Hòa Minzy dựa hơi Công Phượng, Sơn Tùng M-TP?

01/06/2016 - 07:11

PNO - Hòa Minzy đang rất thành công với chiến lược dựa hơi này trong lần trở lại showbiz

Từng là hotgirl nổi tiếng và được kì vọng của showbiz với giọng hát được đánh giá khá cao nhưng những tai tiếng, chuyện lùm xùm đã khiến hình ảnh của Hòa Minzy bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô dường như mất tích khỏi showbiz một thời gian trước khi trở lại showbiz.

Lần trở lại này, có lẽ Hòa Minzy đang mang quyết tâm rất lớn để thành công hơn những gì mà mình đã từng có được trong showbiz. Việc tham gia Gương mặt thân quen cũng là một bước trong chiến lược trở lại bởi lẽ, đây chính là game show hot nhất ở thời điểm hiện tại và là bước phủ sóng hình ảnh cho bất cứ ngôi sao nào.

Hoa Minzy dua hoi Cong Phuong, Son Tung M-TP?

Tham gia chương trình này, Hòa Minzy đã rất thông minh khi kết hợp sự chính thống và chiêu trò. Cô biết cách chọn những tiết mục xuất thần để tạo hiệu ứng truyền thông cũng như đan xen những trò lố, chiêu trò để tạo sự chú ý khiến cho công chúng không biết đường nào mà lần.

Mới đây, Hòa Minzy đã nhận thử thách hóa thân thành Sơn Tùng M-TP. Ngay lập tức, Hòa Minzy đã không bỏ lỡ cơ hội này khi thể hiện cảm xúc và chia sẻ tin nhắn của mình với Sơn Tùng cho công chúng. Hòa Minzy không ngần ngại liên hệ trực tiếp với Sơn Tùng để tư vấn.

Hoa Minzy dua hoi Cong Phuong, Son Tung M-TP?

Sơn Tùng dù không mấy thân thiết với Hòa Minzy nhưng cũng nhắn lại và cho biết đồ diễn của anh chàng đều là hàng mua và khuyên cô nàng nên đặt may tương tự. Không quá khi nói rằng, Hòa Minzy đang mượn hình ảnh của Sơn Tùng để PR cho tên tuổi của mình và việc hé lộ tin nhắn riêng tư cũng là điều như vậy.

Ngay trước đó, Hòa Minzy cũng khiến dư luận ồn ào bàn tán xung quanh chuyện tình cảm của mình và Công Phượng. Từng bị nghi chia tay và không còn xuất hiện cùng nhau một thời gian dài, Hòa Minzy đã bất ngờ thổi phồng lên chuyện của mình với Công Phượng.

Hoa Minzy dua hoi Cong Phuong, Son Tung M-TP?

Hòa Minzy vừa ra sân bay đón Công Phượng khi chàng cầu thủ vừa từ  Nagoya (Nhật Bản) trở về. Công Phượng đang du đấu ở Nhật dù anh thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị tại Mito Hollyhock.

Hòa Minzy đã có những bước trở lại quá thành công khi nhờ Gương mặt thân quen, hình ảnh Sơn Tùng, Công Phượng để tạo cho mình hiệu ứng truyền thông tốt. Không phải hão huyền khi đặt kì vọng trong tương lai không xa, Hòa Minzy sẽ có vị trí đáng kể trong showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI