Như Quỳnh ngất xỉu, phải hủy show trước giờ diễn

20/08/2018 - 09:00

PNO - Những hoạt động trong vài ngày tới của Như Quỳnh cũng phải tạm hoãn chờ nữ ca sĩ hồi phục.

Theo kế hoạch, tối 18/8, nữ ca sĩ Như Quỳnh sẽ biểu diễn tại một phòng trà ở TP.HCM. Tuy nhiên, chị đã không có mặt. Theo chia sẻ từ phía Như Quỳnh, nữ ca sĩ bất ngờ ngất xỉu trước đêm diễn khoảng 30 phút nên đành lỗi hẹn với khán giả.

Như Quỳnh đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Từ chiều 18/8, sức khỏe Như Quỳnh đã có dấu hiệu bất thường. Nữ ca sĩ bị nóng, sốt kéo dài sau chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên, Như Quỳnh vẫn muốn đến biểu diễn để phục vụ khán giả.

Nhu Quynh ngat xiu, phai huy show truoc gio dien
Như Quỳnh nhập viện trước giờ diễn do vấn đề sức khỏe

Như Quỳnh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì sự cố này. Hiện tại, sức khoẻ của chị đã tiến triển tốt hơn, nhưng vẫn phải nằm viện theo dõi. Trong vài ngày tới, mọi kế hoạch của nữ ca sĩ đều phải tạm hoãn.

Sau hơn 20 năm xa Việt Nam, nữ ca sĩ Như Quỳnh chính thức được cấp phép trở về biểu diễn, tham gia các hoạt động nghệ thuật từ đầu năm 2018. Như Quỳnh chạy show khá tích cực. Nữ ca sĩ đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho Thần tượng boléro 2018 và từng có hai live show lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

Như Quỳnh hát Duyên phận trong live show:

 

Vừa qua, Như Quỳnh đã hợp tác với hai đơn vị mới tại Việt Nam để tổ chức chuỗi 8 live show trên khắp Việt Nam. Dự kiến, vào tháng 10 tới, Như Quỳnh sẽ có live show tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI