“Trùm cuối” Squid Game bị cáo buộc quấy rối tình dục

25/11/2022 - 20:43

PNO - Mới đây, văn phòng công tố cho biết nam diễn viên kỳ cựu Oh Young Soo đã bị truy tố về tội quấy rối tình dục, có hành vi khiếm nhã với phụ nữ.

 

Lão tướng Oh Young Soo bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn với phụ nữ.
Lão tướng Oh Young Soo bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn với phụ nữ.

Văn phòng công tố quận Suwon thông báo đang truy tố không giam giữ Oh Young Soo về tội quấy rối tình dục. Cụ thể, nam diễn viên bị buộc tội đụng chạm không thích hợp với một người phụ nữ giấu tên vào năm 2017, tuy nhiên ông đã phủ nhận các cáo buộc.

Oh Young Soo nói: "Tôi chỉ nắm tay cô ấy để hướng dẫn đường đi quanh hồ. Tôi đã xin lỗi vì cô ấy nói sẽ không làm ầm ĩ lên nhưng điều đó không có nghĩa là tôi thừa nhận mọi cáo buộc." 

Theo truyền thông xứ Hàn, nạn nhân đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng vào tháng 12/2021 nhưng sau đó, sự vụ đã được khép lại vào tháng 4/2022 mà không có bất cứ cáo buộc nào được đưa ra. Mãi cho đến khi người phụ nữ quyết định kháng cáo trở lại gần đây, các hành vi sai trái của nam diễn viên mới một lần nữa được lật lại

Trong quá trình điều tra của bên công tố, ông Oh Young Soo được cho là đã phủ nhận các cáo buộc. Tuy nhiên, phía công tố đánh giá rằng họ đã có được bằng chứng cho thấy nam diễn viên có hành vi quấy rối và đang hoàn tất hồ sơ để đưa vụ án ra xét xử.

Sau khi xuất hiện trong bom tấn sinh tồn Squid game với vai Oh Il Nam, người mắc bệnh u não, Oh Young Soo ngày càng nổi tiếng và khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Thậm chí với vai diễn xuất sắc này, nam diễn viên sinh năm 1944 còn giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyền hình tại Lễ trao giải Quả cầu vàng ở Mỹ vào tháng 1 năm nay.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI