Lý Nhã Kỳ muốn trở thành nữ hoàng?

23/05/2016 - 07:20

PNO - Có con đường nổi tiếng kì lạ, 'ghen' với Angela Phương Trinh, phải chăng là vì Lý Nhã Kỳ muốn trở thành một nữ hoàng?

Tham gia LHP Cannes trong ngày thứ 7, Lý Nhã Kỳ đã vô cùng lộng lẫy, ngọt ngào với thiết kế haute couture óng ả, gợi cảm của thương hiệu Georges Hobeika, cùng vương miện rực rỡ, hoa hồng đỏ thắm cài tóc.

Thiết kế dạ hội theo xu hướng nữ hoàng với màu hồng pastel ngọt ngào cùng những hoạ tiết hoa 3D đủ sắc màu trong vườn xuân được thêu tay trên nền lụa cao cấp, thướt tha bay bổng vô cùng tinh tế, gợi nhớ đến hình ảnh rực rỡ của tạo hình những nữ hoàng trong các bộ phim cổ tích.

Có lẽ, Lý Nhã Kỳ nuôi tham vọng được trở thành nữ hoàng hoặc cô tự coi mình là nữ hoàng.

Trước đây, khi còn tham gia showbiz, chẳng ai biết đến tài năng thực sự của Lý Nhã Kỳ là gì. Là diễn viên đấy, cô cũng có mấy bộ phim làm vốn, nhưng cái cô để lại cho người ta nhớ đến mình là những scandal hở hang khoe vòng 1. Thời điểm đó, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ nhạt nhòa và thường rơi vào top những sao mặc xấu nhất. Đổi lại, cô lại rất giàu có khi có bố mẹ, các anh nuôi đều là tỷ phú.

Ly Nha Ky muon tro thanh nu hoang?

Khi rút lui khỏi ánh hào quang sân khấu, Lý Nhã Kỳ trở thành doanh nhân thành đạt. Lúc này cô đầu tư hơn về nhan sắc và cách ăn mặc. Người ta tung hô và tự phong cho cô xinh đẹp tựa như một nữ thần.

Cũng vừa rồi, khi giới truyền thông rầm rộ ca ngợi Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ quay ra ám chỉ đàn em "nổ" quá đà. Cô viết rằng: "Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông, công chúng". Tuy nhiên, trước đây, Lý Nhã Kỳ cũng từng như thế. Cô từng nổ về giá trị thực của những bộ cánh hàng hiệu, về bộ phim 'Shanghai' mà cô chỉ xuất hiện vài giây không lời thoại...

Là người đến tham dự LHP Cannes với vai trò là nhà tài trợ, là một đàn chị, ấy thế nhưng, Lý Nhã Kỳ lại 'ghen' với đàn em còn chân ướt chân ráo bước vào LHP Cannes lần đầu tiên. Lẽ ra, cô phải vui mừng vì cùng có chị em trong giới nghệ sĩ của Việt Nam vinh dự tham gia, nhưng có lẽ Phương Trinh nổi hơn lại khiến cho Lý Nhã Kỳ cảm thấy khó chịu.

Bởi cô muốn mình là duy nhất, mình là một nữ hoàng của LHP Cannes lần này. Nếu cái tên Angela Phương Trinh được tung hô dềnh dang khắp mặt báo thì sao Lý Nhã Kỳ có thể trở thành nữ hoàng đẹp nhất, làm lu mờ các sao thế giới được...

Phải chăng khi đã có mọi thứ trong tay như sự giàu có, xinh đẹp thì cô muốn mình có quyền lực, Lý Nhã Kì muốn trở thành một nữ hoàng quyền năng?

Hạ Mai


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI