Mẹ trẻ tâm thần giết 2 con trai, vứt xác xuống giếng

17/07/2015 - 07:44

PNO - PN – Người mẹ tâm thần 26 tuổi ở huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã giết con trai 5 tuổi và 3 tuổi rồi vứt xác xuống giếng sâu 17 mét.

Me tre tam than giet 2 con trai, vut xac xuong gieng

Hố mới đào ở vườn nhưng không có xác.

Me tre tam than giet 2 con trai, vut xac xuong gieng

Giếng nước nơi tìm thấy thi thể 2 cháu bé.

Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự đối tượng Điểu Thị Chanh (26 tuổi, ngụ thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này chính là 2 con trai ruột của Chanh gồm Điểm Mrang (5 tuổi) và Điểu Bách (3 tuổi).

Me tre tam than giet 2 con trai, vut xac xuong gieng

Theo tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 15/7, anh Điểu Son (chồng Chanh) đi làm về thì thấy Chanh đứng ở ngoài cửa sau nhưng không thấy 2 con trai đâu nên anh Son hỏi. Chanh nói ở trong buồng. Khi anh Son chạy vào buồng tìm con thì Chanh chạy ra vườn tre trước nhà trốn.

Biết có chuyện chẳng lành, anh Son hô lên để người thân và hàng xóm phụ tìm con.

Ngay sau đó, mọi người cùng nhau bủa vây đi tìm thì phát hiện một cái hố mới đào ở vườn sau nhưng chỉ thấy dấu chân của 2 cháu Mrang và Bách chứ không thấy 2 cháu bé đâu.

Lần theo các dấu vết, anh Son và người dân phát hiện có vết cào ở nắp giếng sau nhà nên mở nắp giếng ra xem thử thì thấy xác 2 cháu bé đang nằm dưới giếng sâu 17m.

Người dân liền leo xuống đưa thi thể 2 con trai anh Son lên, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, theo ghi nhận ban đầu, cả 2 bé Điểu Mrang và Điểu Bách đều tử vong trước khi bị thả xuống giếng. Theo đó, trên cơ thể Điểu Mrang vẫn còn một vết hằn ở cổ và một vết đâm bằng dao Thái Lan. Riêng cổ Điểu Bách vẫn đang bị quấn chặt bởi một chiếc tay áo màu xanh.

Sau khi vụ việc xảy ra, khi bị người nhà và lực lượng công an tra hỏi, Điểu Chanh mới khai nhận hành vi giết 2 con trai bằng cách thắt cổ và đâm bằng dao Thái Lan rồi thả xuống giếng.

Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định Điểu Thị Chanh chính là hung thủ, lực lượng chức năng đã thực hiện lệnh bắt đối với Chanh để điều tra, làm rõ.

Theo người nhà nạn nhân, từ trước tới nay, Điểu Thị Chanh có biểu hiện bệnh tâm thần. Lúc bình thường thì rất thương chồng con nhưng khi lên cơn thì thường bỏ nhà ra đi mấy ngày mới chịu về.

ĐẶNG ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI