Nhoài người lấy đồ phơi, một phụ nữ Việt rơi từ tầng 4 ở Singapore

13/01/2020 - 09:53

PNO - Một phụ nữ người Việt đã được đưa đến bệnh viện sau khi bất ngờ rơi xuống từ tầng 4 của một chung cư tại Singapore.

Theo báo The New Paper, vụ việc xảy ra khi người phụ nữ 27 tuổi bị mất thăng bằng sau khi nhoài người ra ngoài lấy quần áo đã phơi khô tại lô nhà 82 trên đường Whampoa Drive.

Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore đã nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 7 giờ tối ngày 11/1 và đang tiến hành điều tra. Tờ báo không cho biết danh tính nạn nhân.

Người phụ nữ Việt, vốn đang đi nghỉ ở Singapore cùng với bạn bè, rơi xuống bên ngoài cửa sau của một tiệm làm tóc tại tầng 1 của tòa nhà và bị gãy chân.

Tờ Shin Min Daily News đưa tin người phụ nữ Việt cố gắng với một cây sào tre trên giá treo quần áo thì tai nạn xảy ra.

Cô rơi xuống khi đã nắm được cây sào trong tay và bị kẹt lại giây lát trên giá treo quần áo ở tầng 2, nhờ đó giảm bớt được phần nào tác động khi đáp xuống đất, tránh được thương tích nghiêm trọng hơn.

Người phụ nữ Việt lúc rơi xuống. Ảnh: TNP
Người phụ nữ Việt lúc rơi xuống. Ảnh: TNP

Có những vết máu bên ngoài cửa sau tiệm làm tóc và cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa khu vực.

Một nhân viên tiệm tóc họ Jiang nói với Shin Min Daily News rằng cô nghe thấy một tiếng động lớn và khi mở cửa thì thấy một người phụ nữ nằm trên mặt đất.

Thấy người phụ nữ Việt bị chảy máu trên đầu, cô Jiang vội vã quay vào tiệm nhờ đồng nghiệp giúp đỡ.

 “Tôi đã lập tức gọi xe cứu thương, và một nhóm người cũng đã tập trung để giúp đỡ. Nhưng chúng tôi không dám di chuyển cô ấy vì không biết vết thương nghiêm trọng đến mức nào”, cô Jiang nói.

Bạn của người phụ nữ Việt hay tin đã vội vã chạy xuống và nạn nhân được đưa đến bệnh viện Tan Tock Seng để cấp cứu. Người ta tin người phụ nữ Việt sống tại căn hộ tầng 4 với bạn bè của mình. Cô đến Singapore vào tháng trước với ba người bạn.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI