Lộ diện người đứng ra chủ trì lễ nhậm chức của Tổng thống tân cử Donald Trump

17/12/2016 - 16:01

PNO - Theo một nguồn tin, việc tìm kiếm những tên tuổi lớn để đứng ra tổ chức buổi lễ trọng đại nhất trong 4 năm qua ở nước Mỹ đã diễn ra với sự cạnh tranh 'khốc liệt'.

Theo một nguồn tin, việc tìm kiếm những tên tuổi lớn để đứng ra tổ chức buổi lễ trọng đại nhất trong 4 năm qua ở nước Mỹ đã diễn ra với sự cạnh tranh 'khốc liệt'.

Nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu nước Mỹ, David Foster sẽ có một vị trí quan trọng trong khâu tổ chức lễ nhậm chức cho Tổng thống tân cử Donald Trump.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy cho biết, mặc dù ông David ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống vừa qua, nhưng ông là một người bạn từ rất lâu của ông Trump và sự kiện lớn vào ngày 20/1 tới sẽ do ông chủ trì.

Ông David Foster, 67 tuổi, là người gốc Canada. Ông đứng thứ 33 trong danh sách những nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trên thế giới. Ông từng là việc với những tên tuổi như Celine Dion, Michael Buble, Mariah Carey và Josh Groban.

Lo dien nguoi dung ra chu tri le nham chuc cua Tong thong tan cu Donald Trump
Lộ diện người đứng ra chủ trì lễ nhậm chức của Tổng thống tân cử Donald Trump

Theo nguồn tin trên cho biết, việc tìm kiếm những tên tuổi lớn để đứng ra tổ chức buổi lễ trọng đại nhất trong 4 năm qua ở nước Mỹ đã diễn ra với sự cạnh tranh 'khốc liệt'. 

Theo Wrap, Ủy ban Nhậm chức Tổng thống đang gấp rút liên lạc với các ngôi sao hạng A. "Họ sẵn sàng chi trả ở bất cứ mức giá nào", một nguồn tin nói. "Họ bảo tôi rằng 'chúng tôi sẽ chi trả các khoản phí của họ'. Hầu hết cát sê của những nghệ sĩ này đều 6 -7 con số".

Trang tin tức cũng biết nhóm của ông Trump muốn mời Kid Rock và Ted Nugent, hai nghệ sĩ bảo thủ nổi tiếng. Hai ca sĩ - nhạc sĩ Lee Greenwood và Garth Brooks cũng đã trao đổi với các thành viên trong nhóm chuyển giao quyền lực. Tuy nhiên, các cố vấn của tổng thống đắc cử được cho là đang liên hệ với những ngôi sao tầm cỡ như Justin Timberlake và Bruno Mars.

Lo dien nguoi dung ra chu tri le nham chuc cua Tong thong tan cu Donald Trump
Á quân của America's Got Talent 2010, Jackie Evancho - Ảnh: BBC

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ 16 tuổi Jackie Evancho, "viên ngọc" của nước Mỹ, ngôi sao opera nhí tài năng nhất thế giới đương đại, cũng được cho là sẽ biểu diễn tại buổi lễ ngày hôm đó. Jackie Evancho từng gây chấn động làng nhạc thế giới, quyến rũ khán giả truyền hình khi xuất hiện trên chương trình "Tìm kiếm tài năng Mỹ" lúc 10 tuổi.

Minh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI