Kỳ Hân quá giỏi, Mạc Hồng Quân chỉ biết yêu hết mình!

20/11/2016 - 11:30

PNO - Kỳ Hân từ bỏ hẳn con đường người mẫu, diễn viên vừa rộng mở để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân khiến nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi khoe đĩa gỏi tôm vô cùng đẹp mắt do chính cô làm không kém bất cứ đầu bếp tài giỏi nào. Bức ảnh của Kỳ Hân nhận được rất nhiều lời khen của dư luận.

Là một người mẫu nổi tiếng nhưng Kỳ Hân lại đang cho tất cả thấy một con người rất khác của mình. Nhiều người từng nghi ngại, Kỳ Hân vốn nổi tiếng như thế, quen ăn sung mặc sướng thì liệu có thể trở thành một người vợ đảm đang được hay không?

Ky Han qua gioi, Mac Hong Quan chi biet yeu het minh!
 

Theo thời gian, Kỳ Hân đã xóa đi những lo lắng của công chúng. Kỳ Hân từ bỏ hẳn con đường người mẫu, diễn viên vừa rộng mở để trở thành người phụ nữ của gia đình.

Kỳ Hân về làm dâu, cô tập thành buôn bán hàng online. Những phút rảnh rỗi người đẹp thường xuyên khoe những món ăn do chính tay mình nấu nướng cho chồng, cho gia đình chồng.

Ky Han qua gioi, Mac Hong Quan chi biet yeu het minh!
 

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cô cũng thật sự bình dị, đó là những phút giây ở bên cạnh Mạc Hồng Quân. Cả hai cùng đi chơi, đi chợ, đi dạo hay chỉ là bên nhau sau mỗi chuyến thi đấu của Mạc Hồng Quân.

Chính sự đảm đang, chu toàn của Kỳ Hân đã khiến cho Mạc Hồng Quân trao trọn trái tim của mình. Anh từ một chàng cầu thủ đào hoa thành người chung thủy bởi suy cho cùng, ai cũng muốn lấy cho mình một người vợ nữ công gia chánh, biết lo toan cho gia đình.

Còn nhớ, trong ngày kỷ niệm 5 tháng làm đám hỏi, Mạc Hồng Quân từng chia sẻ: "Với chiếc nhẫn này, anh trao em cả trái tim của mình. Anh hứa, từ nay trở đi, em sẽ không bao giờ phải bước đi một mình. Trái tim của anh sẽ là nơi em trú ngự, vòng tay anh sẽ là nhà của em". Thế là đủ hiểu, Kỳ Hân cao tay thế nào trong chuyện gia đình.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI