Chưa có dòng nào trên website chính thức của LHP Cannes nhắc tới Lý Nhã Kỳ

21/05/2016 - 07:23

PNO - Website chính thức của Liên hoan phim Cannes nói gì về diễn viên Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh?

Website chính thức của Liên hoan phim Cannes 2016 (http://www.festival-cannes.fr/en.html) là nơi đăng tải và cập nhật tất cả những thông tin liên quan đến các phim được đề cử, chương trình trao giải, các sự kiện và gương mặt của làng điện ảnh thế giới tham gia festival Cannes. 

Mấy ngày qua, một số báo trong nước rầm rộ đưa thông tin về nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ và Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên, theo quan sát của PV, từ khi LHP diễn ra tới thời điểm 7h16p, ngày 21/5/2016 (giờ Việt Nam), trên trang web này không hề có bất kỳ thông tin nào về các nhân vật của làng điện ảnh Việt Nam. Trong khi đó, hình ảnh hai ngôi sao này sải bước, khoe dáng trên thảm đỏ Cannes đều được báo chí ráo riết đưa tin và tràn ngập mặt báo từng giây, từng phút. Phải chăng đó là chiêu trò truyền thông của người nổi tiếng? 

Chua co dong nao tren website chinh thuc cua LHP Cannes nhac toi Ly Nha Ky
Website chính thức của LHP Cannes chụp qua màn hình điện thoại

Liên hoan phim Cannes được biết đến là một trong những liên hoan phim có uy tín nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1946 tại thành phố nghỉ mát Cannes, nằm ở phía Nam Pháp. Từ đó, liên hoan phim danh giá này được tổ chức thường niên vào tháng 5.

Thu hút số lượng lớn các phương tiện truyền thông tham gia đưa tin, Liên hoan phim Cannes là điểm đến của nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và nơi gặp gỡ ưa thích của các nhà sản xuất phim để trình làng những bộ phim mới nhất, cũng như cố gắng bán sản phẩm của mình cho các nhà phân phối đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chua co dong nao tren website chinh thuc cua LHP Cannes nhac toi Ly Nha Ky
LHP Cannes 2016, diễn viên Lý Nhã Kỳ dường như tiếp tục bị "lãng quên"? (ảnh: T.N)

Ban giám khảo của Cannes gồm một nhóm chuyên gia điện ảnh quốc tế được chọn lựa sẽ trao tặng giải thưởng lớn nhất là Giải Cành Cọ Vàng, và những giải khác, trong đó có Giải thưởng lớn Grand Prix (giải quan trọng thứ hai).

Năm nay, Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 được tổ chức từ ngày 11 đến 22/5/2016. Ban giám khảo với chủ tịch là đạo diễn phim người Úc George Miller sẽ lựa chọn ra những phim xuất sắc nhất trong danh sách các phim tham gia tranh giải đến từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Ý, Tây Ban Nha…

Các đại diện của điện ảnh châu Á là Philippines và Hàn Quốc (đề cử tranh giải Cành Cọ Vàng), Nhật Bản và Singapore (tranh giải phụ dành cho phim của các đạo diễn trẻ và có ý tưởng mới); ngoài ra Campuchia có một phim được vinh danh với suất chiếu đặc biệt.

Diệu Châu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI