Mất điểm tại The Face, Phạm Hương vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen của bà trùm Hoa hậu

21/06/2016 - 06:11

PNO - Phạm Hương bị cho là tự tin thái quá đôi khi khiến người khác hơi mệt. Cô cũng bị ném đá tơi bời khi cướp lời đồng nghiệp. Thế nhưng Phạm, Hương vẫn nhận được lời khen hết lời từ bà trùm Hoa hậu.

Đảm nhận vai trò là một trong ba vị huấn luyện viên quyền lực tại ghế nóng The Face Việt Nam mùa đầu tiên, cái tên Phạm Hương thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Sau tập đầu phát sóng, sức hút của cô gái đất cảng càng lớn khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí chê bai vì thể hiện tự tin thái quá và luôn cướp lời của đồng nghiệp Hà Hồ và Lan Khuê. 

Có vẻ như Phạm Hương đánh mất điểm vì sự thiếu tiết chế đó, thế nhưng, hình ảnh của Phạm Hương tại The Face vẫn được khán giả khen ngợi hết lời, đặc biệt sự “quan tâm” bà trùm Hoa hậu Ines Ligron.

Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Bà trùm Hóa hậu dành cho Phạm Hương mỹ từ "Classy look", nghĩa là phong thái sang trọng


Chia sẻ trên trang cá nhân, Ines Ligron dành nhiều mĩ từ cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Bà còn cho biết, Phạm Hương chính là hình mẫu mà bà rất yêu thích.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu thế giới giành những lời có cánh cho cô Hoa hậu Việt Nam. 

Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015, bà Ines Ligron vẫn luôn theo dõi Phạm Hương


Chắc hẳn, khán giả còn nhớ tại Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015, bà Ines Ligron liên tục tỏ lòng yêu mến và dự đoán Phạm Hương sẽ lọt sâu vào top cuối cuộc thi.

Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Bà luôn cập nhật trạng thái, hết lời ca ngợi đại diện của Việt Nam
Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Bà dùng từ "Gorgeous", vẻ đẹp tráng lệ cho Phạm Hương
Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Ines Ligron: Đại diện Việt Nam trong cuộc thi năm nay - Phạm Hương cũng đã để lại dấu ấn tốt đẹp về sự tự tin, phong thái và nhan sắc nổi bật.
Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Theo Ines Ligron: "Phạm Hương tỏa ra hào quang của một Hoa hậu Hoàn vũ" , bà còn dùng cả Tiếng Việt khi khen Phạm Hương


“Tôi thích cách mà Phạm Hương thể hiện, như thể cô ấy đang tận hưởng trong chính sự cạnh tranh khốc liệt của cuộc thi. Cô ấy luôn luôn mỉm cười, hoạt động và vui tươi. Dĩ nhiên là Phạm Hương rất đẹp, với hình thể tuyệt vời, gương mặt xinh đẹp và nụ cười hoàn hảo. Cô ấy mặc trang phục mỗi ngày đều đẹp, cách trang điểm, làm tóc rất độc đáo và hiện đại”, bà trùm Hoa hậu chia sẻ.

"Điểm yếu duy nhất của Phạm Hương có lẽ là khả năng tiếng Anh. Tôi quan sát thấy mỗi khi phóng viên hỏi, rõ ràng cô ấy không thể hiểu hết câu hỏi của họ" bà nói thêm.

Ngoài bà Ines Ligron, khán giả quốc tế dành nhiều lới chúc đến vai trò mới của Phạm Hương tại The Face.  

Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Khán giả quốc tế cũng "cuồng" Phạm Hương
Mat diem tai The Face, Pham Huong van nhan duoc
Hết lòng khen ngợi sắc đẹp của Phạm Hương


Chợt nghĩ rằng, Phạm Hương được bạn bè quốc tế quan tâm và ưu ái là thế, cô cũng nên tiết chế và điều chỉnh hành động cũng như lời nói của mình hơn khi tham gia một chương trình truyền hình, nhất là khi ở vị trí người đứng đầu, dạy dỗ các thí sinh trở thành gương mặt đại diên thương hiệu.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI