Mẹ nhẫn tâm giết 3 con trai vì chồng…trọng nam khinh nữ

26/08/2015 - 06:49

PNO - Một người mẹ ở Mỹ đã nhẫn tâm giết chết 3 đứa con trai của mình vì muốn…bảo vệ đứa con gái của mình khỏi người chồng phân biệt đối xử.

Cảnh sát thành phố Bellefontaine, quận Logan, bang Ohio, Mỹ vừa bắt giữ một người mẹ trẻ nhẫn tâm giết chết con trai mới 3 tháng tuổi của mình chỉ vì lý do người chồng phân biệt đối xử, không yêu thương đứa con gái của mình.

Tờ Mirror đưa tin, cảnh sát Bellefontaine đã bắt giữ nữ can phạm 23 tuổi Brittany Pilkington với cáo buộc giết người. Thật đau xót khi nạn nhân chính là con trai ruột mới 3 tháng tuổi là bé Noah của người mẹ trẻ.

Vào ngày 11-8 vừa qua, Brittany đã bị bắt tại nhà riêng ngay sau khi nhẫn tâm xuống tay giết hại con trai 3 tháng tuổi của mình. Người phụ nữ dã man này đã nhẫn tâm dùng một chiếc chăn mỏng, quấn chặt làm cho đứa trẻ ngạt thở đến chết.

Theo công tố viên của quận Logan William Goslee, Brittany khai nhận nguyên nhân gây án là do cô ta muốn “bảo vệ cho đứa con gái”, do người chồng của mình mang nặng tư tưởng chỉ yêu con trai và hắt hủi đứa con gái.

Me nhan tam giet 3 con trai vi chong…trong nam khinh nu

Chân dung Brittany Pilkington - người mẹ nhẫn tâm giết hại 3 đứa con trai của mình

Điều kinh hoàng là qua quá trình điều tra, Brittany Pilkington cũng đã khai nhận với cảnh sát rằng, cũng vì lý do tương tự, trước đây chính cô ta đã giết hại 2 đứa con trai khác của mình là bé Gavin 4 tuổi vào tháng 4-2015 và bé Niall cũng mới 3 tháng tuổi vào tháng 7-2014.

Sở dĩ Brittany có thể dễ dàng giết chết các con của mình do người chồng là anh Joseph Pilkington không thường xuyên ở nhà, do hiện đang làm việc cho một nhà máy của hãng Honda ở quận Marysville, thuộc bang Washington, Mỹ.

Hiện anh này cũng đã bị cảnh sát địa phương điều tra do nghi ngờ có liên quan đến cái chết của Gavin và Niall. Những cái chết của các cậu bé này đã làm dấy lên sự nghi ngờ của cảnh sát và sự việc đã được phanh phui chỉ sau cái chết của bé thứ 3.

Hiện tại, Britany Pilkington được cho là có dấu hiệu của bệnh tâm thần trong quá trình bị bắt giam chờ ngày xét xử. Cảnh sát thành phố Bellefontaine sẽ tổ chức giám định mức độ bệnh tật của cô này, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của 3 đứa trẻ tội nghiệp trên.

Như Hoa
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI