Mua dao đâm lén bạn tại bàn nhậu vì cự cãi

20/01/2016 - 07:40

PNO - Sau khi cự cãi, Tuấn ra về nhưng sau đó đi mua dao rồi quay lại quán nhậu đâm chết anh Chọn, sau đó bỏ trốn.

Ngày 19/1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã ra quyết định khởi tố đối tượng Đặng Văn Tuấn (SN 1993, ngụ thị trấn Mỹ An) về hành vi "Giết người" và đối tượng Lê Văn Nguyên (SN 1987, ngụ xã Mỹ An, huyện Tháp Mười) về hành vi "Che giấu tội phạm".

Theo cơ quan công an, khoảng 13 giờ ngày 14/12/2015, Tuấn, Nguyên và nhóm bạn trong đó có anh Bùi Văn Chọn (SN 1983, ngụ xã Đốc Binh Kiều) tổ chức nhậu tại một quán nhậu ở xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười.

Mua dao dam len ban tai ban nhau vi cu cai
Đâm chết bạn nhậu vì cự cãi (Ảnh minh họa)

Trong lúc nhậu, Tuấn và anh Chọn xảy ra cự cãi nhưng được mọi người kịp thời can ngăn. Tức giận Tuấn và Nguyên lấy xe ra về, nhóm bạn tiếp tục nhậu. Đi được 1 đoạn, Tuấn mượn xe của Nguyên nói có việc nhưng lại đi mua dao mà Nguyên không biết. Sau đó, Tuấn quay lại, kêu Nguyên chở đến nơi Chọn ngồi để nói chuyện.

Khoảng 15 phút sau, Nguyên chở Tuấn quay lại, Nguyên ngồi trên xe mô tô, còn Tuấn đi vào. Đứng phía sau lưng, Tuấn dùng dao đâm trúng vào vùng lưng và cổ của Chọn. Gây án xong, Tuấn đi ra xe cùng Nguyên bỏ trốn.

Nạn nhân Chọn được mọi người đưa đến trạm y tế xã cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua truy xét công an đã bắt giữ Tuấn và Nguyên để điều tra.

Hiên vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI