Showbiz 15/8: Quang Lê lấy vợ năm 21 tuổi, Mạc Hồng Quân làm rể đảm

15/08/2016 - 19:50

PNO - Quang Lê từng kết hôn khi mới 21 tuổi, Kỳ Hân hạnh phúc khoe Mạc Hồng Quân làm rể đảm, Từ Hy Viên tái xuất là những tin giải trí hấp dẫn ngày 15/8.

Kỳ Hân hạnh phúc khoe Mạc Hồng Quân làm rể đảm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân vừa khoe hình ảnh Mạc Hồng Quân đang đi chợ cùng với mẹ vợ cùng dòng chú thích: "Nhìn cái tướng đi là biết lười rồi. Đi chợ xách đồ ăn cho mẹ vợ có tí xíu thôi mà".

Showbiz 15/8: Quang Le lay vo nam 21 tuoi, Mac Hong Quan lam re dam

Ngay lập tức, hình ảnh của Kỳ Hân thu hút được sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Có thể nói, Mạc Hồng Quân đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình trước công chúng sau những rắc rối chuyện tình ái với Ly Kute và Kỳ Hân.

Sau khi tổ chức đám hỏi, Kỳ Hân đã chuyển về sinh sống với gia đình chồng ở Hải Dương. Mạc Hồng Quân vẫn bận rộn với những chuyến thi đấu của mình. Mới đây, cả hai vừa lên đường sang châu Âu du lịch và thăm gia đình Mạc Hồng Quân.

Từ Hy Viên tái xuất sau khi sinh con thứ 2

Mới đây, báo giới vừa bắt gặp Từ Hy Viên cùng chồng, Uông Tiểu Phi và con gái ra ngoài ăn tối. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện sau khi sinh con thứ hai. Từ Hy Viên vẻ ngoài có phần mập mạp hơn trước và đúng hình ảnh của bà nội trợ thay vì ngôi sao showbiz.

Showbiz 15/8: Quang Le lay vo nam 21 tuoi, Mac Hong Quan lam re dam

Chia sẻ với báo giới, Từ Hy Viên cho biết, cô đã có kinh nghiệm hơn trong việc chăm sóc con và việc lấy lại vóc dáng cũng nhanh hơn. Hình ảnh hạnh phúc, tình tứ của gia đình nữ diễn viên được rất nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Trước đó, từng có tin gia đình chồng của Từ Hy Viên gặp khó khăn trong việc kinh doanh nhưng cô vẫn không lên tiếng, tận tâm làm tròn nghĩa vụ của một người dâu đảm, vợ hiền và chăm sóc hai con. Người đẹp cũng gần như rời khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Quang Lê từng kết hôn khi mới 21 tuổi

Là một ca sĩ nổi tiếng nhưng chuyện đời tư của Quang Lê, đặc biệt là chuyện tình cảm lại không được nhiều người biết đến. Mới đây, nam ca sĩ thừa nhận mình từng kết hôn vào năm 21 tuổi nhưng đã chia tay chỉ một thời gian ngắn sau đó.

Showbiz 15/8: Quang Le lay vo nam 21 tuoi, Mac Hong Quan lam re dam

Quang Lê chia sẻ: "Ảnh cưới hỏi vẫn còn nhưng giờ cô ấy đã yên bề gia thất. Tôi không muốn khơi lại làm gì. Cái đó chỉ còn là kỷ niệm mà thôi. Hai đứa sống với nhau thời gian ngắn thì phát hiện ra nhiều chuyện bất đồng."

Vợ cũ đã tái giá nhưng Quang Lê vẫn lẻ bóng vì anh không phù hợp với cuộc sống hôn nhân. Bố mẹ anh nhiều lần giục giã anh chuyện cưới xin nhưng anh vẫn lo lắng nên chưa dám . Anh từng có mối tình với hotgirl Hà Nội và đó là sự thật chứ không phải là tin đồn nhằm che giấu giới tính như nhiều người đã nói. Tiếc rằng, sau đó hai người đã chia tay.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI