Nữ ca sĩ trẻ Singapore tự tử vì trầm cảm

23/12/2019 - 18:52

PNO - Từng kêu gọi những người mắc bệnh trầm cảm và bị bạo lực gia đình tìm kiếm sự giúp đỡ, nhưng nữ ca sĩ lại chọn cách kết liễu cuộc đời khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Mới đây, thông tin Samantha Lee tự tử gây chấn động dư luận làng giải trí Singapore. Trước khi kết liễu cuộc đời tại nhà riêng vào ngày 22/12, Samantha từng có thời gian “vật lộn” với căn bệnh trầm cảm.

Những dòng chia sẻ cuối cùng của Samantha viết trên trang cá nhân cho thấy tâm trạng tồi tệ của cô: “Thật nực cười khi bạn chết đi, mọi người mới bắt đầu lắng nghe bạn nói. Vì thế, tôi muốn tận dụng cái chết của mình để lại những lời nhắn nhủ cho thế giới này rằng, đừng ai đi vào vết xe đổ của tôi".

Nu ca si tre Singapore tu tu vi tram cam
Samantha Lee tự tử vì trầm cảm

Sau khi thông tin về cái chết của Samantha được thông báo rộng rãi qua các kênh truyền thông xã hội vào hôm qua, tang lễ đã bắt đầu cử hành vào sáng hôm nay 23/12.

Samantha Lee được biết đến rộng rãi khi góp mặt trong chương trình Singapore Idol năm 2009 và trình diễn ca khúc Don’t Speak của nhóm No Doubt. Tuy nhiên những năm gần đây, sự nghiệp của nữ ca sĩ không thuận lợi và hầu như không có sản phẩm đặc biệt nào.

Trước đó, chính nữ ca sĩ còn kêu gọi những người mắc bệnh trầm cảm và bị bạo lực gia đình tìm kiếm sự giúp đỡ, thế nhưng cô lại chọn cách kết liễu cuộc đời khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. 

Sau sự ra đi đột ngột của Samantha Lee, gia đình của nữ ca sĩ trẻ từ chối bình luận mà chỉ lặng lẽ tổ chức tang lễ riêng tư. Samantha Lee sẽ được hỏa thiêu theo đúng di nguyện của cô.

Chung Thu Hương (theo Malaysia news)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI