Mỹ: Ngừng tìm kiếm người bị "hố tử thần" nuốt chửng

04/03/2013 - 07:30

PNO - Lực lượng cứu hộ thông báo họ đã ngừng việc tìm kiếm thi thể của một người đàn ông bị hố tử thần nuốt chửng khi đang ngủ trong nhà tại một thị trấn ở Florida.

My: Ngung tim kiem nguoi bi

Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà xuất hiện hố tử thần ở Florida - Ảnh: AFP

Miệng hố đã bất ngờ hình thành tại khu vực ngoại ô Seffner vào cuối ngày thứ Năm, phá vỡ phần móng bê tông của căn nhà có 4 phòng ngủ của Jeff Bush, 37 tuổi. Lực lượng cứu hộ đã không thể liên lạc được với Bush và tin rằng anh này đã chết.

"Tại thời điểm này, việc thu hồi thi thể là không thể thực hiện được" - quan chức quản trị quận Hillsborough là Mike Merrill cho các phóng viên biết.

Nhà chức trách lo ngại hố tử thần này vẫn còn chưa ổn định và có thể còn mở rộng ra thêm.

"Nó rất sâu, rất rộng, rất bất ổn" - Merrill nói, cho biết miệng hố rộng chừng 8 mét ở phần miệng, nhưng sâu hơn nhiều. Ông nói rằng đây là hố tử thần rất bất thường.

Em của Bush là Jeremy đã nhảy xuống hố và đã đào bới trong tuyệt vọng sau khi anh bị hố nuốt, nhưng chẳng nghe thấy gì và cũng không phát hiện được gì.

Lực lượng cứu hộ đã đưa Jeremy đi sau khi tới hiện trường và đã phong tỏa khu vực này vì sợ có thêm nhiều ngôi nhà khác có thể bị hút thêm xuống hố.

Nhà chức trách đã sơ tán khu dân cư quanh hố tử thần để đề phòng.

Hố tử thần là hiện tượng hay diễn ra ở Florida, một bang nơi nhiều tòa nhà nằm trên các khối đá vôi và đôi khi chúng sẽ đột ngột rã thành nhiều mảnh ở dưới lòng đất, gây nên tình trạng sụt lún bất ngờ.

Theo Vietnam+

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI