Nhà sản xuất BB Phạm 'trả lương' cho Dustin Nguyễn không dễ

17/11/2018 - 16:02

PNO - “Vợ chồng tôi mâu thuẫn chỉ về tiền thôi” - BB Phạm hài hước nói. Chị cho biết, vai trò người chi tiền - người tiêu tiền giữa cả hai khá rõ rệt và lý tính.

Không phải dự án nào Dustin Nguyễn cũng nhận lời, không phải nhà sản xuất nào Dustin Nguyễn cũng hợp tác, dù được trả lương cao, tuy nhiên, với nhà sản xuất BB Phạm - vợ anh thì anh… không có lựa chọn.

Nha san xuat BB Pham 'tra luong' cho Dustin Nguyen khong de
 


Với giới làm phim, kinh phí bỏ ra được tính toán dựa trên từng giờ quay. Bởi, chi phí thuê thiết bị, thuê địa điểm, thuê nhân công… đều được tính bằng giờ. Cho đến bây giờ, lần quay lố lịch trong quá trình thực hiện phim Trúng số vẫn là một trong những lần đáng nhớ của vợ chồng Dustin Nguyễn. Lần đó, vừa thực hiện xong cảnh quay tại một cánh đồng, Dustin Nguyễn bỗng thấy một đàn vịt chạy ngang qua. Đó cũng là lúc ánh hoàng hôn buông xuống. Ánh sáng, cảnh vật khi ấy khá hoàn hảo để mang lại cảm xúc qua một khung hình, chính vì thế Dustin đã thực hiện lại cảnh diễn viên Lan Ngọc đạp xe ngang qua. Thế nhưng, điều đó đã khiến vợ chồng anh không nói chuyện với nhau 3 ngày!

Giờ quay bị lố, đồng nghĩa với nhiều thứ tiếp theo sẽ bị xáo trộn và kinh phí lại “đội” lên, đó là điều mà các nhà sản xuất điên đầu. BB Phạm cho biết, sau 3 ngày không nói chuyện với chồng, chị nguôi dần khi Dustin xoa dịu bằng cách cho biết anh sẽ “bù đắp” lại cho chị trong những ngày quay khác.

Thế nhưng, đó không phải là lần duy nhất chị và “kẻ phá tiền” chung nhà giận nhau. Có lần, Dustin Nguyễn nổi nóng với vợ ngay tại phim trường, chỉ vì chị lúc nào cũng đắn đo các khoản chi. Lần khác, vì muốn thực hiện được cảnh quay tia nắng xuyên qua kẽ lá, Dustin Nguyễn yêu cầu phải thuê máy quay 18K. Ngay lập tức, chị yêu cầu anh cân nhắc, vì phải tốn thêm chi phí cho xe tải để đưa máy vào khu vực quay, trong khi khung hình ấy chỉ xuất hiện vài giây trên phim. Sự căng thẳng của cả hai lên đến đỉnh điểm khi anh kiên quyết: “Em cứ cắt vào tiền lương của anh!”. 

“Vợ chồng tôi mâu thuẫn chỉ về tiền thôi” - BB Phạm hài hước nói. Chị cho biết, vai trò người chi tiền - người tiêu tiền giữa cả hai khá rõ rệt và lý tính. Trước mỗi yêu cầu về đầu tư thiết bị, địa điểm… chị đều đề nghị anh phải cho chị biết yêu cầu ấy sẽ đem đến hiệu quả như thế nào, và chị chỉ đồng ý duyệt kinh phí khi nào cảm thấy điều đó hợp lý. 

Trong một bộ phim do cả hai sản xuất và Dustin cũng là diễn viên trong phim, nhân vật của Dustin đã có một câu thoại không hề nằm trong kịch bản khiến chị… “ghim” tới giờ: “Đàn bà họ không biết yêu, họ chỉ biết có tiền và tiền”. Nghi bị chồng “đá xoáy”, chị về nhà hỏi anh thì anh… tủm tỉm cười!

Các “trận chiến” của BB Phạm và Dustin Nguyễn rồi cũng được giải quyết, không phải bằng việc “anh đúng, em sai” hoặc ngược lại, mà là cùng nhau ngồi xuống. BB Phạm cho biết, ở Dustin có đủ tính cách cả Tây lẫn ta: anh sẵn sàng thay tã, tắm rửa cho con mỗi ngày, sẵn sàng làm việc nhà mà không nề hà… và cũng sẵn sàng đem toàn bộ số tiền kiếm được về cho vợ “quản”. 

Sau những mâu thuẫn, vợ chồng lại cùng nhau tìm ý tưởng cho dự án mới. Cả hai cùng lao ra phim trường, để anh tiếp tục làm “kẻ phá tiền” và chị làm kẻ giữ tiền!

Thương Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI