Giải mã nụ hôn 'không bình thường' Phạm Hương dành tặng Hà Hồ

28/05/2016 - 07:07

PNO - Hình ảnh trên có thể nói là minh chứng cho việc Phạm Hương cũng không mấy thích Hà Hồ

Dù chưa ra mắt nhưng chương trình có sự góp mặt của Phạm Hương - Hà Hồ - Lan Khuê đã liên tục tung ra những hình ảnh hậu trường của bộ ba HLV quyền lực này. Đây có thể coi là một cách thu hút sự chú ý của dư luận bởi cả ba người đẹp là những cai tên được săn đón trong làng giải trí.

Không chỉ vậy, giữa ba người đẹp này có xuất hiện những tin đồn bất hòa khi Phạm Hương và Lan Khuê được cho là đối thủ kể từ khi cùng tham gia hai cuộc thi sắc đẹp cùng một thời điểm và vẫn luôn so kè xem ai là người đẹp hút truyền thông hơn.

Giai ma nu hon 'khong binh thuong' Pham Huong danh tang Ha Ho

Trong khi đó, giữa Phạm Hương và Hà Hồ lại có tin đồn tranh chấp đại gia kim cương khi thời gian gần đây, có tin đồn cho rằng dù là chị em thân thiết nhưng Phạm Hương đã cướp đại gia kim cương từ tay của người đàn chị.

Trước những tin đồn trên, cả ba liên tục thể hiện những màn tình cảm của mình trong loạt ảnh hậu trường chụp chung như một cách để chứng minh mình không hề mâu thuẫn như thiên hạ vốn đồn đại suốt thời gian qua.

Giai ma nu hon 'khong binh thuong' Pham Huong danh tang Ha Ho

Thế nhưng, dường như hành động của cả ba, nhất là giữa Hà Hồ và Phạm Hương lại minh chứng cho điều ngược lại, giữa hai người dường như vẫn còn những điều bí mật đằng sau.

Trong loạt ảnh mới nhất được chia sẻ, đáng chú ý là hai bức hình Phạm Hương chu môi lên thơm má Hà Hồ. Thế nhưng, người tinh ý có thể nhận ra Phạm Hương vẫn giữ khoảng cách và không hề chạm vào gương mặt Hà Hồ như logic thông thường của hành động trên.

Giai ma nu hon 'khong binh thuong' Pham Huong danh tang Ha Ho

Rõ ràng, Phạm Hương và Hà Hồ vẫn còn điều gì đó khiến cho dư luận phải nghi ngờ. Trước đó, trong loạt hình chụp chung trước, cả hai cũng đứng về hai phía dù rằng quay mặt vào nhau.

Rõ ràng không phải vô căn cứ khi nói rằng cả Phạm Hương và Hà Hồ đều diễn bài thân mật trước công chúng nhưng diễn chưa đạt hoặc mối quan hệ có điều gì đó khiến cả hai vẫn giữ khoảng cách nhất định cho mình.

Hình ảnh trên có thể nói là minh chứng cho việc Phạm Hương cũng không mấy thích Hà Hồ và không biết, để dập tắt hay xoa dịu tin đồn không hợp nhau giữa hai người thì cả hai sẽ còn chụp hình thân mật được bao lâu nữa.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI