Giải cứu 2 mẹ con bị kẹt trong căn nhà rực cháy giữa Sài Gòn

19/01/2016 - 21:43

PNO - Nghe tiếng cứu của người phụ nữ, nhiều người dân xung quanh đã dùng bình chữa cháy mini và nước để cứu hỏa và tìm cách cứu người.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng ngày 19/1 tại một căn nhà trên đường Nguyên Hồng, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Giai cuu 2 me con bi ket trong can nha ruc chay giua Sai Gon
Vụ cháy thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong căn nhà.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, vào thời điểm trên, họ phát hiện khói bốc ra từ căn nhà nên hô hoáng và tìm cách chữa lửa.

Cùng lúc này, trong căn nhà đang cháy, một người phụ nữ và đứa con vừa tròn 3 tháng bị mắc kẹt ở tầng trên đang kêu cứu.

Nhiều người dân tìm cách tiếp cận để giải cứu 2 mẹ con người phụ nữ nhưng thất bại vì ngọn lửa lớn. Cùng lúc đó, một số thanh niên nhanh trí đã leo lên mái tôn nhà kế bên để tiếp cận ngôi nhà và đưa 2 mẹ con xuống đất an toàn.

Rất đông người dân địa phương đã dùng bình CO2, nước để tiếp cận hiện trường dập lửa. Và cũng gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến để khống chế đám cháy nhằm tránh cháy lan sang các nhà kế bên.

Giai cuu 2 me con bi ket trong can nha ruc chay giua Sai Gon
Trần nhà bị cháy đen.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã điều động xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa.

Hơn 1 giờ đồng hồ sau, đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI