Khánh My phải ngất, Hồng Quế chỉ cần nhảy tốt vì có Khánh Thi

02/04/2016 - 14:17

PNO - hánh My phải diễn để lấy tình cảm của công chúng thì Hồng Quế xem ra may mắn hơn khi không phải làm gì

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang nằm viện truyền nước của mình cùng dòng chia sẻ: "Đang làm việc, tự dưng thấy không ổn chút nào nên tự chui vô bệnh viện nằm. Còn tỉnh táo là đi khám liền do cảm thấy nghẹt thở và lờ mờ mắt. Biết là ốm nhưng do tham việc nên cứ cố. Giờ không ai thương mình bằng chính mình tự cứu lấy mình. Nên xin phép các phụ huynh và học sinh tối nay cho cô nghỉ dạy một hôm nhé.

Khanh My phai ngat, Hong Que chi can nhay tot vi co Khanh Thi

Xin lỗi ST, Mlee, Hồng Quế và ê-kip biên đạo, chị không lên kịp giờ tập. Mọi người ráng nhé. Đâu sẽ vào đó. Cứ cố hết mình và thật cảm xúc, thuộc bài là ok .Còn riêng mình trong đầu cứ: La vie en rose. Kết bài: em không chui vô viện để mong giật tít bài vì em không diễn sâu".

Khánh Thi đã rất khôn khéo khi với dòng chia sẻ trên, cô không chỉ đang PR cho hình ảnh bản thân bận rộn và hết mình nhất trong bốn giám khảo mà còn đang giúp cho cô học trò Hồng Quế của mình nhận được nhiều tình cảm hơn từ công chúng.

Theo như những gì Khánh Thi chia sẻ, Hồng Quế không cần diễn hay gì mà chỉ cần cố hết mình, thật cảm xúc và thuộc bài là ổn. Rõ ràng từ đầu cuộc thi tới bây giờ, Hồng Quế vẫn đang làm khá tốt dù không sử dụng tới chiêu trò như những thí sinh khác dù trước đó cô nổi tiếng là người lắm scandal.

Khanh My phai ngat, Hong Que chi can nhay tot vi co Khanh Thi

Với những chia sẻ của Khánh Thi, Hồng Quế chỉ cần tiếp tục như những gì đã cố gắng mà không cần phải sử dụng đến chiêu trò làm gì bởi đã có Khánh Thi hậu thuẫn phía sau.

Trong khi Khánh Thi lên tiếng giúp Hồng Quế thì Khánh My cũng giãi bày chuyện mình bị nghi là diễn do ngất trên sân khấu ngay sau khi biểu diễn. Khánh My cho biết, cô đủ thông minh để hiểu rằng chiêu trò sẽ khiến cho hình ảnh của cô sau cuộc thi kém đẹp.

Khanh My phai ngat, Hong Que chi can nhay tot vi co Khanh Thi

Khánh My cho biết: "Tôi thấy thời buổi giờ, ai cũng diễn cả từ người thường đến diễn viên, chỉ có điều là ít hay nhiều thôi. Nhiều lúc, tôi quá kiệt sức thì bất tỉnh, tập luyện quá căng thẳng thì chấn thương lưng là chuyện hết sức bình thường. Người ta đâu có ở phòng tập nhảy xoạc chân, được tung lên không gần 12 giờ đồng hồ 7 ngày trong 1 tuần như tôi thì sao mà hiểu được."

Tuy lên tiếng giải thích, thanh minh nhưng Khánh My vẫn khó lòng lấy được sự tin tưởng của công chúng. Rõ ràng, không phải không có căn cứ khi người ta nghi ngờ cô đang học theo Minh Hằng với những chiêu trò chấn thương hay đau đớn để lấy tình cảm từ công chúng.

Cùng tham gia cuộc thi, trong khi Khánh My phải diễn để lấy tình cảm của công chúng thì Hồng Quế xem ra may mắn hơn khi không phải làm gì vẫn được giúp đỡ. Cuộc chiến tới ngôi hậu vì thế xem ra sẽ rất gay cấn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI