Elly Trần xin đừng khoe thân kẻo mất nhiều thứ

31/03/2016 - 08:04

PNO - Ở thời điểm hiện tại, khi đã là bà mẹ hai con thì sự sang trọng, quyến rũ phù hợp hơn với Elly Trần.

Mới đây, Elly Trần vừa khoe bộ ảnh vô cùng gợi cảm của mình khi diện bikini nóng bỏng thả dáng trước biển. Được biết, đây là những hình ảnh được cô thực hiện trong chuyến đi nghỉ mát của mình trước khi chính thức quay lại với công việc trong làng giải trí.

Elly Tran xin dung khoe than keo mat nhieu thu

Có thể thấy, trong bộ hình mới nhất được khoe với công chúng, Elly Trần tiếp tục "đốt mắt" tất cả bằng thân hình nóng bỏng của mình. Dù đã sinh hai con nhưng hotgirl này vẫn sở hữu những đường cong quyến rũ, vòng hai thon gọn như thời còn con gái.

Nhìn những hình ảnh này của Elly Trần, không ít người thừa nhận nhan sắc và vóc dáng của Elly Trần vẫn như xưa. Loạt ảnh này không khác gì những bộ ảnh mà hotgirl này thực hiện thời còn con gái.

Elly Tran xin dung khoe than keo mat nhieu thu

Từng là hotgirl nổi tiếng chuyên khoe thân hình nóng bỏng, Elly Trần đã tạo được tiếng vang cũng như danh tiếng, phủ sóng tên tuổi của mình không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác. Thế nhưng, sự nổi tiếng đi kèm tai tiếng, cô bị chỉ trích không ít vì những màn khoe thân gợi cảm.

Làm bà mẹ hai con, Elly Trần dường như muốn lột xác về hình ảnh của mình. Cô xuất hiện kín đáo hơn, sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều so với trước kia. Với vị trí hiện tại, Elly Trần dường như đang muốn thể hiện một hình ảnh mới khác với trước kia và sự thay đổi của cô cũng nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất giống hệt ngày xưa này có thể chính là những thứ phá vỡ đi nỗ lực xây dựng, đổi mới hình ảnh của Elly Trần suốt quãng thời gian qua. Công chúng sẽ nhìn vào và thấy Elly Trần vẫn như xưa, vẫn khoe thân và chưa thay đổi được hình ảnh, đẳng cấp của mình.

Elly Tran xin dung khoe than keo mat nhieu thu


 Việc khoe thân hình gợi cảm, khoe vẻ đẹp của Elly Trần là điều dễ hiểu. Thế nhưng, cô hoàn toàn có thể tìm cho mình cách khoe sao cho phù hợp, kín đáo và sang trọng hơn để tránh phá vỡ đi những viên gạch đầu tiên trong quá trình sang trọng hóa hình ảnh.

Vì thế, việc cần làm của Elly Trần lúc này có lẽ là dừng việc khoe thân lại. Ở thời điểm hiện tại, khi đã là bà mẹ hai con thì sự sang trọng, quyến rũ phù hợp hơn với Elly Trần là những màn lột đồ "kém đẳng cấp" như trước.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI