Hình ảnh Giáng sinh tại cung điện Buckingham qua nhiều năm

21/12/2021 - 09:01

PNO - Hãy xem những bức ảnh lễ hội này để biết cung điện trông như thế nào trong suốt tám thập kỷ tổ chức và đếm ngược.

1936 Đám đông tụ tập bên ngoài cổng Cung điện Buckingham để xem lễ Đổi gác vào tháng 12 năm 1936.
Đám đông tụ tập bên ngoài cổng Cung điện Buckingham để xem lễ Đổi gác vào tháng 12 năm 1936.
1942 Cung điện tổ chức bữa tối Giáng sinh cho các cựu chiến binh
Cung điện tổ chức bữa tối Giáng sinh cho các cựu chiến binh vào năm 1942.
Năm 1952 Không lâu trước lễ Giáng sinh, Nữ hoàng Elizabeth dẫn đầu Hội nghị các nền kinh tế tại Phòng ngai vàng của Cung điện Buckingham.
Không lâu trước lễ Giáng sinh năm 1952, Nữ hoàng Elizabeth dẫn đầu Hội nghị các nền kinh tế tại Phòng ngai vàng của Cung điện Buckingham.
Năm 1962 Đó là một lễ Giáng sinh trắng năm 1962, với bức tượng Nữ hoàng Victoria lấp lánh trong tuyết.
Lễ Giáng sinh trắng năm 1962, với bức tượng Nữ hoàng Victoria lấp lánh trong tuyết.
1971 Nữ hoàng ghi lại những kỷ niệm Giáng sinh với các con trai của mình, ngồi và xem qua một album ảnh với chúng, khi bà ghi lại địa chỉ nghỉ lễ hàng năm của mình ở Anh.
Nữ hoàng ghi lại những kỷ niệm Giáng sinh (năm1971) với các con trai của mình.
1977 Có một sự bổ sung mới cho gia đình hoàng gia trong kỳ nghỉ lễ năm 1977. Tại đây, Công chúa Anne bế cậu con trai 1 tháng tuổi, Peter Phillips, trong lễ rửa tội của cậu bé tại Cung điện Buckingham vào tháng 12.
Công chúa Anne bế cậu con trai 1 tháng tuổi, Peter Phillips, trong lễ rửa tội của cậu bé tại Cung điện Buckingham vào tháng 12/1977.
1986 Sự tập hợp của những con ngựa trắng mang đến cho Nữ hoàng Elizabeth một bối cảnh đáng yêu để làm việc, khi bà quay phim địa chỉ Giáng sinh hàng năm của mình trong Royal Mews tại Cung điện Buckingham.
Năm 1986, Nữ hoàng Elizabeth quay phim dịp Giáng sinh hàng năm tại phòng Royal Mews trong Cung điện Buckingham.
1998 Hoàng hậu (trái) và Thái hậu (phải) xem kỹ các món trang sức tại cùng một sự kiện.
Năm 1988, Công chúa (trái) và Nữ hoàng (phải) xem các món đồ thủ công được các nghệ sỹ hiến tặng nhằm bán đấu giá gây quỹ từ thiện.
2000 Mỉm cười bên lò sưởi ấm cúng, Nữ hoàng Elizabeth trông như lễ hội với màu đỏ trong buổi phát sóng Giáng sinh đầu tiên của thế kỷ mới.
Nữ hoàng Elizabeth trong buổi phát sóng Giáng sinh đầu tiên của thế kỷ mới (năm 2000).
2003 Cung điện Buckingham tỏa sáng là một phần của dự án Brightening Up London năm 2003. Buổi trình diễn ánh sáng đã được đích thân Nữ hoàng phê duyệt, sau khi bà phát hiện ra một buổi trình chiếu tương tự trên Wellington Arch không lâu trước đó.
Cung điện Buckingham tỏa sáng trong dự án Brightening Up London năm 2003. Buổi trình diễn ánh sáng được đích thân Nữ hoàng phê duyệt, sau khi bà phát hiện ra một buổi trình chiếu tương tự trên Wellington Arch trước đó.
2005 Nữ hoàng trò chuyện với các thành viên của Nhà nguyện Hoàng gia của Nữ hoàng sau sự xuất hiện của họ trong chương trình phát sóng Ngày Giáng sinh hàng năm của bà.
Năm 2005: Nữ hoàng trò chuyện với các thành viên của Nhà nguyện Hoàng gia của Nữ hoàng sau sự xuất hiện của họ trong chương trình phát sóng Ngày Giáng sinh hàng năm.
Mọi thứ, từ cái cây được trang trí đến rèm cửa lễ hội và những chiếc ghế phù hợp trông đẹp như tranh vẽ trong Phòng Âm nhạc tại cung điện vào năm 2008.
Mọi thứ, từ cây thông được trang trí đến rèm cửa lễ hội và những chiếc ghế phù hợp... đẹp như tranh vẽ trong Phòng Âm nhạc tại cung điện vào năm 2008.
Cách bài trí hoa trang nhã, đèn chùm sáng lấp lánh, hàng cây mời gọi, Cung điện Buckingham không có gì là mê hoặc vào năm 2012.
Cách bài trí hoa trang nhã, đèn chùm sáng lấp lánh, Cung điện Buckingham đầy mê hoặc vào năm 2012.
Năm 2015, nhà vua phát biểu trước quốc dân từ Phòng thế kỷ 18 của Cung điện Buckingham. Ở phía sau, bạn có thể thấy hình ảnh của Hoàng tử William, Kate Middleton và con gái của họ, Công chúa Charlotte, người được sinh ra vào đầu năm đó.
Nữ hoàng phát biểu trước quốc dân từ Phòng thế kỷ 18 của Cung điện Buckingham. Ở phía sau, bạn có thể thấy ảnh của Hoàng tử William, Kate Middleton và con gái của họ, Công chúa Charlotte, người được sinh ra vào đầu năm 2015.

 

2016 Nữ công tước Camilla, Thái tử Charles, Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử Philip, Hoàng tử William và Kate Middleton trông duyên dáng như mọi khi trong buổi tiệc chiêu đãi của Đoàn Ngoại giao tại Cung điện Buckingham chỉ vài tuần trước Giáng sinh.
Năm 2016: Nữ công tước Camilla, Thái tử Charles, Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử Philip, Hoàng tử William và Kate Middleton trông duyên dáng như mọi khi trong buổi tiệc chiêu đãi của Đoàn Ngoại giao tại Cung điện Buckingham chỉ vài tuần trước Giáng sinh.
2017 Nữ hoàng nở một nụ cười trước ống kính trong Phòng 1844 tại Cung điện Buckingham, với những bức chân dung của gia đình bà được xếp cạnh bà trên bàn làm việc.
Năm 2017: Nữ hoàng nở một nụ cười trước ống kính trong Phòng 1844 tại Cung điện Buckingham, với những bức chân dung của gia đình được xếp cạnh bà trên bàn làm việc.
2019 Đám đông tụ tập bên ngoài cung điện vào tháng 12 năm 2019 để chứng kiến ​​lễ Thay đổi Vệ binh. Nó sẽ là một trong những vụ cuối cùng trong một thời gian khá lâu, khi đại dịch COVID-19 ập đến ngay sau đó. Người bản địa Anh cũng như khách du lịch đã rất vui mừng khi thấy nó cuối cùng sẽ quay trở lại vào tháng 8 năm 2021 .
Đám đông tụ tập bên ngoài cung điện vào tháng 12 năm 2019 để chứng kiến ​​lễ Thay đổi Vệ binh. Nó sẽ là một trong những lần tụ tập đông người cuối cùng trong một thời gian khá lâu, khi đại dịch COVID-19 ập đến ngay sau đó. 
 hầu hết mọi người, bao gồm cả hoàng gia, Giáng sinh năm 2020 trông rất khác. Trong thời điểm không thể tổ chức các bữa tiệc và dạ tiệc lớn, Cung điện Buckingham đã cho ra mắt cuộc triển lãm Những kiệt tác của mình trong Phòng trưng bày của Nữ hoàng.
Như hầu hết mọi người trên thế giới, Giáng sinh năm 2020 của Hoàng gia Anh trông rất khác. Trong thời điểm không thể tổ chức các bữa tiệc và dạ tiệc lớn, Cung điện Buckingham đã cho ra mắt cuộc triển lãm "Những kiệt tác" của mình trong Phòng trưng bày của Nữ hoàng.

An Lâm (theo Housebeautiful)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI