Nhiều sao Hàn từng nghĩ đến tự tử khi bị lộ ảnh nóng

16/03/2017 - 19:58

PNO - Sự nghiệp của Lee Tae Ran, Baek Ji Young, Ivy, Han Sung Joo,… đều như rơi xuống vực thẳm, thậm chí có người còn nghĩ đến việc tự tử khi ảnh nóng của mình bị phát tán.

Người nổi tiếng khốn đốn vì bị lộ ảnh nóng không phải là câu chuyện riêng của bất kỳ làng giải trí Âu Mỹ hay Việt Nam. Tại Hàn Quốc, vấn đề lộ ảnh nóng này cũng khiến nhiều tên tuổi lao đao, sự nghiệp xuống dốc, thậm chí có người còn từng nghĩ đến cái chết để vượt qua áp lực của dư luận.

Baek Ji Young                                          

Năm 2001, khi đang ở giai đoạn phát triển tốt của sự nghiệp, Baek Ji Young bất ngờ bị người quản lý tung clip phòng the. Sau khi sự việc này trở nên ầm ĩ, người quản lý chạy trốn sang Mỹ, còn Baek Ji Young phải đối diện với áp lực dư luận rất lớn thời bấy giờ. Nhiều người tẩy chay, ném đá cô vì để lộ đời tư không trong sạch. Trong một lần chia sẻ, Baek Ji Young cho biết đây gần như là cơn ác mộng của cuộc đời cô.

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Baek Ji Young

Theo lời Baek Ji Young kể lại, không chỉ bản thân cô mà gia đình cô, đặc biệt là cậu em trai bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì phải từ bỏ giấc mơ âm nhạc do sự cố của chị gái. Một khoảng thời gian, Baek Ji Young chỉ trốn trên khách sạn, từ tầng 9, có lúc cô đã nghĩ gieo mình xuống thì mọi chuyện sẽ kết thúc.

Mãi hơn 10 năm, thời gian gần đây, Baek Ji Young mới hoạt động trở lại trong làng giải trí Hàn Quốc nhưng sự nghiệp thì không còn được như xưa. Vào tháng 4/2013, Baek Ji Young chính thức lên xe hoa cùng Jung Suk Won sau 3 năm hẹn hò.

Lee Eun-joo

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Lee Eun-joo

Năm 2005, sự ra đi của Lee Eun-joo khiến khán giả xứ sở kim chi xót thương. Nguyên nhân được xác định là do cô bị trầm cảm sau khi đóng phim The Scarlet Letter vào năm 2004 và bị chỉ trích nặng nề vì những cảnh nude trong phim truyền hình Flamingo. Lee Eun treo cổ tự tử trong căn hộ của mình ở ngoại ô Seoul, sau khi để lại cho mẹ cô một bức thư thể hiện sự tuyệt vọng từ những gì mà cảnh nóng đó mang lại. 

Hoa hậu Han Sung Joo

Đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, rất thành công với vai trò MC (là 1 trong 3 MC danh giá của làng giải trí Kpop) nhưng năm 2013, một đoạn clip dài 3 phút cùng những bức ảnh nóng của Hoa hậu Han Sung Joo được lan truyền đã khiến cô như rơi xuống đáy vực. Đặc biệt, cha của cô nguyên là Uỷ viên Quốc hội và mẹ là Chủ tịch Học viện Sehwa Pusan, đều thuộc tầng lớp trí thức nên đây là một cú sốc rất lớn.

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Han Sung Joo

Sau sự việc này, hầu như không ai liên lạc được với mỹ nhân xứ sở kim chi. Theo một số nguồn tin, Hoa hậu Han Sung Joo từng tìm đến cái chết nhưng không thành. Sau đó, cô ra nước ngoài định cư và tách biệt hẳn với giới giải trí.

Lee Tae Ran

Năm 2001, Lee Tae Ran cũng gặp sự cố khi bị người quản lý, đồng thời là người yêu dọa tung clip sex. Chỉ như thế thôi nhưng hình ảnh của nữ diễn viên “Những nàng công chúa” lại bị bôi đen trong lòng công chúng, khán giả quay lưng, tẩy chay và tạo nên một làn sóng yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí. Từ đó, những hợp đồng đóng phim, biểu diễn, quảng cáo cũng tan theo mây khói. Cô nhờ pháp luật can thiệp, tổ chức họp báo để trần tình nhưng mọi việc gần như không có tác dụng ở thời điểm đó.

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Lee Tae Ran

10 năm sau, khi dư luận đã hoàn toàn lắng xuống, Lee Tae Ran mới trở lại với sự nghiệp phim ảnh và nhanh chóng có được thành công. Nhưng điều này cũng không thể làm khuất lấp đi nỗi đau về tinh thần cũng như tổn thất quá nặng nề cho sự nghiệp của cô trong ngần ấy thời gian. Vào tháng 3/2014, Lee Tae Ran chính thức kết hôn với một doanh nhân. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục tham gia đóng phim.

Ivy

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Ivy

Khoảng năm 2005 đến năm 2007 được xem là thời vàng son trong sự nghiệp của Ivy khi tên tuổi của cô còn được xếp trên cả “nữ hoàng” Lee Hyori. Nhưng giông bão lại ập tới khi bạn trai cũ của cô tung clip dài 14s về cảnh ân ái của Ivy nhằm hạ bệ cô. Những hình ảnh không mấy đẹp mắt này nhanh chóng được lan truyền, khiến sự nghiệp của cô rơi vào bế tắc. Sau một thời gian dư luận tạm lắng xuống, Ivy có sự trở lại nghiêm túc nhưng vết nhơ năm nào đã khiến cô không mấy yên ổn khi quá khứ liên tục bị soi.

Kwon Min Jung

Dù lên tiếng thừa nhận lỗi lầm trong quá khứ làm ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp nhưng sau khi loạt ảnh nóng được phát tán, Kwon Min Jung gần như bị gạch tên khỏi làng giải trí Hàn Quốc và không còn cơ hội làm lại.

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Kwon Min Jung

Thời điểm đó, khi chia sẻ về loạt ảnh nhạy cảm, bị nhận xét không thua kém diễn viên khiêu dâm, Kwon Min Jung bộc bạch: “Khi còn trẻ, tôi đã dại dột chụp một bộ ảnh riêng tư. Thời điểm đó, tôi không nghĩ đó là điều xấu. Thật đáng tiếc khi bây giờ những tấm ảnh này lại bị bới móc công khai và đăng tải lại”.

Ailee

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Ailee

Nữ ca sĩ được mệnh danh “Beyonce phiên bản Hàn quốc” bị tung ảnh nóng vào năm 2013. Loạt ảnh này là do Ailee bị lừa chụp khi tham gia một cuộc thi về người mẫu. Khi đưa cho bạn trai xem và chưa kịp tìm cách giải quyết thì bất ngờ loạt ảnh lại xuất hiện tràn lan trên mạng. Nữ ca sĩ phải nhờ pháp luật can thiệp và lấy lại công bằng. May mắn cho Ailee khi sau sự cố này cô vẫn còn cơ hội để gây dựng lại tất cả.

Seo Ha Joon

Vào tháng 12/2016, một đoạn clip dài 8 phút được cộng đồng mạng lan truyền, cho rằng đây là diễn viên Seo Ha Joon. Chàng diễn viên trẻ từng đảm nhiệm vai chính trong phim “Hoa Trong Ngục” và tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Dù không lên tiếng nhưng động thái đóng tất cả trang cá nhân của Seo Ha Joon càng khiến nhiều người tin nhân vật nam trong clip với những hành động mang tính nhục dục chính là anh chàng.

Nhieu sao Han tung nghi den tu tu khi bi lo anh nong
Seo Ha Joon

Quản lý của nam diễn viên thời điểm đó khẳng định sẽ điều tra và lên tiếng chính thức nhưng sự việc bỗng trôi vào quên lãng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI