Học viên quân đội lên ngôi hoa hậu

17/01/2021 - 15:25

PNO - Học viên quân đội Alina Green (22 tuổi, đến từ thị trấn Bracknell, Berkshire, Anh) đã giành được danh hiệu hoa hậu Anh sau khi cuộc thi sắc đẹp danh giá này bị hủy do đại dịch COVID-19.

Các nhà tổ chức cuộc thi đã thực hiện một cuộc bỏ phiếu công khai trực tuyến để trao vương miện cho người chiến thắng sau khi những thí sinh đăng tải các video của họ lên YouTube (cuộc thi bị gián đoạn do dịch COVID-19).

Alina vui mừng khôn xiết khi được xướng tên vào vòng chung kết Hoa hậu Anh của năm 2020 vào tuần trước. Cô khiến các giám khảo thán phục sau khi được mệnh danh là G.I Jane (một nữ chiến binh quả cảm trong bộ phim cùng tên) ngoài đời thực do yêu thích nhảy dù, leo núi và bơi cùng cá mập.

Alina Green được trao vương miện tại nhà cô - Ảnh: DAILY MAIL
Alina Green được trao vương miện tại nhà cô - Ảnh: DAILY MAIL

Là sĩ quan thiếu sinh quân tại Quân đoàn Huấn luyện Sĩ quan Đại học Southampton, Alina đã nộp đơn xin gia nhập Lực lượng dự bị Quân đội Anh sau khi hoàn thành khóa huấn luyện của mình. Cô còn có đam mê thiết kế thời trang và đang theo học ngành này ở Bournemouth. Cô cũng gây ấn tượng với ban giám khảo sau khi quyên góp được 10.000 bảng Anh cho quỹ từ thiện.

“Tôi hoàn toàn bị sốc khi được thông báo mình đã giành chiến thắng. Tôi chưa bao giờ dám mong đợi điều đó. Đó là một năm khó khăn với tất cả mọi người. Vì vậy, thật tuyệt khi có một điều gì đó để chúc mừng” - cô gái 22 tuổi phát biểu.

Alina yêu thích phiêu lưu mạo hiểm và đã hoàn thành những thử thách khó khăn như cuộc đua Tough Mudder, The Three Peaks Challenge và lặn cùng cá mập tại cuộc thử thách Bear Grylls Adventure ở Birmingham.

Cô cũng là một vận động viên đu dây, chơi polo và lặn với bình dưỡng khí. Cô đã có kế hoạch nhảy bungee (nhảy dây mạo hiểm) cho những lần gây quỹ từ thiện tiếp theo của mình.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI