Mai Thu Huyền ngại ngùng với nude trong Lạc Giới

04/07/2014 - 02:29

PNO - PNO - Tối 3/7, đoàn phim Lạc giới đã chính thức ra mắt báo giới tại Sài Gòn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lạc giới là dự án phim điện ảnh thứ hai của Tincom Media hợp tác với HK Film, Pixel Garden, do Galaxy Studio phát hành. Phim đề cập đến một đề tài khá nóng hiện nay - tình yêu “song tính”. Chuyện phim xoay quanh mối tình tay ba giữa hai người đàn ông và một người phụ nữ.

Mai Thu Huyen ngai ngung voi nude trong Lac Gioi
Mối tình tay ba đầy trái ngang trong phim

Đề tài này được đánh giá là lạ và có cái nhìn nhân ái, giúp thay đổi định kiến về giới tính của con người trong cuộc sống, bởi hiện nay hầu như vấn đề giới tính vẫn được xem là nhạy cảm. Nhiều bậc cha mẹ phải đau khổ, dằn vặt và khó lòng chấp nhận giới tính thật của con họ. Lạc giới truyền đi thông điệp: Mỗi con người sinh ra không ai lựa chọn được giới tính. Họ cũng đau đớn và dày vò bản thân. Hãy nhìn, cảm và chấp nhận họ bằng tất cả những gì bạn có.

Lạc giới được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn Phi Tiến Sơn và cũng chính ông là người chấp bút viết kịch bản dựa trên ý tưởng ban đầu của nam diễn viên Trung Dũng.

Lần đầu tiên, diễn viên Mai Thu Huyền đảm nhận cùng lúc ba cương vị trong cùng một phim: Tổng giám đốc Tincom Media, Giám đốc sản xuất của phim, kiêm nữ diễn viên chính. Cô chia sẻ: “Sản xuất phim chiếu rạp là một trong những định hướng mũi nhọn sắp tới của Tincom Media. Chúng tôi hy vọng với việc khai thác đề tài khá hot và nhạy cảm trong xã hội hiện nay, cũng như chúng tôi đã quy tụ được những người rất tâm huyết, giỏi chuyên môn cho dự án này thì bộ phim Lạc giới sẽ mang lại cho khán giả những điều thú vị và hấp dẫn”.

Lạc giới khởi động từ tháng 4. Qua casting, đạo diễn và nhà sản xuất đã tìm ra được một gương mặt mới: nam diễn viên trẻ Bình An để vào vai nam chính. Xuất hiện bên cạnh anh là dàn diễn viên kỳ cựu với những cái tên như: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Kim Khánh, Nguyễn Hậu… và những người đẹp như: Mai Hồ, Mai Thu Trang, Tuyền Mập...

Chính sự hòa trộn của nhiều thế hệ diễn viên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh đa sắc.

Điểm đặc biệt trong Lạc giới là người đẹp Mai Thu Huyền sau 15 năm đóng phim nhưng tuyệt đối không đóng cảnh hôn và cảnh nóng, cuối cùng đã “hy sinh” vì nghệ thuật. Khi đề cập đến vấn đề này chị tỏ ra khá ngại ngùng và e thẹn. Chị cho biết đây cũng là sự quyết tâm rất lớn đối với chị để làm mới bản thân vì vai diễn quá tuyệt vời.

Mai Thu Huyen ngai ngung voi nude trong Lac Gioi
Các nghệ sĩ đang chia sẻ về vai diễn của mình trong Lạc giới

Không kém cạnh nữ chính, nam chính Trung Dũng cũng cật lực giảm cân và tập luyện để có được thân hình rắn rỏi, săn chắc cùng cơ bắp cuồn cuộn. Chính vì lời mô tả này mà các khách mời có mặt tại buổi họp báo đều yêu cầu Trung Dũng phải bán nude để chứng tỏ việc tập luyện của anh mang lại hiệu quả tốt.

Sau hơn ba tuần quay ngoại với bối cảnh chính tại Phước Dinh thuộc tỉnh Ninh Thuận, đoàn phim Lạc giới đã trở lại TP.HCM để thực hiện nốt những cảnh quay nội trong tuần cuối cùng của tháng 6.

Lạc giới cũng tự hào là một trong số ít các bộ phim điện ảnh với đề tài hiện đại mà đã mạnh tay chi một khoản kinh phí không nhỏ để xây dựng hoàn toàn bối cảnh ngoại tại Ninh Thuận cũng như bối cảnh nội tại TP.HCM. Quá trình xây dựng kéo dài cả tháng trước khi phim chính thức bấm máy vào ngày 27/05. Bên cạnh đó, nắng - gió - bão cát Ninh Thuận cũng là một trở ngại không nhỏ trong quá trình thực hiện bộ phim tại đây.

Giám đốc hình ảnh (DOP) Joel Spezeski cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi thật sự cảm thấy rất thích thú với bối cảnh mà đoàn phim đã chọn. Với khung cảnh rất đẹp này chắc chắn sẽ khiến khán giả mãn nhãn. Với vai trò Giám đốc hình ảnh của bộ phim, những phong cảnh đẹp này gợi tôi nhớ đến quê hương của mình ở Mỹ”.

Phim dự kiến sẽ phát hành trên toàn quốc vào ngày 17/10/2014.

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa