Ca sĩ Như Quỳnh: 'Tôi không dám nhận lời làm huấn luyện viên nữa'

06/05/2018 - 10:00

PNO - Nữ ca sĩ cho rằng sau chương trình ‘Thần tượng bolero 2018’ có lẽ chị sẽ không dám nhận lời những chương trình mà phải ngồi ở ghế huấn luyện viên nữa.

Sự xuất hiện của Như Quỳnh ở Thần tượng bolero 2018 với vai trò huấn luyện viên đã mang đến một màu sắc mới, kèm theo những kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, sau 13 tập phát sóng, nữ ca sĩ vẫn chưa thể phát huy hết mọi khá năng, tố chất cần có của một nghệ sĩ ở chương trình thực tế, nơi mà nghệ thuật luôn cần đi kèm yếu tố giải trí.

Ca si Nhu Quynh: 'Toi khong dam nhan loi lam huan luyen vien nua'
Như Quỳnh bật khóc trong tập 8 - Thần tượng bolero 2018

Như Quỳnh cũng từng thừa nhận lần đầu tiên làm huấn luyện viên nên rất khó khăn và chị cần thời gian thêm nữa. Trong tập phát sóng thứ 13 vào tối qua, nữ ca sĩ lại gây bất ngờ khi cho rằng có thể sẽ không nhận lời làm huấn luyện viên cho chương trình nào nữa. “Nếu có chươg trình nào đó mời làm huấn luyện viên chắc tôi không dám làm nữa vì phải loại thí sinh ra khỏi cuộc chơi thì tôi không bao giờ muốn”, Như Quỳnh nói.

Video clip Như Quỳnh chia sẻ khó khăn khi phải loại thí sinh:

 

Đây không phải là lần đầu tiên Như Quỳnh bối rối, yếu lòng trên chính chiếc ghế huấn luyện viên mà chị đang ngồi. Ở tập 8, khi chỉ còn quyền chọn 3 thí sinh đi tiếp vào vòng minishow, nữ ca sĩ khóc nức nở, cho rằng đây là việc làm rất khó khăn, gửi lời xin lỗi đến các thí sinh. Ở tập 11 khi kết thúc vòng minishow, Như Quỳnh cũng bày tỏ sự nuối tiếc, khó khăn khi phải chọn ai ở lại, ai ra về dù rằng với cương vị huấn luyện viên nữ ca sĩ hoàn toàn có thể quyết đoán và dứt khoát hơn. Nữ ca sĩ còn vấp phải một vài luồng ý kiến chỉ trích trong những lần lựa chọn này.

Ca si Nhu Quynh: 'Toi khong dam nhan loi lam huan luyen vien nua'
Như Quỳnh vẫn rất an toàn sau 13 tập phát sóng của Thần tượng bolero 2018

Với mùa thi năm nay, có thể nói Như Quỳnh là huấn luyện viên có nhiều thí sinh tiềm năng nhất nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ giúp tổng thể đội chơi của nữ ca sĩ trở nên hấp dẫn, thú vị hơn bởi sự an toàn quá mức của Như Quỳnh. Trong 13 tập thi vừa qua, rất hiếm khi Như Quỳnh đưa ra những nhận xét thẳng thắn mà thông thường chỉ là những lời góp ý vuốt ve nhẹ nhàng hoặc thậm chí nhận xét nước đôi. Điều này cũng khiến không ít người phải đặt dấu hỏi bởi xét về năng lực, kinh nghiệm hay vị thế nghề nghiệp, Như Quỳnh hoàn toàn có thể làm được những điều sâu sắc hơn.

Sau 13 tập, đội Như Quỳnh chỉ còn 1 thí sinh là Hoàng Hải bước vào vòng bán kết. Tuy nhiên, kết quả này cũng gây tranh cãi dẫu quyết định phụ thuộc vào bình chọn của khán giả tại trường quay chứ không phải do quyết định từ Như Quỳnh.

Ca si Nhu Quynh: 'Toi khong dam nhan loi lam huan luyen vien nua'
Hoàng Hải, thí sinh còn lại cuối cùng của đội Như Quỳnh

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI