'Ngấm đòn', Tuấn Hưng cư xử bất ngờ vụ Duy Mạnh

31/03/2016 - 07:50

PNO - Có lẽ chính vì điều đó, khi bị rơi vào thế bị động, Tuấn Hưng đã đáp lại rất nhẹ nhàng khác hẳn thái độ mạnh trước mỗi scandal.

Những ngày gần đây, dù đang lưu diễn ở trời Tây nhưng Tuấn Hưng liên tiếp gặp những chuyện không hay liên quan tới những người đồng nghiệp như Thu Phương, Duy Mạnh.

'Ngam don', Tuan Hung cu xu bat ngo vu Duy Manh

Câu chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng tố Thu Phương hát ca khúc của mình mà chưa xin phép. Anh nhắc đến chuyện Thu Phương chỉ xin phép hát một lần ca khúc độc quyền của mình nhưng lại tiếp tục sử dụng mà không có ý kiến gì thêm. Ngay sau chuyện này, Thu Phương đã lên tiếng.

Câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì bất ngờ Tuấn Hưng bị "gậy ông đập lưng ông" khi trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh bất ngờ tố Tuấn Hưng cũng không hơn gì Thu Phương mà lên mặt dạy người khác khi cũng hát ca khúc của anh mà không chịu xin phép.

'Ngam don', Tuan Hung cu xu bat ngo vu Duy Manh

Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".

Không quá khi nói rằng, những lời của Duy Mạnh không khác gì khiến Tuấn Hưng bị "gậy ông đập lưng ông" khi ngay trước đó, nam ca sĩ còn rất bức xúc trước việc ca khúc độc quyền của mình bị Thu Phương hát chưa xin phép.

Có lẽ chính vì điều đó, khi bị rơi vào thế bị động, Tuấn Hưng đã đáp lại rất nhẹ nhàng khác hẳn thái độ mạnh trước mỗi scandal: "Tôi đã hát bài Hãy về đây bên anh từ lâu rồi nhưng không hiểu sao đến bây giờ anh Duy Mạnh lại 'mắng' tôi như vậy?".

'Ngam don', Tuan Hung cu xu bat ngo vu Duy Manh

Tuấn Hưng chia sẻ: "Đó là một bài rất hay, có thể nói là hay nhất mà tôi từng biết cả về lời ca lẫn phần âm nhạc. Ngay lúc này tôi đang tự hỏi không hiểu vì lý do gì hay sự kích động nào mà Duy Mạnh lại bức xúc như vậy?

Nếu Duy Mạnh khó chịu nhân sự việc giữa tôi và ca sĩ Thu Phương được báo chí mổ xẻ những ngày qua thì tôi thành thật xin lỗi Duy Mạnh. Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa".

Trong diễn biến mới nhất, Duy Mạnh cho biết quản lí của anh đã bức xúc thay và viết ra những lời đó chứ anh không phải người bức xúc với Tuấn Hưng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI