Cuộc sống bên Mỹ ít ai ngờ của Ngọc Quyên sau khi lấy chồng Việt kiều

15/11/2016 - 06:40

PNO - Là người đẹp có tiếng của làng giải trí, nhiều người những tưởng Ngọc Quyên sẽ có cuộc sống nhung lụa bên bác sĩ Việt kiều ở bên Mỹ.

Mới đây nhất, những hình ảnh về Ngọc Quyên vừa được chia sẻ với công chúng. Theo như những hình ảnh này, Ngọc Quyên sẽ trở lại sàn diễn thời trang sau một thời gian dài từ bỏ công việc người mẫu của mình.

Nổi tiếng trong làng thời trang và cũng là một trong những người đẹp có được vị trí vedette nhưng kể từ khi sang Mỹ lấy chồng, Ngọc Quyên cũng bỏ luôn showbiz. Lần trình diễn thời trang này là lần đầu tiên cô trở lại với nghệ thuật sau khi lấy chồng.

Cuoc song ben My it ai ngo cua Ngoc Quyen sau khi lay chong Viet kieu

Là người đẹp có tiếng của làng giải trí, nhiều người những tưởng Ngọc Quyên sẽ có cuộc sống nhung lụa bên bác sĩ Việt kiều ở bên Mỹ. Thế nhưng không phải, cô vẫn vất vả với cuộc sống, tất bật làm việc và thậm chí, trong thời gian mang bầu sắp sinh, cô vẫn đi bán hàng sale.

Khi bị dư luận đồn đoán về cuộc sống khó khăn trên đất Mỹ, Ngọc Quyên giải thích rằng cô quyết định đi bán quần áo dù đang mang bầu ở những tháng cuối vì không muốn ngửa tay xin tiền chồng. Cô cho biết, sau khi sinh con, mình cũng sẽ đi làm lại.

Ngọc Quyên cho biết: "Thật ra nghề gì cũng không quan trọng bởi ai cũng phải trải qua giai đoạn kiếm từ đồng tiền nhỏ nhất thì mới có tiền lớn. Bán shop thời trang có khi còn nhàn nhã hơn thời gian tôi mới làm người mẫu. Suốt 10 năm đầu vào nghề, tôi phải trải qua thời gian khó khăn, cùng cực, đi làm bằng xe buýt, đứng sự kiện mỏi nhừ chân.

Cuoc song ben My it ai ngo cua Ngoc Quyen sau khi lay chong Viet kieu

Sang Mỹ, tôi mới bắt đầu cuộc sống nên cũng cần khoảng thời gian 10 năm để thành công. Ban đầu, tôi nghĩ đơn giản nhưng bước vào mới thấy phức tạp lắm! Sống ở Mỹ nên mình phải hòa nhập mọi thứ với họ. Nếu không, bị lệch tông, người ta nhìn mình sẽ kỳ cục lắm."

Cũng như những gì cô chia sẻ, công việc hàng ngày của cô là sáng dậy nấu cơm cho chồng, đi học, dọn dẹp nhà cửa, học bài. Khi rảnh, cô rủ bạn bè đi xem phim, hôm nào đi làm thì tối cô mới trở về nhà.

Trong cuộc hôn nhân của mình, Ngọc Quyên cũng phải rất vất vả giải thích và chứng minh mình hạnh phúc với chồng con chứ không rạn nứt tình cảm như người ta đồn đoán.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI