Người mẹ đơn thân tại Nhật Bản bị bạn trai sát hại dã man

27/02/2023 - 21:23

PNO - Thi thể của một người mẹ đơn thân 33 tuổi được tìm thấy trong tình trạng không toàn vẹn, tại nhà của một người đàn ông đã có gia đình mà cô có quan hệ tình cảm.

 

Đài truyền hình công cộng NHK cho biết cảnh sát đã tìm thấy các bộ phận thi thể của người phụ nữ trên ban công và trong xe của gã tình nhân
Đài truyền hình NHK cho biết cảnh sát đã tìm thấy các bộ phận thi thể của người phụ nữ trên ban công và trong xe của gã tình nhân

Các bộ phận cơ thể của nạn nhân, cô Ito Ayumi, được tìm thấy trên ban công nhà của nghi phạm cũng như trong ô tô của anh ta tại tỉnh Shizuoka, ven bờ biển phía nam Nhật Bản.

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm Tsuchiya Yuki (31 tuổi) vào ngày 23/2, Fuji News Network đưa tin. Tội ác được cho là đã xảy ra vào ngày 21/2. Tsuchiya sau đó đã thú nhận việc chặt xác cô Ito tại nhà của mình.

Ngày 27/2. đài truyền hình công cộng NHK, trích dẫn các nguồn tin giấu tên, đưa tin, hung thủ kể với các nhà điều tra rằng anh ta đã đánh vào đầu cô Ito bằng một vật cùn trong xe của nạn nhân và siết cổ cô bằng một sợi dây.

Những người hàng xóm được cho là đã nghe thấy những tiếng động đáng ngờ phát ra từ nhà của Yuki ở Numazu, một đô thị thuộc thành phố lớn Shizuoka, nơi anh ta sống cùng vợ, 2 con nhỏ và người cha già.

Một người hàng xóm ở độ tuổi 60 nói với NHK rằng ông nghe thấy những tiếng động “lạch cạch và va chạm” vào đêm 20 hoặc 21/2.

Cô Ito sống ở Iwata, cách đó khoảng 130km, tương đương hai giờ lái xe. Chiếc xe của cô được tìm thấy trong một bãi đậu xe cách nhà nghi phạm khoảng 280m.

Cô Ito được cho là đã gặp Tsuchiya vào năm 2022, khi họ là thành viên của một tổ chức đóng góp cho sự phát triển của thành phố Shizuoka.

Theo ảnh chụp màn hình trang cá nhân trên LinkedIn, Tsuchiya Yuki đã làm việc với tư cách là cố vấn một  công ty bảo hiểm từ năm 2020.

Tin tức về vụ giết người này không khỏi khiến mọi người quan tâm sau khi Abby Choi, một người mẫu nổi tiếng ở Hồng Kông (28 tuổi) bị gia đình chồng cũ sát hại dã man. Nhiều bộ phận trên cơ thể của cô cũng không toàn vẹn.

4 người đã bị buộc tội liên quan đến vụ giết người, bao gồm chồng cũ của cô Choi, anh rể cũ, cha mẹ chồng cũ. Tình nhân của cha chồng cũ cũng đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Tấn Vĩ (theo Straits Times, NHK)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI