Nguyễn Thị Thành ám chỉ bản thân bị vùi dập

05/04/2017 - 07:00

PNO - Rạng sáng nay, (5/4, giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Thành đã trình diễn phần thi Tài năng của mình tại cuộc thi Miss Eco International 2017 bằng 1 bài múa. Thông điệp bài múa nói về việc cô liên tục bị vùi dập nhưng vẫn vươn lên.

Thông điệp bài múa trong phần thi tài năng của Nguyễn Thị Thành được cho là nói về việc cô liên tục gặp khó khăn để đến với cuộc thi.

Rạng sáng nay (5/4, theo giờ Việt Nam), các thí sinh của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2017 đã bước vào phần thi tài năng. Trong đó, Nguyễn Thị Thành chọn trình diễn một bài múa dân gian đương đại.

Thông tin này trước đó cũng được ông Trần Trọng Hiếu, phó trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguyen Thi Thanh am chi ban than bi vui dap
 
Nguyen Thi Thanh am chi ban than bi vui dap
Nguyễn Thị Thành trang điểm chuẩn bị cho phần thi Tài năng

“Tiết mục này nói về cuộc sống, ngôn ngữ của một loài hoa bị vùi dập, trải qua nhiều sóng gió, khó khăn nhưng vẫn vươn lên khoe hương, tỏa sắc”, Nguyễn Thị Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

 Ông Trần Trong Hiếu - quản lý của Nguyễn Thị Thành còn nhấn mạnh thêm, loài hoa này gặp nhiều khó khăn do bị tác động từ môi trường. Với những sự việc xảy ra vừa qua, nhiều ý kiến cho rằng Nguyễn Thị Thành đang ám chỉ bản thân bị vùi dập.

Nguyen Thi Thanh am chi ban than bi vui dap
Theo một số thông tin bên lề, Nguyễn Thị Thành cũng được chọn là một trong những thí sinh được chụp quảng cáo cho nhãn hàng tài trợ.

Trong đoạn livestream từ Ai Cập, Nguyễn Thị Thành cũng khẳng định: “Đây là cuộc thi cuối cùng rồi nên phải dùng hết mọi sức lực để cố gắng... Dù có sóng gió đến đâu thì chỉ cần mọi người ở bên cạnh Thành thôi là Thành không sợ gì hết". 

Người đẹp cho biết khi đi thi cô không có giấy phép hay viết đơn cho nhà trường nên hơi lo sẽ bị cấm thi học kì.

Những ngày qua, khi tham gia các hoạt động của cuộc thi, Nguyễn Thị Thành không đeo dải băng có tên quốc gia như nhiều thí sinh khác.

Cô cho biết ban tổ chức đang làm dải băng mới theo đúng dòng chữ “From Vietnam” chứ không phải “Vietnam”.

Trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi năm nay, Nguyễn Thị Thành giới thiệu bản thân là thí sinh tự do đến từ Việt Nam chứ không mang danh nghĩa đại diện cho Việt Nam.

Nguyen Thi Thanh am chi ban than bi vui dap
Nguyễn Thị Thành trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi

Cũng theo thông tin mới nhất từ phía ê-kíp của cô, Nguyễn Thị Thành có viết đơn gửi lên ban tổ chức Miss Eco International để xin dự thi sau khi bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017. Ban tổ chức đã đồng ý vì cuộc thi này không yêu cầu thí sinh phải có danh hiệu trong nước.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI