Nam diễn viên "Squid Game" đối mặt 1 năm tù vì lạm dụng tình dục

03/02/2024 - 06:45

PNO - Các công tố viên Hàn Quốc đề nghị mức án 1 năm tù đối với nam diễn viên Oh Young-soo, vì tội quấy rối tình dục một phụ nữ vào năm 2017.

 

Nam diễn viên Squid Game Oh Young-soo được cho là đã phủ nhận mọi hành vi sai trái trong quá trình điều tra.
Nam diễn viên Squid Game Oh Young-soo được cho là đã phủ nhận mọi hành vi sai trái trong quá trình điều tra.

Ngày 2/2, nam diễn viên 79 tuổi Oh Young-soo, nổi tiếng với vai người chơi 001 Oh Il-nam trong bộ phim ăn khách Squid Game của Netflix, đã bị truy tố về tội quấy rối tình dục.

Vụ án bắt đầu từ tháng 12/2021, khi một người phụ nữ nộp đơn tố cáo Oh lên cảnh sát. Cô nói rằng Oh, khi đó là thành viên của một đoàn kịch, đã sờ soạng và hôn lên má cô mà không có sự cho phép của cô trong chuyến lưu diễn.

Cảnh sát Hàn Quốc ban đầu bác bỏ vụ án vào tháng 4/2022, nhưng đã mở lại vụ án theo yêu cầu của người phụ nữ.

Trong phiên tòa vào ngày 2/2, Văn phòng Công tố quận Suwon đã đề nghị mức án 1 năm tù đối với nam diễn viên, hạn chế ông làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên.

Cơ quan điều tra cho biết: “Ông đã trốn tránh trách nhiệm, nói rằng nạn nhân như con gái đối với mình, dù nạn nhân đã yêu cầu xin lỗi”. 

Theo Korea Herald, Oh đã phủ nhận cáo buộc trong quá trình điều tra: "Thật đau đớn và khó khăn khi phải đứng trước tòa án ở độ tuổi như thế này. Thật đau khổ khi chương cuối cùng của cuộc đời tôi lại kết thúc theo cách như vậy, khiến cả cuộc đời tôi sụp đổ”.

Oh dự kiến ​​sẽ được tuyên án vào ngày 15/3.

Năm 2022, Oh trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở hạng mục truyền hình, nhờ vai diễn một thí sinh kém may mắn nhưng xảo quyệt trong Squid Game.

Ông cũng được đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Emmy lần thứ 74.

Thu Hương (theo Yonhap)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI