Maya rời Bước nhảy hoàn vũ

21/04/2013 - 06:46

PNO - PNO - Đổi bài vào phút chót, nữ diễn viên Bí mật thảm đỏ xuống phong độ thấy rõ. Cô phải nói lời chia tay chương trình sau đêm live show thứ năm.

Maya roi Buoc nhay hoan vu

Tối 20/4, tám cặp thí sinh phải trải qua thử thách với bài nhảy dancesport trên nền nhạc dân gian, truyền thống hoặc country. Maya sau đêm thi thứ ba tỏa sáng bất ngờ đã xuống dốc không phanh. Những điệu có tiết tấu nhanh hơn rumba như quickstep hay cha-cha-cha dường như là một trở ngại lớn đối với Maya. Chưa kể, cô đổi bài sát thềm live show 5 nên nét căng thẳng, sự lóng ngóng lúc tập luyện vẫn còn hằn rõ trên khuôn mặt và động tác. Nhận số điểm thấp nhất, 30, Maya phải dừng cuộc chơi.

Bằng điểm với Maya nhưng hơn về lượng tin nhắn bầu chọn, cặp Hòa Hiệp - Vesela thoát hiểm với điệu samba “rời rạc và gây thất vọng” trên nền ca khúc Made in India.

Maya roi Buoc nhay hoan vu

Ngoại trừ “giám khảo thân thiện” Đoan Trang, kỳ này Trần Ly Ly - Khánh Thi - Lê Hoàng lại khá tương đồng trong cách nhận xét thí sinh. Với điệu cha-cha-cha trên nền nhạc dân gian Bulgaria của người mẫu Ngọc Quyên, tất cả có chung ý kiến rằng cô nhảy “có động tác, có dáng điệu nhưng không có hồn”, “người cứ đờ đờ, lưng gù gù”, đi lăng quăng thay vì nhảy, hông và chân chưa phối hợp uyển chuyển. 33 điểm là kết quả của cô nàng “Đào Thị” trong Mỹ nhân kế.

Maya roi Buoc nhay hoan vu

Nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa vẫn chưa rũ bỏ được nét mặt hiền hòa của mình để “điên rồ, kiêu hãnh, dũng mãnh” hơn trong vũ điệu pasodoble Tây Ban Nha. Đạo diễn Lê Hoàng ví “hot boy nổi loạn” như một chàng trai học việc với một con bê chứ không phải chú bò tót. Phần nhảy với nước ở cuối bài của Khoa chưa tạo được hiệu ứng bắt mắt như mong đợi vì lực đạp nước của anh không đủ mạnh. Hồ Vĩnh Khoa cán đích cùng lúc với Ngọc Quyên.

Biết khéo léo dùng những động tác nhanh, gọn của điệu samba sôi động để che lấp những “loạng choạng của chân tay”, Bảo Anh được biên đạo múa Trần Ly Ly khen “giải phóng được tâm lý, nhảy khớp nhạc, kết bài tốt”. Giọng ca The Voice có 35 điểm trong tay.

Maya roi Buoc nhay hoan vu

Yến Trang và Lan Phương về nhì với 36 điểm. Cả hai lần lượt giữ vững vị trí tốp đầu bằng bài nhảy samba và điệu jive rộn rã. Phần dàn dựng lễ hội carnival của cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng được Trần Ly Ly cho là không cần thiết, song trong mắt Lê Hoàng thì lại là một cái kết hoành tráng và ấn tượng. Trong khi đó, Lan Phương đã bớt múa may để nhảy có chất lượng hơn (lời của Khánh Thi).

Maya roi Buoc nhay hoan vu

Tiết mục xuất sắc nhất trong đêm thuộc về Ngô Kiến Huy. Anh nhảy tốt đến mức Khánh Thi phải thừa nhận rằng cô đã quên mất việc phải chấm chuyên môn. Bài dựng của Kiến Huy không bị rườm rà bởi đạo cụ sân khấu hay nhóm múa minh họa mà lôi cuốn khán giả bằng sự kết hợp khéo léo và đề cao yếu tố dân tộc giữa điệu jive với dân ca Bắc Bộ Trống cơm. Chàng Bắp tạm dẫn đầu với 38 điểm.

Live show thứ năm còn có sự góp mặt của quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm. Như mọi khi, cô thể hiện sở trường của mình bằng một ca khúc tiếng Anh mang tên River deep, moutain high. Nhưng lần này, không hiệu quả cho lắm.

Xem lại phần thể hiện của các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ:

Bài, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI