Làm sao biết chàng đã quên tình cũ?

17/12/2014 - 16:06

PNO - PNO - Bạn vừa mới chính thức hẹn hò với một anh chàng cũng vừa mới trải qua một cuộc tình, chắc bạn phải lưỡng lự để bắt đầu mối quan hệ này. Sẽ có những lần bạn cảm thấy rằng người ấy dường như không muốn toàn tâm...

edf40wrjww2tblPage:Content

10. "Anh đang độc thân"

Nếu chàng thoải mái khẳng định rằng anh ấy đang độc thân, điều đó chứng tỏ rằng chàng đã thực sự quên người cũ. Nếu chàng chỉ là miễn cưỡng nói rằng mình chưa có ai cả thì không gì khác ngoài việc trong tâm trí anh ấy vẫn còn vương vấn người cũ. Hãy để ý cách nói của chàng và điều đó sẽ nói lên tất cả.

Lam sao biet chang da quen tinh cu?

9. Ra mắt bạn với gia đình và bạn bè của anh ấy

Một anh chàng hoàn toàn quên đi người cũ chỉ khi bạn là một phần không thể thiếu trong trái tim của anh ấy. Anh ấy sẽ không ngại ngùng giới thiệu với bạn bè và gia đình rằng bạn chính là bạn gái của anh ấy. Luôn nhớ rằng, nếu như bạn đã gặp gia đình anh ấy, tất cả những nghi ngờ trong tâm trí bạn về người cũ của chàng đã tan biến rồi. Luôn luôn nhớ 1 điều: giới thiệu một cô nàng với đám bạn hữu của anh ấy và gia đình anh ấy rõ ràng là điều quan trọng với một chàng trai. Và nếu chàng làm điều này với bạn, thì người cũ đó đã "bốc hơi" khỏi đầu óc chàng rồi.

8. Chẳng bao giờ nhắc đên người đó nữa

Nếu trong lúc nói chuyện, anh ấy không hề nhắc một lời nào tới người cũ, thì bạn nên yên tâm rồi đấy! Trái lại, chàng cứ luôn miệng nhắc tới người đó theo cách này hay cách khác, bạn hãy lo lắng đi!. Bạn không nên sung sướng quá sớm vì nếu chàng có lỡ nói xấu người cũ thì có nghĩa là chàng đang nghĩ về người đó.

7. Không để tâm đến sự hiện diện của người cũ trên Facebook của chàng

Ngày nay, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter,… đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc duy trì các mối quan hệ. Chỉ cần xem cái bài viết, những cái "like" của chàng đã từng viết trên trang cá nhân của người đó là bạn có thể biết chàng đã quên người đó hay chưa, đơn giản phải không. Một chàng trai đã quên đi hình bóng một thời thì sẽ không theo dõi người đó mà cũng không “xóa“ người đó ra khỏi danh sách bạn bè.

Lam sao biet chang da quen tinh cu?

Việc unfriend chính là đèn đỏ báo hiệu rằng hình dáng người đó vẫn làm chàng cảm thấy phiền muộn, thế nên anh ấy mới phải hành động như vậy để tự giải thoát cho trái tim. Anh ấy có thể làm bạn với cô ấy, nhưng đó chỉ là mối quan hệ xã giao, bạn không cần phải lo âu nhiều.

6. Chàng không một chút ghen tị

Nếu chàng trai của bạn không hề ghen gì khi "nguời yêu cũ có nguời yêu mới", chắc hẳn cô ấy đã không còn quan trọng với chàng nữa. Nếu chẳng may chàng bắt gặp người ấy vui chơi tiệc tùng ngay sau khi chia tay thì anh ấy vẫn còn lo lắng cho người cũ. Trái lại, chàng không mảy may quan tâm gì tới người cũ thì hãy yên tâm tận huởng tình yêu này đi nhé.

5. Anh ấy không còn giữ những kỉ niệm cũ

Một khi ký ức về tình cũ đã không còn sắc nét thì chứng tỏ rằng chàng đã hoàn toàn “bình phục” sau chia tay. Thẳng thắn mà nói, bạn không thể đi kiểm tra phòng của chàng nhưng bạn sẽ sớm tìm ra nếu anh ấy còn lưu giữ kỷ vật hay món quà nào của cô ta hay không. Không còn thứ gì làm chàng gợi nhớ đến nguời đó nữa thì bây giờ chàng đã toàn tâm toàn ý với bạn rồi.

4. Anh ấy và cô ấy đều hạnh phúc

Đây là dẫn chứng quan trọng nhất nói lên việc chàng thực sư không còn nhớ tới người cũ. Nếu chàng biết người đó đang hẹn hò, mà chàng lại chân thành chúc phúc cho cô ấy thì mọi việc đang đi theo huớng rất tốt. Chàng ghen ư, đó lại là bằng chứng rằng chàng vẫn muốn nối lại quan hệ với người cũ. Với sự nhạy cảm trời cho của phụ nữ, bạn có thể rõ ràng nhận ra chàng thật lòng hay chỉ giả vờ vui vẻ khi người cũ đang hạnh phúc.

3. Giới thiệu bạn với người cũ

Anh ấy hoàn toàn thoải mái giới thiệu bạn ngay truớc mặt cô ấy thì quả là chàng đang yêu bạn và chỉ có bạn mà thôi. Có lẽ một ngày nào đó bạn cũng sẽ chạm mặt với cô ấy vì trái đất tròn mà. Hãy chắc rằng anh ấy tự tin giới thiệu bạn như một người bạn gái vì như thế, chàng sẽ chẳng còn quan tâm tới cô ấy nữa rồi.

Lam sao biet chang da quen tinh cu?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

2. Chàng không so sánh bạn với người cũ

Một chàng trai luôn muốn so sánh bạn với người cũ thì ắt hẳn anh chàng đó vẫn muốn quay lại với người cũ rồi. Còn nếu chàng muốn bạn sống thật với con người mình thay vì yêu cầu bạn phải thật giống với cô ấy thì chàng trai đó đáng tin tưởng đấy.

1. Mối quan hệ giữa bạn và chàng

Nếu như bạn và chàng quen nhau đã được một thời gian và bạn vẫn chưa thấy những dấu hiệu trên ở trên đây thì bạn có thể thở phào mà yêu chàng trai của mình hết lòng rồi đấy. Cô ấy không còn trong tâm trí anh ấy nữa, bởi vì đã có bạn rồi đấy.


HOÀNG THỦY TIÊN

Theo Aufeminin teemix 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI