Người yêu Quang Lê trong 'Người phán xử' hoàn toàn khác đời thực

14/04/2017 - 19:02

PNO - Nữ diễn viên, hot girl Thanh Bi - người yêu Quang Lê - dù chỉ thủ vai phụ trong phim ‘Người phán xử’ nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như: Việt Anh, Đan Lê, Hồng Đăng, Hoàng Dũng, Trung Anh, Quốc Trọng, Hương Dung,…thì trong Người phán xử - phim đang gây sốt hiện tại có sự góp mặt của người yêu Quang Lê.

Thanh Bi, nhân vật nữ bị ghét nhất trong phim

Dù chỉ thủ vai phụ nhưng Thanh Bi được khán giả chú ý đặc biệt bởi cô là người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng của Phan Hải (Việt Anh thủ vai) và Diễm My (Đan Lê đóng). Trong tập 2 của phim, giữa Thanh Bi và Việt Anh đã có cảnh nóng, nhân vật nam còn bỏ vợ để ngủ qua đêm tại nhà của bồ nhí khiến khán giả phản ứng mạnh. Cũng chính từ đây, vai diễn của Thanh Bi bị ghét bởi lẽ, chuyện vi phạm thuần phong mỹ tục trong mối quan hệ hôn nhân không ai có thể chấp nhận được.

Nguoi yeu Quang Le trong 'Nguoi phan xu' hoan toan khac doi thuc
Thanh Bi chính là người yêu Quang Lê ngoài đời

Chia sẻ về vai diễn của mình, Thanh Bi cho biết: “Vai diễn Vân Điệp trong Người phán xử là một cô gái rất quyến rũ, nóng bỏng. Cô được Phan Hải hết sức chiều chuộng… Bản thân Vân Điệp cũng yêu thương Phan Hải thật lòng”.

Với kinh nghiệm tham gia một số phim trước đó, nữ diễn viên không thấy ngại khi thực hiện những cảnh nóng với Việt Anh. Bởi theo cô, những phân cảnh này nhằm thể hiện tình yêu của Vân Điệp và Phan Hải, không hề quá lố.

Nguoi yeu Quang Le trong 'Nguoi phan xu' hoan toan khac doi thuc
Ngoài đời, người yêu Quang Lê nóng bỏng không kém

Chia sẻ về phản ứng của bạn trai khi đóng nhiều cảnh “nóng”, Thanh Bi bộc bạch: “Khi tham gia phim, mình phải đóng khá nhiều cảnh nóng như ôm hôn Phan Hải. Xem những đoạn ấy, anh Quang Lê chuẩn men 100% nên không hề ghen”. Vì thế, cô luôn an tâm vì có hậu phương vững chắc, luôn cảm thông.

Thanh Bi ngoài đời thực và chuyện tình với Quang Lê

Dù khá nhập vai dẫn đến việc bị khán giả ghét nhưng Thanh Bi bày tỏ rằng vai diễn Vân Điệp không giống con người thực của cô:

Nguoi yeu Quang Le trong 'Nguoi phan xu' hoan toan khac doi thuc
Là người yêu Quang Lê nhưng Thanh Bi khá kín tiếng và không thường xuyên có mặt tại các sự kiện cùng bạn trai như các cặp đôi khác

“Vân Điệp là một cô gái nóng bỏng, cuốn hút. Nhưng ngoài đời, mình lại rất hay ngại ngùng, nhút nhát và ít nói. Mình chỉ thường tâm sự với bạn bè thân thiết thôi”. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi sự đối lập trong tính cách của Thanh Bi trên màn ảnh và ngoài đời thực.

Thanh Bi sở hữu vẻ ngoài rất thu hút, ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng. Vì thế, cô được giới trẻ, khán giả ở khu vực miền Bắc biết đến khá nhiều. Dù thế, nữ diễn viên vẫn cậy nhờ dao kéo để có được vẻ ngoài như mong muốn. Và không ai khác, Quang Lê chính là người đưa bạn gái đi đến gặp bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện tại, Thanh Bi đang theo học tại Đại học Văn hóa Hà Nội.

Nguoi yeu Quang Le trong 'Nguoi phan xu' hoan toan khac doi thuc
Quang Lê và Thanh Bi từng lộ ảnh "khoá môi" nhau

Thanh Bi và Quang Lê đã gắn bó với nhau được khoảng 2 năm. Nhưng mối quan hệ này chỉ được công khai vào đầu năm 2017 này. Chia sẻ về những trở ngại khi yêu xa, Quang Lê cho biết: “Khi lựa chọn người đồng hành với mình, tôi cũng có nhiều băn khoăn. Vì thực tế tôi phải đi về giữa Việt Nam và Mỹ nên mọi thứ sẽ không dễ dàng. Khi lựa chọn bạn đời, chắc chắn cô ấy phải chấp nhận cuộc sống không ổn định của nghệ sĩ. Và khó có người vợ nào cũng có thể chấp nhận việc chồng vắng nhà. Đó là cái tôi lo ngại nhất”.

Nguoi yeu Quang Le trong 'Nguoi phan xu' hoan toan khac doi thuc
Trong Người phán xử, người yêu Quang Lê vào vai bạn gái diễn viên Việt Anh

Quang Lê cũng từng chia sẻ luôn ao ước có được tình cảm và mái ấm như Trấn Thành nhưng có lẽ nam ca sĩ vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện dài lâu. Còn với Thanh Bi, cô cũng cho rằng chuyện đến với nhau là duyên, còn có ăn đời ở kiếp hay không là còn do nợ nên cũng không tính toán trước.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI