Tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể của người mẫu Hồng Kông bị sát hại

26/02/2023 - 21:05

PNO - Ngày 26/2, cảnh sát xác nhận đã tìm thấy phần đầu và một số bộ phận cơ thể khác của nạn nhân Abby Choi trong chiếc nồi lớn tại hiện trường án mạng.

 

Cảnh sát đã tìm thấy phần đầu không nguyên vẹn của nạn nhân Abby Choi trong nồi hầm súp tại hiện trường
Nạn nhân Abby Choi 

Truyền thông địa phương trích dẫn các nguồn tin giấu tên cho biết, một số phần xương sườn bị mất của nạn nhân cũng đã được tìm thấy.

Báo cáo cho biết, đầu của cô Choi dường như đã bị đập vỡ trước đó. Cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm các bộ phận cơ thể của nạn nhân, bao gồm bàn tay.

Trước đó, ngày 24/2, cảnh sát tìm thấy các phần thi thể của cô Choi bên trong tủ lạnh tại một ngôi nhà ở quận Tai Po, ngoại ô Hồng Kông. Cảnh sát còn tìm thấy 1 chiếc máy thái thịt và 1 chiếc cưa điện tại hiện trường.

4 người đã bị bắt và 3 người trong số đó đã bị buộc tội. Những người bị buộc tội sẽ có mặt tại tòa án địa phương vào ngày 27/2.

Alex Kwong - chồng cũ của cô Choi - bị bắt hôm 25/2 nhưng chưa bị buộc tội. Cha và anh trai của Kwong bị buộc tội giết người. Mẹ của anh ta cũng bị bắt và bị buộc tội cản trở quá trình điều tra vụ án.

Khu nhà nơi cảnh sát tìm thấy các bộ phận cơ thể của cô Choi
Khu nhà nơi cảnh sát tìm thấy các bộ phận cơ thể của cô Choi

Anh Tam Chuk Kwan - chồng hiện tại của cô Choi - cho biết anh sẽ tiếp tục chăm sóc 4 đứa con của cô. Đồng thời nói thêm rằng anh biết ơn sự hiện diện của cô trong cuộc đời anh.

Anh chia sẻ với giới truyền thông địa phương rằng Abby Choi là "một người tốt bụng và rộng rãi, luôn muốn giúp đỡ người khác". “Cô ấy ủng hộ tôi và yêu tôi rất nhiều. Cô ấy còn nuôi dạy 4 đứa con ngoan ngoãn dễ thương. Thật may mắn khi được trở thành gia đình và bạn bè của Abby” - anh nói thêm.

Người mẫu 28 tuổi tổ chức hôn lễ với anh Tam Chuk Kwan (nghệ danh Chris) vào năm 2016 nhưng cặp đôi chưa đăng ký kết hôn. Không rõ cô Choi đã ly hôn Alex Kwong lúc nào.

Cô Choi kết hôn với Kwong khi cô khoảng 18 tuổi và có 2 con (hiện 8 và 10 tuổi) với anh ta. Cô cũng có 2 con khác với người chồng hiện tại là anh Tam Chuk Kwan.

Ông Tam Chap Kwan - cha của anh Tam Chuk Kwan, đồng thời là người sáng lập chuỗi nhà hàng TamJai Yunnan Mixian - khen cô Choi "hiếu thảo như con gái". Ông cho biết, ngay cả tài xế của họ cũng nói rằng cô Choi là một người mẹ có trách nhiệm.

Bạn bè của gia đình anh Tam Chuk Kwan cho biết, mẹ anh và mẹ của cô Choi đang chăm sóc 4 đứa trẻ. Mẹ của cô Choi (thường được gọi là “Chị Năm” trên mạng xã hội Douyin) đã bấm thích những bình luận chia buồn của cư dân mạng.

Cô Choi cùng người chồng hiện tại và 4 người con, bao gồm 2 con riêng của cô với chồng cũ
Cô Choi hạnh phúc cùng người chồng hiện tại và 4 người con, trong đó có 2 con riêng của cô với chồng cũ

Bà cho biết có 3 con gái, cô Choi là con gái lớn. Cô rất hào phóng và khéo ăn nói. Bà cũng chia sẻ các video quay cảnh cô Choi bên chồng và các con.

Linh La (theo SCMP, Straits Times)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioilakyvi /strCate=thegioilaky
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi