Mâu Thanh Thuỷ, Chúng Huyền Thanh cố tình giễu cợt ‘Hoa hậu Đại dương’ Ngân Anh?

03/11/2017 - 06:31

PNO - Hiện tại, Mâu Thanh Thuỷ đã xoá video mà cô và Chúng Huyền Thanh đùa cợt nhưng khán giả đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội, tạo luồng dư luận trái chiều.

Mâu Thanh Thuỷ và Chúng Huyền Thanh, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đã có phần giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân. Họ thoải mái cười đùa vui vẻ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý nhất là động thái Mâu Thanh Thuỷ và Chúng Huyền Thanh cố tình vẩu môi lên, như cách mà nhiều người chế nhạo tân hoa hậu Đại dương Ngân Anh mấy ngày qua.

Video clip gây tranh cãi của Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh:            

 

Không chỉ thế, Chúng Huyền Thanh, Mâu Thuỷ đã hỏi khán giả rằng: “Cái mỏ cái mỏ. Các bạn thấy cái mỏ này quen không”. Chúng Huyền Thanh gọi là miệng “cá dọn bể”. Mâu Thanh Thủy cũng không ngại ngần nói theo “cá lau kiếng”…

Dù chưa biết thực chất đoạn video này là vô tình hay cố ý của hai người đẹp nhưng một bộ phận khán giả cho rằng 2 ứng viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rõ ràng đang có hành động giễu cợt nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh.

Mau Thanh Thuy, Chung Huyen Thanh co tinh gieu cot ‘Hoa hau Dai duong’ Ngan Anh?
Mâu Thuỷ (váy trắng) trong phần thi tài năng vừa diễn ra vào tối 1/11 tại Nha Trang
Mau Thanh Thuy, Chung Huyen Thanh co tinh gieu cot ‘Hoa hau Dai duong’ Ngan Anh?
Chúng Huyền Thanh

“Tôi ủng hộ Thuỷ nhưng việc cùng là phụ nữ, mang nhan sắc của nhau ra đùa cợt như thế là không nên”, “Thuỷ vui nhưng đừng vui quá trớn, vuột mất vương miện bây giờ”, “Tôi nghĩ các bạn đang thi hoa hậu nên hạn chế phát ngôn, livestream hoặc có những phần vui đùa quá trớn như vậy. Một câu nói sai, một hành động sai là chết như chơi”… là nhiều bình luận để lại dưới phần đùa cợt Ngân Anh của Mâu Thuỷ và Chúng Huyền Thanh.

Hiện tại, Mâu Thanh Thuỷ đã xoá đoạn video clip trên trang Instagram của cô. Tuy nhiên, khán giả đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ.

Mau Thanh Thuy, Chung Huyen Thanh co tinh gieu cot ‘Hoa hau Dai duong’ Ngan Anh?
Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi trong suốt những ngày qua

Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992. Cô từng đăng quang Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013. Chúng Huyền Thanh cũng được khán giả biết đến qua chương trình The Face Vietnam mùa đầu tiên với ngôi á quân. Hiện tại, cả hai đang được xem là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Vệt Nam 2017.                                        

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI