Hoàng Thuỳ Linh là đại diện Việt Nam duy nhất hát cùng nhóm nhạc đình đám Girl’s Generation

22/03/2017 - 07:00

PNO - Trong đêm nhạc Đồng hành – Going Together Concert, Hoàng Thuỳ Linh là đại diện Việt Nam duy nhất đứng chung sân khấu cùng Lee Teuk – trưởng nhóm Super Junior, tân binh NCT 127 và đặc biệt là nhóm nhạc nữ đình đám KPop Girls’ Generation (SNSD).

Đêm nhạc giao lưu Việt – Hàn do Bộ Văn Hoá-Thể và Thao Du Lịch phối hợp cùng Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam thực hiện sẽ diên ra vào 1/4/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự có mặt của Lee Tuk – trưởng nhóm Super Junior, tân binh NCT 127 và nhóm nhạc nữ đình đám K-Pop – Girls’ Generation (SNSD). Điều đặc biệt, Hoàng Thuỳ Linh là đại diện Việt Nam duy nhất đứng trên sân khấu cùng các gương mặt hot của Kpop này.

Hoang Thuy Linh la dai dien Viet Nam duy nhat hat cung nhom nhac dinh dam Girl’s Generation
 

"Đây là một áp lực rất lớn đối với bản thân tôi khi đại diện Việt Nam đứng cùng trên sân khấu với những tên tuổi lớn trong khu vực và thế giới. Và dĩ nhiên, chuỗi concert này chỉ là những sự kiện quan trọng đầu tiên của tôi trong năm nay, và cũng chính là đòn bẩy mà tôi cần để bản thân chuẩn bị thận chỉnh chu, trọn vẹn nhất những sản phẩm mà tôi đã và đang ấp ủ gửi đến khán giả của mình trong suốt năm 2017 này", Hoàng Thuỳ Linh nói.

Hoang Thuy Linh la dai dien Viet Nam duy nhat hat cung nhom nhac dinh dam Girl’s Generation
 
Hoang Thuy Linh la dai dien Viet Nam duy nhat hat cung nhom nhac dinh dam Girl’s Generation
 

Trước đó, vào 2 ngày 25, 26/3 Hoàng Thuỳ Linh cũng sẽ tham gia đêm nhạc liên kết giữa VTV6 và MBC – Đài truyền hình Hàn Quốc được mang tên K-Plus Concert. Đây là đêm nhạc kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt – Hàn với sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao đến từ xứ sở kim chi như: EXID, Se7en, APink , Seventeen, Hallo, Laboum, I.C.E, B.I.G, MASC, NC.A, Bom-i, DJ DOC. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI