Nỗ lực vô vọng của Mỹ Tâm về thời trang

30/03/2016 - 07:44

PNO - Vô vọng trong nỗ lực cải thiện hình ảnh, có lẽ Mỹ Tâm giờ nên an phận vì dù gì, cô cũng được ưu ái cho tài năng hơn người.

Khi Mr Đàm lưu diễn châu Âu, Tuấn Hưng vướng phải những rắc rối quanh chuyện bản quyền âm nhạc cùng Thu Phương và Duy Mạnh thì người phụ nữ đặc biệt của hai nam ca sĩ trên là Mỹ Tâm vẫn miệt mài trên con đường âm nhạc của mình.

No luc vo vong cua My Tam ve thoi trang

Mới đây, Mỹ Tâm đã "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Được biết, trong MV này, Mỹ Tâm sẽ"lột xác" với hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Nữ ca sĩ cũng "hồi teen" với những bộ trang phục bắt mắt, đầy màu sắc.

Thế nhưng, trong những hình ảnh mới được tung ra, Mỹ Tâm lại một lần nữa gây thất vọng trầm trọng với gu thời trang của mình. Mặc dù ý tưởng muốn trẻ trung hình ảnh nhưng trang phục Mỹ Tâm mặc trong MV khó có cô gái trẻ sành điệu nào dám diện cho mình.

No luc vo vong cua My Tam ve thoi trang

Không chỉ diện trang phục không liên quan gì đến thời trang giới trẻ, cách phối đồ cũng khiến cho tổng thể bộ đồ của cô mặc đúng theo phong cách thường thấy của cô "sến sẩm" và "không ăn nhập với nhau". Nhìn bộ trang phục này, nhiều người không khỏi thở dài ngao ngán.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí nhưng Mỹ Tâm luôn bị chê về gu thẩm mỹ. Cô thường diện những bộ trang phục mà khó ai có thể coi là đẹp khi tham dự sự kiện, xuất hiện trên sân khấu hay trong các sản phẩm âm nhạc của mình.

No luc vo vong cua My Tam ve thoi trang

Phong cách thời trang phá vỡ mọi gu thẩm mỹ khi thì già quá, khi lại quá cưa sừng, lúc màu mè rườm rà, khi lại đơn điệu quá của Mỹ Tâm từng phải nhận cơn mưa gạch đá từ công chúng. Dường như hiểu được điều đó, Mỹ Tâm đã đầu tư rất nhiều cho khoản ăn mặc của mình.

Thế nhưng, trên đời vốn chẳng có mấy người hoàn hảo. Ông trời cho Mỹ Tâm tài năng nhưng về gu thẩm mỹ có lẽ cô không được ưu ái nên Mỹ Tâm nỗ lực đến đâu vẫn không thể cứu vẫn được hình ảnh của mình và mác sao mặc kém đẹp vẫn luôn gắn với Mỹ Tâm suốt những năm tháng qua.

Vô vọng trong nỗ lực cải thiện hình ảnh, có lẽ Mỹ Tâm giờ nên an phận vì dù gì, cô cũng được ưu ái cho tài năng hơn người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI