải nghiệm vô số cách, kể cả dưới các vì sao hoặc trong nhà tắm thế kỷ 19. Nếu bạn muốn rời khỏi tài sản, bạn có thể làm như vậy trên lưng ngựa, nhờ sự hỗ trợ của những con ngựa giống của khu nghỉ mát.
Suối nước nóng Dunton, Dunton, Colorado: Lấy bối cảnh tại một thị trấn ma có từ những năm 1800 trong một thung lũng trên núi cao, Dunton Hot Springs mang khách hàng trở lại cuộc sống những năm 1800. Điểm thu hút chính ở đây là suối nước nóng, nơi bạn và nửa kia của mình có thể ngâm mình thư giãn, trò chuyện và thưởng thức bữa tối. 
Khách sạn Badrutt's Palace, St. Moritz, Thụy Sĩ khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA KHÁCH SẠN BADRUTT'S PALACE Vẻ đẹp quyến rũ của thời đại mạ vàng kết hợp với sự tinh tế cổ điển tại nhà gỗ Thụy Sĩ lịch sử này. Những người muốn hư hỏng sẽ đánh giá cao sự quan tâm đến từng chi tiết và dịch vụ được biết đến là để quyến rũ những người của Hollywood cũ (hãy nghĩ Audrey Hepburn, Marlene Dietrich và Alfred Hitchcock), những người đã từng đổ xô đến nơi ẩn náu trên núi cao. Bốn mươi trong số 157 phòng của nó đã được thiết kế lại gần đây và tất cả đều có quản gia của riêng bạn để đáp ứng mọi ý thích. Các liệu pháp spa cũng sang trọng như môi trường xung quanh, và sau khi tự điều trị từ đầu đến chân, hãy cùng nhau ngâm mình trong hồ bơi vô cực có kính bao quanh.
Khách sạn Badrutt's Palace, St. Moritz, Thụy Sĩ mang vẻ đẹp quyến rũ của thời đại mạ vàng kết hợp với sự tinh tế cổ điển. Khách sạn có 157 phòng được thiết kế đầy sang trọng. 
12 Solage, Thung lũng Napa, California khách sạn lãng mạn LỊCH SỰ CỦA SOLAGE Là một khu nghỉ mát mang tính biểu tượng cho những người yêu thích oenophiles, Solage gần đây đã trải qua một đợt cải tạo trị giá 30 triệu đô la, nâng cấp các mỏ đào ở Thung lũng Napa vốn đã sang trọng của nó. Các bungalow riêng biệt mang nét duyên dáng tinh tế của đô thị. Sân ngoài trời, vòi hoa sen và hố lửa là nơi lý tưởng để làm quen với người bạn yêu trong khi tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của Dãy núi Palisades và Mayacamas. Thưởng thức các món ăn địa phương tươi ngon từ nông trại tại Solbar hoặc ghé thăm spa rộng 20.000 foot vuông của khách sạn, nơi trưng bày các liệu pháp trị liệu bằng bùn và nước khoáng Calistoga - những điểm nổi bật của khu vực từ thế kỷ 19. Tận hưởng các liệu pháp dành cho các cặp đôi, nằm dài bên hồ bơi hoặc đơn giản là nhâm nhi các loại rượu vang của vùng trong khi thưởng ngoạn phong cảnh đầy cảm hứng.
Solage, thung lũng Napa, California: Khu nghỉ mát mang tính biểu tượng cho những người yêu thích Oenophiles, Solage gần đây đã trải qua một đợt cải tạo trị giá 30 triệu USD. Các bungalow riêng biệt, sân ngoài trời, vòi hoa sen và hố lửa là nơi lý tưởng để vui với người bạn yêu trong khi tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của dãy núi Palisades và Mayacamas. 
13 Origins Lodge, Costa Rica khách sạn lãng mạn ĐƯỢC PHÉP CỦA ORIGINS LODGE Có những nơi ẩn náu trong rừng — và sau đó là nơi ẩn náu này, đưa cuộc sống tươi tốt lên một tầm cao mới. Đối với những người muốn bỏ lại thế giới phía sau, Origins cung cấp một nơi ẩn náu trên sườn núi sâu trong rừng nhiệt đới. Mỗi cabin trong số bảy cabin sang trọng trên mây của nó thực chất là một chiếc tổ thủ công nằm giữa hàng cây. Các cặp đôi không bao giờ phải xuống trần gian. Tại sao bạn? Bạn có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng ngoài trời của riêng mình hoặc trên giường có màn trang trí cho hai người. Nếu bạn chọn tạm thời từ bỏ cảnh gà trống của mình, bạn có thể thử nấu các món ăn địa phương với các đầu bếp từ El Salto, nuông chiều bản thân tại spa, hoặc khám phá các vùng lân cận địa phương bằng cách đi bộ, cưỡi ngựa hoặc đi thuyền.
Origins Lodge, Costa Rica: Với những người muốn bỏ lại thế giới phía sau, Origins cung cấp một nơi ẩn náu trên sườn núi sâu trong rừng nhiệt đới. Mỗi cabin trên mây của nó thực chất là một chiếc tổ thủ công nằm giữa hàng cây. Tại mỗi cabin này, bạn có thể thư giãn trong bồn tắm nước nóng ngoài trời của riêng mình hoặc trên giường có màn trang trí cho hai người. 
One & Only Mandarina, Riviera Nayarit, Mexico một mạn đà la duy nhất LỊCH SỰ CỦA MỘT & CHỈ MANDARINA Ẩn mình trong những vách đá của rừng nhiệt đới ven biển, One & Only Mandarina là thiên đường tự nhiên trên cao. Nơi nghỉ dưỡng này có 105 biệt thự sang trọng, độc lập bám rễ vững chắc vào mặt đá và bể ngâm nhìn ra Thái Bình Dương. Kết nối lại với nhau (và thiên nhiên) bằng cách hòa mình vào khu rừng rậm xung quanh với giỏ dã ngoại kéo theo. Hãy thử một liệu pháp spa — họ sẽ sử dụng các sản phẩm của Tata Harper — cho hai người dưới tán cây Higuera. Và khi mặt trời lặn, hãy thưởng thức bữa tối riêng tư dưới ánh nến trên bãi biển, nơi bạn có thể đắm mình trong ánh sáng rực rỡ của chính mình — bởi vì, thực sự, ai đang xem?
One & Only Mandarina, Riviera Nayarit, Mexico: Ẩn mình trong những vách đá của rừng nhiệt đới ven biển, One & Only Mandarina là thiên đường tự nhiên trên cao. Nơi nghỉ dưỡng này có 105 biệt thự sang trọng, độc lập, bám chắc vào mặt đá và hồ ngâm nhìn ra Thái Bình Dương. Hãy thử liệu pháp spa Tata Harper cho hai người dưới tán cây Higuera và khi mặt trời lặn, hãy cùng thưởng thức bữa tối riêng tư dưới ánh nến trên bãi biển.
16 Khách sạn BRACH & Sinner ở Paris khách sạn lãng mạn nhất sinner paris brach hotel paris NICOLAS RECEVEUR Khách sạn Brach là nơi thực hiện những giấc mơ của người Paris. Bất cứ nơi nào bạn quyết định dành thời gian của mình trong bất động sản được thiết kế hoàn hảo, nó rất xứng đáng với thời gian của bạn. Có những dãy phòng ấm cúng thú vị với bồn tắm có chân đế và tầm nhìn hoàn hảo ra quận 16, thật náo nhiệt, nhà hàng trong nhà (được mệnh danh là một trong những bữa trưa ngon nhất ở Paris), và tất nhiên là tầng thượng thân mật mới mở hoàn chỉnh với bể sục mini, quầy bar phục vụ cocktail và một khung cảnh nổi bật của Tháp Eiffel. Nếu bạn muốn có một trải nghiệm lãng mạn ít truyền thống hơn một chút, hãy ghé thăm cơ sở kinh doanh chị em của tập đoàn EVOK, Sinner Paris ở Le Marais - một trải nghiệm nhẹ nhàng và gợi cảm hơn, hoàn hảo cho cặp đôi có tuần trăng mật mạo hiểm hơn. Mẹo dành cho khách du lịch: hãng hàng không sang trọng La Compagniehiện cung cấp các chuyến bay thẳng hạng thương gia từ New York đến Paris để có một chuyến đi xuyên Đại Tây Dương liền mạch.
Khách sạn BRACH & Sinner là nơi thực hiện những giấc mơ của người Paris. Khách sạn sở hữu những dãy phòng ấm cúng với bồn tắm có chân đế và tầm nhìn hoàn hảo ra quận 16 náo nhiệt. Nhà hàng thuộc khách sạn cũng được mệnh danh là một trong những nơi có bữa trưa ngon nhất ở Paris.

An Huỳnh (theo HB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI