Sao Việt từng bị lộ ảnh nóng, bây giờ ra sao?

16/03/2017 - 13:05

PNO - Bảo Hòa, Hà Kiều Anh, Hoàng Thùy Linh, Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Tiến Đoàn,… từng bị lộ ảnh nóng. Tuy nhiên, mỗi người sau đó lại có một chiều phát triển khác nhau.

Sáng nay, khán giả thế giới lại bất ngờ khi loạt ảnh nóng được cho là của Amanda Seyfried, Emma Watson bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo một số thông tin, danh sách này sẽ còn nhiều ngôi sao khác của làng giải trí thế giới. Hiện tại, giới truyền thông đang phải đặt câu hỏi, liệu người tiếp theo sẽ là ai. 

Vấn đề ảnh nóng trong quá khứ cũng không phải là câu chuyện riêng của các ngôi sao thế giới mà ngay cả nhiều nghệ sĩ Việt vũng vướng phải. Sau scandal này, có người sự nghiệp tiếp tục được phát triển, người lại suy sụp và quyết định rút khỏi làng giải trí.

Cựu siêu mẫu Bảo Hòa

Năm 2005, cựu siêu mẫu Bảo Hòa bị tung 8 bức ảnh khỏa thân lên mạng. Đầu tiên, những bức ảnh này được đưa lên một trang web đồi trụy, sau đó được truyền tay qua nhiều thiết bị và phát tán mạnh mẽ.

Sau sự việc này, Bảo Hòa thực sự suy sụp tinh thần. Tuy nhiên, cô cũng can đảm thừa nhận những bức ảnh trên là của cô nhưng không nhớ thời điểm và ai là người chụp.

Bảo Hoà cũng là người mẫu đầu tiên lên tiếng về việc chụp ảnh nude, cô bảo: "Chụp ảnh nude không có gì là sai trái cả". Từ đó, tên Bảo Hòa trở nên “hot”, bên cạnh những tai tiếng về “chảnh”, đòi giá cát-xê cao.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Sau đó một năm, cơ hội lại đến với Bảo Hòa khi cô được gia nhập vào công ty New York Model, một đơn vị quản lý và đào tạo người mẫu danh tiếng tại xứ sở cờ hoa. Cô thành công ở lĩnh vực mẫu ảnh, chuyên chụp hình cho các tạp chí và hình ảnh quảng cáo. Tên tuổi của Bảo Hòa được xuất hiện liên tục trên các tạp chí thời trang hàng đầu như: Elle, Vogue, Teen Vogue, Cosmo Girl, InStyle, Marie Claire, GQ...

Năm 2013, cái tên Bảo Hòa tiếp tục được săn đón tại Việt Nam khi cô xuất hiện trong trailer phim bom tấn Elysium (Thiên đường). Dù xuất hiện khá ngắn ngủi nhưng đây cũng được xem là thành công của siêu mẫu đến từ Việt Nam.

Hiện tại, Bảo Hòa đã có cuộc sống ổn định ở Mỹ. Cô cũng dần ít xuất hiện trên mặt báo.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung

Năm 2004, ca sĩ Sao mai điểm hẹn Nguyễn Hồng Nhung bị tung ảnh nóng. Theo đó, người tình cũ của nữ ca sĩ là Lê Vĩnh Thắng mang đơn và một số ảnh khỏa thân của Hồng Nhung tố cáo trước báo chí. Người này còn tung thông tin Hồng Nhung lừa của anh ta 90.000 USD (khoảng gần 2 tỷ đồng).

Tháng 9 cùng năm, Hồng Nhung có buổi gặp mặt với báo chí và làm đơn gửi Bộ Công An để vào cuộc, lấy lại danh dự và nhân phẩm cho cô.

Hồng Nhung cũng đưa thông tin người tình cũ có hành vi lăng mạ, phá hoại tài sản và vu khống cô “chạy chọt” để có được vị trí tại Sao mai điểm hẹn.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Hồ sơ vụ việc thời điểm đó được chuyển cho công an quận Tây Hồ thụ lý. Sau gần 1 năm thụ lý hồ sơ, Nguyễn Hồng Nhung bỗng lẳng lặng rời khỏi Việt Nam, đầu quân vào một trung tâm ca nhạc hải ngoại.

Tuy nhiên, con đường ca hát của cô chỉ "bình bình". Hiện tại, cái tên Nguyễn Hồng Nhung cũng ít được nhắc đến.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Năm 2004, trong quá trình quay phim Lục Vân Tiên, Hoa hậu Hà Kiều Anh bị trượt chân nên để lộ thân người lên trên mặt nước. Khoảnh khắc này vô tình được thu trọn vẹn vào máy quay, máy ảnh được đặt ở đó.

Thời điểm bộ phim chuẩn bị ra mắt, một số ảnh nhạy cảm này của Hoa hậu Việt Nam 1992 bất ngờ được mọi người chuyền tay nhau và tung lên mạng.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Sau đó, theo điều tra người nắm giữ những bức ảnh này được cho là đạo diễn Phương Điền. Tuy nhiên, sự cố lộ ảnh được cho là trong quá trình rửa phim, ảnh nên bị phát tán chứ không có chủ ý xấu.

Sau đó, vụ việc cũng trôi vào quên lãng. Hà Kiều Anh cũng không bị chỉ trích do đây là sự cố.

Hiện tại, Hà Kiều Anh cũng ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mà tập trung vào công việc kinh doanh du lịch, khách sạn.

Cuộc sống hôn nhân của Hà Kiều Anh với người chồng thứ 2 cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Cô vừa sinh con gái cách đây hơn 1 năm.

Diễn viên Yến Vy

Sự nghiệp của Yến Vy gần như sụp đổ hoàn toàn sau sự cố lộ clip sex và vướng vào đường dây gái gọi cao cấp tại TP.HCM. Theo đó, vào năm 2005, một đoạn clip ân ái của Yến Vy và bạn trai bị tung lên mạng, sau đó còn được sao chép để bán trên thị trường băng đĩa lậu. 

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Vụ việc clip sex chưa được điều tra xong thì Yến Vy tiếp tục dính vào đường dây môi giới mại dâm cao cấp. Cô phải vào trại phục hồi nhân phẩm và cải tạo 18 tháng.

Sau đó, khi ra trại, cô quyết định từ bỏ nghệ thuật khi mọi thứ gần như sụp đổ hoàn toàn.

Hiện tại, cô đã ra nước ngoài sinh sống và lập gia đình.

Hoàng Thùy Linh

Nếu như những sự việc bên trên đều trôi vào quên lãng thì scandal của Hoàng Thùy Linh là lần đầu tiên kẻ tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy bị truy tố trước pháp luật và phải chịu hình phạt.

Năm 2007, khi sự nghiệp đang có những bước tiến nhất định thì bất ngờ một đoạn clip ân ái giữa Hoàng Thùy Linh và bạn trai bị tung lên mạng khiến cô bị ảnh hưởng rất nhiều cả danh tiếng lẫn tinh thần.

4 người phát tán clip đều là sinh viên và bị truy tố trước pháp luật. 10 người tàng trữ, biên tập và phát hành đoạn clip dài 16 phút của Hoàng Thùy Linh cũng bị xử lý theo đúng luật định.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Khoảng một năm sau, nữ ca sĩ mới phát ngôn trên mặt báo về sự cố khiến sự nghiệp gần như rơi xuống vực thẳm.

Mãi đến năm 2014, Hoàng Thùy Linh mới xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình quốc gia.

Hiện tại, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh đã ổn định. Cô là một trong những ca sĩ đắt show của làng giải trí Việt.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, chuyện tình cảm úp mở của cô và siêu mẫu Vĩnh Thụy cũng được công chúng quan tâm đặc biệt.

Người mẫu Thùy Trang

Cuối tháng 10/2012, một số hình ảnh nhạy cảm được chia sẻ trên mạng xã hội và được khán giả cho là của Thùy Trang Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2011.

Thời điểm đó, cô đang tham gia ghi hình cho chương trình Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên tại Singapore.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Theo đó, khoảng 30 tấm ảnh từ địa chỉ email trangnguyen...@gmail.com đã gửi đến hàng chục địa chỉ của các báo điện tử cũng như những người bạn trong và ngoài nước của Thùy Trang.

Theo thông tin điều tra được, những bức ảnh trên là do bạn trai người Hàn Quốc của Thùy Trang phát tán. Thời điểm này, bên cạnh những ý kiến chỉ trích thì phần đông lại bênh vực cho cô gái không may mắn sau khi chia tay lại bình tình cũ hãm hại.

Sau đó, sự việc cũng trôi vào im lặng.

Hiện tại, Thùy Trang là một trong những người mẫu sáng giá. Cô liên tục xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang cao cấp và là cái tên hiếm hoi được chọn trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Paris, kinh đô thời trang khắc nghiệt nhất của thế giới.

Cuộc sống của cô gái sinh năm 1988 cũng khá bình lặng.

Nam vương Ngô Tiến Đoàn

Đến hiện tại, khi gõ cụm từ tìm kiếm “ảnh nóng của Ngô Tiến Đoàn” trên Google thì không ít những hình ảnh của người mẫu này xuất hiện.

Từ những bức ảnh được thực hiện tại Việt Nam cho đến trên tạp chí của Thái Lan đều kiệm vải và gần như phô diễn trọn vẹn vùng kín.

Có thời điểm, Tiến Đoàn đã lên tiếng xin lỗi vì chụp ảnh nude nhưng ngay sau đó lại xuất hiện thêm nhiều hình ảnh không hay.

Năm 2013, Tiến Đoàn từ giã làng giải trí Việt và sang Mỹ học ngành phi công. Tuy nhiên, tại đây do trường gặp sự cố, chủ đầu tư ôm sạch số tiền học phí của 68 học viên Việt Nam chạy trốn nên Tiến Đoàn rơi vào cảnh bơ vơ, không biết sẽ làm gì.

Sau đó, Tiến Đoàn học chụp ảnh, chỉnh ảnh,… và làm công việc này tại khu có nhiều người Việt sinh sống tại Mỹ để trang trải cho việc học.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Năm 2016, trả lời về dự định cho tương lai, Tiến Đoàn cho biết chưa muốn về nước bởi việc học chưa hoàn thành và “tôi đang có kế hoạch phát triển công việc của mình ở Mỹ. Tôi có một số mối quan hệ với công ty quản lý người mẫu quốc tế, tôi có thể kết nối các người mẫu trẻ tại Việt Nam muốn tìm kiếm cơ hội thử sức với thị trường thời trang như tuần lễ thời trang, event, chụp ảnh…”.

Hồ Vĩnh Khoa

Trong năm 2016 và những tháng đầu năm 2017 này, cái tên Hồ Vĩnh Khoa và cụm từ “lộ ảnh nóng, lộ clip sex” gần như gắn liền với nhau.

Nếu như với những trường hợp trên là do vô tình hay nhân tố tác động từ bên ngoài thì hình ảnh, clip của Hồ Vĩnh Khoa lại được xuất hiện trên chính trang cá nhân Instagram của nam diễn viên.

Sao Viet tung bi lo anh nong, bay gio ra sao?
 

Hồ Vĩnh Khoa cũng từng lên tiếng cho rằng đó là sự cố hay không phải hình ảnh của anh nhưng việc các bức ảnh và clip rõ mặt của Hồ Vĩnh Khoa được chia sẻ rộng rãi càng khiến khán giả khó tin vào lời giải thích của anh chàng.

Sau một vài dự án điện ảnh thành công, thời gian gần đây, Hồ Vĩnh Khoa ít xuất hiện trên màn ảnh. Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên đang tập trung đầu tư cho công việc kinh doanh tại TP. HCM.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI