Hơn 20.000 đơn ứng cử làm ‘Hằng Nga’ cùng lên cung trăng với tỷ phú Nhật Bản

16/01/2020 - 19:32

PNO - Dịch vụ phát trực tuyến AbemaTV cho biết hôm 16/1, số đơn ứng tuyển để trở thành bạn gái của tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đã vượt quá 20.000.

Ông Maezawa (44 tuổi) - người sẽ là hành khách tư nhân đầu tiên trên chuyến tàu không gian SpaceX của tỷ phú Elon Musk - đã tạo ra tiếng vang lớn khi tặng 9 triệu USD cho những người theo dõi ông trên Twitter.

Trang web ứng dụng của chương trình AbemaTV hiện bao gồm một "thử nghiệm chẩn đoán tình yêu" nơi những người tham gia tiềm năng có thể kiểm tra khả năng tương thích của họ với doanh nhân, người đã bán doanh nghiệp thời trang trực tuyến Zozo Inc của mình cho SoftBank Group Corp vào năm 2019.

Câu hỏi trắc nghiệm bao gồm các câu hỏi thông dụng như"Nếu bạn lái máy bay riêng, bạn sẽ đi đâu?" và cả câu hỏi tế nhị, chẳng hạn "Nếu Maezawa xì hơi trước mặt bạn, bạn sẽ nói gì?". Những người tham gia được tặng một bức ảnh của tỷ phú thay đổi từ vui sang buồn tùy theo điểm số của họ.

AbemaTV, được hỗ trợ bởi công ty quảng cáo trực tuyến CyberAgent và đài truyền hình Asahi, là một trong những “liên minh” hàng đầu của Nhật Bản về chương trình hẹn hò thực tế.

Tỷ phú Yusaku Maezawa nói rằng ông rất muốn tìm một
Tỷ phú Yusaku Maezawa nói rằng ông rất muốn tìm một "nàng thơ" cùng mình bay đến Mặt Trăng và tiến xa hơn thế nữa.

Việc sử dụng hình ảnh của tỷ phú Maezawa cho chuyên mục "Full Moon Lovers" là một bước đột phá cho dịch vụ này, nhằm mục đích tăng lưu lượng truy cập phương tiện truyền thông xã hội và nhắm mục tiêu đến những khán giả trẻ đang tắt TV.

Các chương trình nổi bật của AbemaTV hiện tại và sắp tới bao gồm một chương trình mà các thí sinh nữ nói tiếng Nhật được ghép đôi với những người đàn ông nước ngoài không nói được ngôn ngữ của họ, và một chương trình khác trong đó phụ nữ hẹn hò với "hoàng tử" nhỏ hơn họ vài năm tuổi.

Các đài truyền hình Nhật Bản dường như chậm chân trong việc cung cấp nền tảng phát trực tuyến ngay cả khi chi tiêu quảng cáo dịch chuyển về hướng “online streaming”, bởi nỗi lo về việc làm đảo lộn các mạng truyền hình khu vực nếu cung cấp dịch vụ phát trực tuyến trên toàn quốc.

Đài truyền hình công cộng NHK - vốn bị hạn chế về mặt pháp lý khi cung cấp các dịch vụ phát trực tuyến - sẽ bắt đầu thử nghiệm chương trình này vào tháng 4/2020 sau khi thay đổi quy tắc hoạt động vào năm 2019.

Các chương trình theo định dạng hẹn hò thực tế đã tăng mạnh ở Nhật Bản với thành công của chương trình đình đám “Terrace House”, được phát triển bởi đài truyền hình Fuji Holdings trước khi được Netflix mua bản quyền, xây dựng một cơ sở người hâm mộ quốc tế thông qua các thí sinh hòa nhã cùng dọn đến ở chung tại một ngôi nhà mang tính truyền thống.

Linh La (Theo Japan Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI