Hồ Ngọc Hà sẽ định hướng con đứng ngoài showbiz

01/04/2015 - 08:44

PNO - PN - Là gương mặt nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà lại muốn định hướng con trai theo một ngành nghề khác để không phải chịu áp lực thị phi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trở về sau chuyến lưu diễn tại một số nước Châu Âu, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục thực hiện hai đêm diễn còn lại trong Tour diễn Xuyên Việt tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng (15/4) và đêm tổng kết hành trình tại Sân ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM (20/4).

Các khách mời sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng gồm: Phương Uyên, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T và tại TP.HCM sẽ có thêm Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc.

Ho Ngoc Ha se dinh huong con dung ngoai showbiz

Ho Ngoc Ha se dinh huong con dung ngoai showbiz

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong buổi gặp gỡ thân mật cùng báo chí

Cũng trong tháng 4/2015 DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 sẽ ra mắt. Đây là DVD ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong liveshow được đánh giá là đầy cảm xúc, sang trọng, đậm màu sắc cổ điển của Hồ Ngọc Hà. Sau đó, cô cùng ê kíp sẽ tiếp tục trình làng một single mới.

Thành công trong sự nghiệp là thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại không may mắn trong chuyện tình cảm. Năm qua, mối quan hệ giữa cô và Cường Đô La xảy ra nhiều rạn nứt, trở thành đề tài của báo chí trong suốt khoảng thời gian đó. Tuy nhiên, vốn mạnh mẽ và bản lĩnh, người đẹp đã đứng lên sau nhiều biến cố. Khán giả theo dõi Facebook của cô chỉ thấy những hình ảnh cô cùng con trai Su Beo vui tươi trên phố hay trong những chuyến du lịch.

Hồ Ngọc Hà cho biết, dù bận rộn với công việc cách mấy, cô vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc con mỗi ngày, để hiểu rõ sự thay đổi tâm lí của con mà có phương pháp giáo dục tốt nhất. Song vì cô đã nếm trải khá nhiều thị phi của showbiz, hiểu rõ áp lực từ dư luận nên người đẹp sớm tìm cách bảo vệ con khỏi môi trường nghệ thuật.

"Tôi thường chia sẻ hình ảnh, kỷ niệm cùng con trên trang cá nhân vì tôi yêu con quá. Nhưng khi đi họp báo hay đi tiệc, tôi không bao giờ cho con xuất hiện. Tôi nghĩ đó là cách hữu hiệu nhất để giúp con tránh xa mọi thị phi. Có thể, trong những tấm ảnh chụp chung, tôi tập cho con cách tạo dáng, cách cười sao cho đẹp, nhưng thường ngày tôi vẫn muốn con phát triển tự nhiên. Những buổi đi chơi hay tập chương trình tình cờ có phóng viên thì tôi không thể cấm được. Còn lại tôi cố gắng hạn chế nhất có thể" - Hồ Ngọc Hà nói.

Ho Ngoc Ha se dinh huong con dung ngoai showbiz

Ho Ngoc Ha se dinh huong con dung ngoai showbiz

Ho Ngoc Ha se dinh huong con dung ngoai showbiz

Ho Ngoc Ha se dinh huong con dung ngoai showbiz

Thường xuyên đăng tải hình ảnh của con trai vì "quá yêu con" nhưng lại không muốn con vào showbiz

Su Beo dù còn nhỏ nhưng đã thể hiện đam mê nghệ thuật. Hồ Ngọc Hà bật mí không bài hát nào của mẹ mà em không thuộc, có lúc em còn nghêu ngao hát theo. Thế nhưng khi được hỏi liệu có cho con tham gia những chương trình như Giọng hát Việt Nhí hay Đồ Rê Mí, bà mẹ xinh đẹp khẳng định ngay: "Chắc chắn không. Con gái thì có thể nhưng con trai thì tôi sẽ hướng con theo một hướng hoàn toàn khác để con không dính đến những thị phi ngoài ý muốn".

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI