Kỳ Duyên có thắng lớn nhờ chiêu bài chuyện tình yêu?

03/06/2016 - 06:43

PNO - Thành hay bại giờ chỉ trông chờ vào Kỳ Duyên mà thôi.

Trên trang Instagram của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng bức ảnh chụp lưng của một chàng trai với dòng chú thích 'His back... Feel safe' (Tạm dịch: Tấm lưng của anh ấy, cảm thấy an toàn).

Không phủ nhận, Kỳ Duyên thừa nhận rằng chàng trai này là bạn trai của cô. Trong bức hình anh đang chờ cô thay đồ. Trước những lời bình luận của người quen, Kỳ Duyên cũng không ngần bông đùa lại về chuyện tình cảm của mình và gọi bạn trai là "anh rể" khi trò chuyện với một người đàn em.

Ky Duyen co thang lon nho chieu bai chuyen tinh yeu?

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng khi bất ngờ lộ diện bạn trai. Nghi vấn lộ bạn trai của cô bắt đầu khi chàng thiếu gia này xuất hiện bên cạnh mẹ của Kỳ Duyên trong một show diễn và bỏ ra 7.000 USD mua đấu giá chiếc váy cô mặc.

Ngay lập tức, công chúng nhanh chóng tìm ra thông tin về chàng trai này. Theo đó, chàng trai này là một thiếu gia giàu có nổi tiếng, từng có thời gian du học ở nước ngoài và hơn cô 5 tuổi. Cả hai bắt đầu chuyện tình yêu khi Kỳ Duyên chính thức chuyển vào Nam sinh sống.

Để khẳng định chắc nịch cho mối quan hệ của hai người, Kỳ Duyên và bạn trai bị bắt gặp hẹn hò nhau khi ăn tối và trò chuyện thân mật với nhau sau đêm diễn thời trang "đặc biệt" mà bạn trai của cô lần đầu lộ diện.

Ky Duyen co thang lon nho chieu bai chuyen tinh yeu?

Không quá khi nói rằng, chuyện tình yêu của Kỳ Duyên sẽ là món quà trời bạn cho Kỳ Duyên nếu cô biết cách sử dụng. Những ngày qua, nhờ chuyện tình yêu và bạn trai mà Kỳ Duyên là cái tên được nhắc đến rất nhiều, phủ sóng truyền thông cũng như là tâm điểm của sự chú ý.

Nếu khôn khéo dùng chuyện tình yêu như một số người đẹp khác thì Kỳ Duyên sẽ vẫn là cái tên được quan tâm hàng đầu, trở thành ngôi sao được săn đón và không sợ hết "hot" khi sẽ có hoa hậu mới kế nhiệm trong thời gian tới.

Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn có thể nhờ chuyện tình yêu để che đi những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện nhan sắc kém xinh bởi khi đó, người ta sẽ chú ý đến chuyện tình yêu của cô hơn là những chuyện vốn "xưa như trái đất" kia.

Thành hay bại giờ chỉ trông chờ vào Kỳ Duyên mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI