Kỳ Duyên và cú phất lên nhờ yêu thiếu gia

30/05/2016 - 05:54

PNO - Không qua khi nói rằng, Kỳ Duyên đang có một quãng thời gian cuối nhiệm kỳ đẹp như mơ.

Những ngày vừa qua, cái tên Hoa hậu Kỳ Duyên được nhắc đến khá nhiều nhưng không phải vì nghi án phẫu thuật thẩm mỹ mà là những thông tin về chuyện tình cảm của người đẹp Nam Định này.

Trong show diễn của NTK Hoàng Hải, chiếc váy của Kỳ Duyên mặc được đấu giá 7000 USD của một chàng thiếu gia trẻ. Ngay lập tức, hình ảnh chàng trai này được lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông khi trong show diễn anh ngồi cạnh mẹ của Kỳ Duyên và người đẹp này cũng úp mở chuyện đang yêu của mình.

Ky Duyen va cu phat len nho yeu thieu gia

Sự trùng khớp giữa những gì Kỳ Duyên miêu tả và chàng thiếu gia trong show diễn khiến cho tất cả có cái cớ để mờ nghi ngờ đây chính là bạn trai của Kỳ Duyên. Những hình ảnh hẹn hò của hai người cũng được tung ra như một bằng chứng cho thấy thực sự giữa hai người đang có vấn đề.

Trong loạt ảnh mới nhất được báo giới đăng tải, Kỳ Duyên xuất hiện bên cạnh bạn trai và cả hai có những hành động khá thân mật với nhau. Dường như cả hai đã công khai tình cảm của mình với công chúng nên cũng không còn rụt rè hay giấu diếm như trước.

Ky Duyen va cu phat len nho yeu thieu gia

Đáng chú ý, trong tấm hình được chia sẻ không hiểu Kỳ Duyên đang nói chuyện hay đang ngáp ngủ nhưng có lẽ, bức hình ảnh sẽ giống bức hình Kỳ Duyên ngủ trên máy bay để nhiều người đem ra bàn tán cho sự vô ý của người đẹp này khi chẳng may lọt vào ống kính.

Bỏ qua hình ảnh kém duyên của Kỳ Duyên, cô hoàn toàn có thể hài lòng vì giờ đây cô thực sự phất lên trông thấy nhờ chuyện tình cảm.

Ky Duyen va cu phat len nho yeu thieu gia

Nếu như nhiều người đẹp khác bị mang tiếng chân dài cặp đại gia khi yêu những đại gia luống tuổi thì việc công khai bạn trai thiếu gia giàu có, trẻ trung giúp Kỳ Duyên có được phần nào thiện cảm của công chúng và hình ảnh của cô cũng đẹp hơn rất nhiều.

Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn phủ sóng truyền thông và tạo được sự chú ý của dư luận ngay trước khi kết thúc nhiệm kì. Đây là cách cần thiết để Kỳ Duyên có thể tiếp tục giữ vị thế của mình trong showbiz khi mà sẽ có người mới thay cô làm hoa hậu.

Không qua khi nói rằng, Kỳ Duyên đang có một quãng thời gian cuối nhiệm kỳ đẹp như mơ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI