Nhận lại nhẫn kim cương, chàng trai cho người dân ăn 5.000 tô mì miễn phí

16/08/2017 - 18:46

PNO - Để bày tỏ lòng cảm kích khi nhận lại được chiếc nhẫn kim cương và ăn mừng việc bạn gái chấp nhận lời cầu hôn, chàng doanh nhân đã mua tặng 5.000 tô mì cho người dân.

Một doanh nhân Trung Quốc đã mua 5.000 bát mì cay cho người qua đường ở đô thị phía tây nam thành phố Trùng Khánh, sau khi nhận lại chiếc nhẫn đính hôn bỏ quên.

Nhan lai nhan kim cuong, chang trai cho nguoi dan an 5.000 to mi mien phi
Trong lúc bối rối, chàng doanh nhân đã bỏ quên túi xách và chiếc nhẫn cầu hôn bên ngoài tiệm mì.

Anh Wang đến Trùng Khánh vào Chủ Nhật 13/8 để cầu hôn bạn gái, nhưng anh lại bỏ quên túi xách của mình, trong đó có chiếc nhẫn kim cương 3 cara trị giá hơn 44.900 USD, bên ngoài cửa hàng khi dừng lại dùng bữa..

Một cư dân địa phương nhặt chiếc túi và đưa nó cho người quản lý cửa hàng, người này sau đó đã trả lại món đồ cho anh Wang.

Nhan lai nhan kim cuong, chang trai cho nguoi dan an 5.000 to mi mien phi
Bức thư cảm ơn và lời mời chung vui mà chàng doanh nhân gửi đến cửa tiệm.

Trong bức thư dán tại cửa hàng vào thứ hai, Wang nói rằng nhờ lòng tốt của người dân địa phương, anh mới có thể cầu hôn bạn gái của mình như dự định và cô ấy đã chấp nhận.

Vì thế, anh quyết định mua 5.000 bát mì cay, số sản phẩm bán ra trung bình mỗi ngày của cửa hàng để kỷ niệm ngày trọng đại.

Lá thư ghi: “Trùng Khánh là nơi sinh ra người phụ nữ tôi yêu và rất nhiều người tốt khác. Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc”.

Nhan lai nhan kim cuong, chang trai cho nguoi dan an 5.000 to mi mien phi
Người dân xếp hàng dài để nhận mì miễn phí, tất cả đều vui vẻ chúc mừng cho hạnh phúc của chàng trai và tự hào về tình người Trùng Khánh.

Hôm thứ Ba, quan khách đứng xếp hàng dài cả trăm mét bên ngoài cửa hàng ở trung tâm thành phố Trùng Khánh để nhận mì miễn phí.

Một người đàn ông địa phương nói với các phóng viên sau khi nhận thức ăn: “Tôi nghĩ câu chuyện thực sự cảm động. Tình yêu của họ thật đẹp và trái tim của người dân thậm chí còn đẹp hơn”.

Bảo Tùng (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI