Mỹ bắt một ông già gốc Việt tấn công tình dục bé gái

15/01/2020 - 15:03

PNO - Cảnh sát thành phố San Jose, thuộc bang California (Mỹ) vừa bắt giữ một người đàn ông gốc Việt với cáo buộc tấn công tình dục một bé gái 13 tuổi mà ông này được thuê chở từ trường học về nhà.

Từ nhiều năm nay, Tuan Binh Nguyen, năm nay 70 tuổi, được thuê đón và chở học sinh từ trường về nhà sau giờ tan học, tờ The Mercury News dẫn lời cảnh sát cho biết.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 13/1, ông Nguyen đã thay đổi lộ trình bình thường. Thay vào đó, ông đậu xe phía sau một doanh nghiệp tại một lô nhà trên đường East Capitol ở khu Evergreen, với chỉ bé gái 13 tuổi còn ngồi trong xe.

Tuan Binh Nguyen. Ảnh: Fox News
Tuan Binh Nguyen. Ảnh: Fox News

Một nhân viên bảo vệ tư nhân gần đó đã đi lại gần xe của Nguyen và nhìn thấy bé gái chống trả khi người đàn ông gốc Việt tấn công tình dục bé gái, theo báo cáo của cảnh sát.

Nhân viên trên, tên Christopher Gomez, đã lập tức ngăn chặn hành động của ông già 70 tuổi, đồng thời gọi điện thoại báo cảnh sát.

Nguyen bị bắt giữ vì tình nghi bắt cóc, cầm giữ người không có lý do hợp pháp, xâm nhập vùng kín của trẻ em dưới 14 tuổi bằng vũ lực và có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi bằng vũ lực, tất cả đều là trọng tội.

Hiện Nguyen đang bị giam giữ tại nhà tù hạt Santa Clara mà không được hưởng quy chế bão lãnh tại ngoại.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI