Làm món tráng miệng ngon mê ly chỉ bằng 1 biến tấu đơn giản

25/09/2018 - 17:15

PNO - Cộng đồng các mẹ trên mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau bí quyết nấu ăn để “cân” những món ngoài quán, và cả những món ngon nhà hàng xóm.

Ngạc nhiên thay, bí quyết nấu món ngon cho con lại là một trong những nguyên liệu mà hầu như gia đình nào cũng có.

Lẩu trái cây lạ mắt ngon miệng hớp hồn cộng đồng các mẹ

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa, đồng loạt chia sẻ hình ảnh và video clip làm món lẩu trái cây lạ mắt. Thoạt nhìn có cảm giác đây là một món ăn cầu kỳ, nhưng khi xem xét kỹ, món ăn đẹp mắt này thực chất được làm từ những nguyên liệu quen thuộc và không cần nấu nướng công phu.

Chỉ cần chuẩn bị nhiều loại trái cây cắt nhỏ, một vài loại bánh kẹo, các loại hạt là bạn đã hoàn thành tới 90%. Thế nhưng, điểm chính yếu của món lẩu trái cây chính là sốt sữa đặc lạ miệng. Sữa đặc pha với socola tạo nên vị kem sữa hòa quyện, chấm cùng các loại trái cây và bánh đem lại vị ngọt thanh của sữa đặc và vị thơm của socola khiến các bé sẽ phải thích mê.

Món tráng miệng hấp dẫn này được lấy cảm hứng từ một video clip nhạc rap đang “hot” trên mạng

Món lẩu trái cây đẹp mắt và lạ miệng này được các mẹ “bật mí” lấy cảm hứng từ video clip rất hot trên mạng xã hội gần đây (xem clip qua link https://youtu.be/5nufsKyFfho).

Video clip nói về người mẹ trong clip đã “sáng tác” ra món lẩu trái cây sữa đặc với thật nhiều nguyên liệu tươi ngon để “cân” lại món trái cây tươi của hàng xóm. Với cách bài trí đẹp mắt, món ăn không chỉ làm cho cậu bé trong video clip khoan khoái thưởng thức, mà nó còn là nguồn cảm hứng để những bà mẹ hiện đại làm mới món trái cây tươi, biến hóa cho món ăn một diện mạo mới thật hiện đại và bắt mắt.

Cũng trong các bài post về món ăn của mình, các mẹ chia sẻ thêm rằng phong cách người mẹ hiện đại của video trên nền nhạc rap tạo nên sự mới mẻ, tươi vui cho cả video. Họ như thấy chính bản thân mình trong nhân vật của clip - một người mẹ hiện đại, năng động, rất tận tâm và luôn tạo ra những món ăn ngon nhất cho con.

Lam mon trang mieng ngon me ly chi bang 1 bien tau don gian
Ảnh: Dutch Lady

Bé Khôi – nổi tiếng với những đoạn video trên mạng xã hội - cũng đã không cưỡng lại được sự hấp dẫn của món lẩu trái cây sữa đặc (xem clip bé Khôi tại https://youtu.be/bvJ2Cv19voI). Mẹ của Khôi mới đây đã đăng một đoạn video lên trang youtube về món lẩu trái cây được làm theo công thức “đặc biệt” này. Với hình ảnh bé Khôi dễ thương và cả những cử chỉ đáng yêu đang “chén” ngon lành lẩu trái cây với bánh kẹo kết hợp với một loại xốt được kết hợp từ sữa đặc và xốt chocolate mẹ làm. Không chỉ vậy, Khôi còn tự tin rằng mình sẽ tự làm được món ăn này.

Lam mon trang mieng ngon me ly chi bang 1 bien tau don gian
Hình cắt từ clip bé Khôi. Nguồn: Dutch Lady

Với công thức món ăn đơn giản, dễ làm cũng là lí do lớn giúp các mẹ mạnh dạn vào bếp làm ngay món lẩu trái cây từ video clip cho con. Xốt sữa đặc Cô gái Hà Lan là điểm nhấn chính của món ăn - vị kem sữa hài hòa trong sữa đặc Cô Gái Hà Lan cân bằng vị chua của trái cây, giúp hương vị của món ăn hòa quyện, thống nhất, lại còn có thể giúp mẹ biến tấu nhiều món ăn vặt bổ dưỡng, giúp các bé hứng thú hơn với trái cây và các loại hạt có lợi cho sức khỏe. Các bé ở nhà chắc chắn sẽ không thể chối từ những món ăn ngon và giàu màu sắc phải không nào?

Lam mon trang mieng ngon me ly chi bang 1 bien tau don gian
 

Món lẩu trái cây xốt socola sữa đặc vừa quen vừa lạ này đang trở thành “hot trend” với cộng đồng các mẹ trên mạng xã hội. Mẹ nào chưa thử thì còn chần chừ gì nữa mà chưa làm?


Để biết thêm nhiều hơn nữa những món ngon “thần thánh” khi kết hợp cùng sữa đặc thì click ngay vào “vũ trụ” sữa đặc Cô Gái Hà Lan tại đây bạn nhé.

Mua ngay Cô Gái Hà Lan và nhanh chóng trổ tài nội trợ cho cả nhà cuối tuần này mẹ nhé!"

H. Liên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI