Mỹ nhân ‘Reply 1988’ sánh đôi cùng Choi Woo-sik

23/09/2018 - 06:30

PNO - ‘Săn lùng quái thú’ - một trong những bom tấn Hàn Quốc được mong chờ nhất 2018 quy tụ mỹ nhân ‘Reply 1988’ - Lee Hyeri cùng hai ngôi sao Kim Myung Min và Choi Woo Sik.

Kết hợp cả hai chủ đề ăn khách - cổ trang và quái vật, Monstrum (tựa Việt: Săn lùng quái thú) lấy bối cảnh đời thứ 22 dưới thời vua Jung Jong, khi bệnh dịch hạch lan rộng khắp Joseon. Bầu không khí sợ hãi ngày càng bao trùm lên kinh thành sau lời đồn về sự xuất hiện của quái vật gớm ghiếc được gọi là “Monstrum” đang ráo riết truy lùng và giết hại người dân sống ở đỉnh Inwangsan.

Để khôi phục lại sự ổn định trong dân chúng, cũng như củng cố ngai vàng trước phe đối lập của tể tướng Shim-um, vua Jung Jong cho triệu tướng quân Yun Kyum (Kim Myung-min) tìm hiểu sự thật đằng sau con quái vật bí ẩn. Cùng với con gái Myung (Lee Hyeri), cận vệ thân tín Sung Han (Kim In-kwon) và phán quan Hur (Choi Woo-shik), Yun Kyum lên đường tìm truy lùng quái thú. Trong lúc tìm kiếm tại đỉnh Inwangsan, Myung đặt chân tới vùng đất cô cảm thấy cực kỳ quen thuộc. Ký ức bỗng ùa về, hé lộ nguồn gốc của Monstrum…

Trailer phim Săn lùng quái thú:

Theo tiết lộ của đạo diễn Huh Jong Ho, ý tưởng về bộ phim này ra đời khi ông tình cờ đọc được câu chuyện kỳ lạ trong cuốn Triều Tiên vương triều thực lục, ghi chép về căn phòng bí ẩn ở Điện Jojun dưới thời trị vị của hoàng đế Yeonsan, người rất mê việc sưu tập những loài thú quý hiếm.

My nhan ‘Reply 1988’ sanh doi cung Choi Woo-sik
Vai diễn tướng quân Yun Kyum hứa hẹn là sự thể hiện thú vị của Kim Myung-min

Được mệnh danh là “ông hoàng truyền hình” Hàn Quốc, Kim Myung-min thường đảm trách những nhân vật chính có số phận bi kịch, lắt léo… Kim Myung-min chỉ thực sự tỏa sáng với vai diễn bác sĩ Jang Joon-hyuk trong phim truyền hình lấy đề tài y khoa White Tower (2007), đem đến cho anh nhiều giải thưởng diễn xuất danh giá. Đặc biệt, màn hóa thân thành thần thám có khả năng phá án siêu đẳng Kim Min trong bộ Detective K: Secret of the Virtuous Widow (2011) đã đưa Kim Myung-min đứng vào hàng ngũ các ngôi sao hạng A. Hiện, anh đang là một trong những diễn viên quyền lực nhất nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc với hơn 30 phim điện ảnh lẫn truyền hình.

My nhan ‘Reply 1988’ sanh doi cung Choi Woo-sik
Lee Hyeri liệu có rũ bỏ hình ảnh nữ tính thường thấy trong phim điện ảnh đầu tay?

Myung là vai diễn điện ảnh đầu tay của “mỹ nhân” 9X Lee Hyeri. Từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Girl's Day, Hyeri đã có vai diễn thành công trên màn ảnh nhỏ với Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988).

My nhan ‘Reply 1988’ sanh doi cung Choi Woo-sik
Choi Woo-sik tiếp tục đốn tim các fan nữ với vẻ ngoài nhút nhát nhưng tài giỏi, mạnh mẽ

Là một trong những diễn viên trẻ có thực lực, Choi Woo-sik từng chinh phục giới phê bình và người hâm mộ khi góp mặt, tạo nên các hiện tượng phòng vé xứ Hàn như Train to Busan, Okja và The Witch: Part 1. The Subversion. Đặc biệt, vai diễn Yeong-jae  trong Set me free đã giúp Choi “càn quét” nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh 2015.

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 19/10.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI