13 ý tưởng trở về thiên nhiên với tông màu xanh lá cây

06/12/2021 - 10:49

PNO - Tượng trưng cho thiên nhiên, sự tươi mới và tràn đầy sức sống, màu xanh lá cây đã và đang là màu yêu thích cho mùa lễ hội năm nay.

1. MANG LẠI SỨC SỐNG CHO CĂN BẾP VỚI TỦ MÀU XANH Ô LIUThấm nhuần sức mạnh nuôi dưỡng của thiên nhiên, những ý tưởng nhà bếp xanh đang có một chút gì đó mang tính thời điểm. Điều này đã không bị các nhà thiết kế chú ý, những người nhận ra sức mạnh của màu xanh lá cây và đã đưa nó vào các ý tưởng nhà bếp của họ theo nhiều cách thông minh, sáng tạo và tinh vi.  'Serpentine, màu xanh ô liu nổi bật của chúng tôi, được sử dụng để tạo hiệu ứng lộng lẫy ở đây trong thiết kế Devine mới nhất của chúng tôi. Đó là một màu sắc tuyệt đẹp với màu đất và độ sâu khiến bạn cảm thấy được nuôi dưỡng và tràn đầy sức sống, hoàn hảo cho môi trường nhà bếp, ' Tom Howley của công ty nhà bếp cùng tên cho biết.   'Màu đậm này có thể tạo ra một cú đấm, nhưng bạn có một sơ đồ với sức hấp dẫn không thể phủ nhận khi kết hợp với phần cứng bằng đồng được đánh bóng và mặt bàn làm việc Caesarstone Organic White.'
Mang lại sức sống cho căn bếp với tủ màu xanh ôliu: "Đó là một màu sắc tuyệt đẹp với màu đất và độ sâu khiến bạn cảm thấy được nuôi dưỡng và tràn đầy sức sống, hoàn hảo cho môi trường nhà bếp, ' Tom Howley của công ty nhà bếp cùng tên cho biết chia sẻ.
2. TẠO PHÒNG BẾP CỔ ĐIỂN VỚI TỦ MÀU XANH LÁ CÂY, Màu xanh lá cây có thể được kết hợp với các màu tương phản để tạo ra một thẩm mỹ nhà bếp cổ điển , như nhà bếp từ British Standard của Plain English này đã chứng minh. Những chiếc tủ kiểu lắc trong Little Greene's Hopper được ghép bằng gạch chequerboard và những bức tường thạch cao màu hồng cá hồi để lộ ra ngoài để tạo nên vẻ độc đáo, giản dị.  Richard Moore, Giám đốc Thiết kế tại Martin Moore cho biết thêm: 'Mọi người đang dũng cảm hơn và vui vẻ hơn với màu sắc trong nhà bếp. 'Trước đây khách hàng của chúng tôi thường chọn các màu đậm, chẳng hạn như xanh dương điện và hồng nóng, cho các mảng nhấn nhỏ hơn trong nhà bếp. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta đang chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng người lựa chọn màu sắc tươi sáng trong nhà bếp, đặc biệt là trên tủ bếp và tường. '
Tạo phòng bếp cổ điển với tủ màu xanh lá: "Màu xanh lá cây có thể được kết hợp với các màu tương phản để tạo ra một thẩm mỹ nhà bếp cổ điển", Richard Moore, Giám đốc Thiết kế tại Martin Moore nhận định.
.3. MANG BÊN NGOÀI VÀO VỚI HÌNH NỀN THỰC VẬT Với màu xanh lá cây có sẵn trong một loạt các sắc thái, thật dễ dàng để tìm thấy những ý tưởng phòng khách màu xanh lá cây phù hợp với diện mạo của bạn và giúp cho kế hoạch của bạn trở nên nổi bật theo mùa, cho dù đó là một trang điểm quy mô lớn cho phòng khách hay một dự án tạo kiểu đơn giản.   Những ý tưởng về vải và giấy dán tường có các bản in thực vật rất đẹp mà không quá nữ tính và chúng hoạt động tốt trong cả phòng khách hiện đại và phòng khách nông thôn . Trong phòng khách màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ thực vật này, hình nền lưới mắt cáo Cole & Son nói về những ngày xuân và mùa hè hạnh phúc ở sân sau.
Giấy dán tường họa tiết thực vật: Những ý tưởng về vải và giấy dán tường có các bản in thực vật phù hợp với mọi không gian trong nhà.
4. THÊM MỘT NÉT VUI TƯƠI VỚI CÁC LOẠI VẢI TRỪU TƯỢNG, Có màu nào phù hợp với khí hậu hiện tại hơn màu xanh lá cây không? Vào thời điểm mà hạnh phúc và sức khỏe của chúng ta dường như quan trọng hơn bao giờ hết, chỉ có điều là chúng ta muốn bao quanh mình trong những sắc thái tượng trưng cho sự phát triển và đổi mới.   Nếu việc ốp tường bằng các họa tiết màu xanh lá cây là điều quá khó khăn đối với khách hàng tiềm năng, hãy cân nhắc sử dụng các loại vải màu xanh lá cây để mang lại sự mới mẻ cho phòng khách trung tính.   Các bản in trừu tượng đậm màu xanh lá cây bao gồm vải Full Circle của Schumacher (trên rèm cửa) và vải hỗn hợp lanh Albaicin của Rapture & Wright (trên ghế), với cảm giác Moorish, cả hai đều giúp tạo ra một cái nhìn vui vẻ, sảng khoái.
Thêm nét vui tươi với các loại vải trừu tượng: Nếu việc sơn, dán hay ốp tường mang đến sự khó khăn? bạn có thể thử mang màn xanh lá cây vào không gian nhà thông qua họa tiết/màu rèm, phủ sofa, phủ ghế... 
5. SỬ DỤNG MÀU XANH LÁ CÂY LÀM CANVAS ĐỂ TRƯNG BÀY NGHỆ THUẬT, Với nguồn gốc bắt nguồn từ vẻ đẹp vượt thời gian của thiên nhiên, những cây xanh giữa làm nền rực rỡ để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật. Hãy thử sơn giữa màu xanh lá cây trong phòng khách làm cơ sở để treo nhiều loại đĩa yêu thích của bạn để tạo nên một bức tường phòng khách thú vị .   Hãy mạnh dạn khi lựa chọn cách phối màu sơn phòng khách trong không gian nhỏ. Giữ tường cùng màu với đồ nội thất sẽ giúp hòa hợp căn phòng với nhau - nếu không có gì nổi bật, thì mắt bạn sẽ đổ dồn vào một không gian và trong một phòng khách nhỏ, điều này có thể là chìa khóa để làm cho nó có cảm giác rộng hơn.
Sử dụng màu xanh lá cây trên tường trang trí: Hãy thử sơn màu xanh lá cây trong phòng khách làm cơ sở để treo nhiều loại đĩa yêu thích của bạn để tạo nên một bức tường phòng khách thú vị.
6. GHÉP MÀU XANH Ô LIU VỚI CÁC MẪU DẤU CHẤM, Với tông màu đất ấm áp, màu ô liu nhạt là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí với màu xanh lá cây và rất phù hợp với tông màu gỉ, chất liệu tự nhiên và vải xốp như đề án này của Lorfords và Edward Bulmer đã chứng minh.  Edward Bulmer cho biết: 'Các công thức nấu ăn ban đầu cho màu xanh ô liu dường như có màu nâu nhưng đến thế kỷ 19, việc bổ sung thêm màu xanh Phổ có nghĩa là nó có một màu xanh lá cây gần giống với màu của một quả ô liu Địa Trung Hải đầy đặn,' 'Edward Bulmer nói.   'Quá tối và màu có xu hướng đen khi ở trong bóng râm, vì vậy tôi đã giữ cho nó một tông màu trung bình mạnh mẽ. Nó có thể là một màu sắc đồ gỗ tuyệt vời và cũng đủ chắc chắn để sử dụng cho ngoại thất. '
Ghép màu xanh ôliu với tông màu đất là lựa chọn tuyệt vời mang tông màu này vào không gian nhà bạn.  
7. MANG LẠI SỰ TƯƠI MỚI CHO PHÒNG ĂN, Lựa chọn rèm cửa và bọc ghế bằng các loại vải có màu xanh lá cây tương phản là một cách hay để làm mềm mại và sinh động các phòng lớn có trần cao. Ghép đôi các bản in bổ sung về tông màu, nhưng có thiết kế và tỷ lệ tương phản sẽ giúp giao diện có cảm giác mạch lạc - đồng thời tạo ra các lớp có chiều sâu và sự thú vị. Hãy thử vải Chandolin Flower thanh lịch của Charlotte Gaisford trên rèm cửa.  'Tôi có rất nhiều vải xanh trong bộ sưu tập và trong nhà riêng của mình. Tôi thích cảm giác sảng khoái mà một đám xanh tươi mát có thể mang lại cho căn phòng, dù là rèm cửa, giấy dán tường hay đồ nội thất mềm mại. Charlotte Gaisford nói: Đồ nội thất có họa tiết tương phản nhưng màu sắc tương đồng sẽ kéo tất cả lại với nhau.
Mang lại sự tươi mới trong phòng ăn: Lựa chọn rèm cửa và bọc ghế bằng các loại vải có màu xanh lá cây tương phản là một cách hay để làm mềm mại và sinh động các phòng lớn có trần cao.
8. DÁM MẢNG XANH TỪ TƯỜNG TRONG PHÒNG ĂN Một cách dễ dàng để giới thiệu màu sắc cho phòng khách là tô đậm cho các bức tường của bạn. Cho dù bạn chọn màu sơn tươi sáng, hay chọn giấy dán tường với tông màu xanh lá cây sống động, bạn thực sự có thể biến đổi căn phòng ngay lập tức và dễ dàng.   Để có một không gian lạc quan, hãy cân nhắc việc sơn tường bằng màu xanh lá cây tươi như ngọc. Hãy thử những bức tường trong Sage & Onion, một bóng râm từ bộ sưu tập National Trust Greens của Little Greene, với lớp sơn dado được sơn màu xanh lam Tea with Florence để tạo nên một phong cách hiện đại.   Và vì hai màu sắc thường xuyên được nhìn thấy cùng nhau trong tự nhiên, việc kết hợp ý tưởng phòng xanh lục và xanh lam đòi hỏi đôi mắt của chúng ta phải điều chỉnh rất ít, hoặc không, điều này hoàn hảo để tạo ra cảm giác hài hòa - ngay cả trong phòng ăn nhỏ .
Mảng xanh trong phòng ăn: Một cách dễ dàng để thay đổi màu sắc cho phòng khách là tô đậm các bức tường của bạn. Để có một không gian lạc quan, hãy cân nhắc việc sơn hay giấy dán tường bằng màu xanh lá cây tươi như ngọc.
PHẢN ÁNH THIÊN NHIÊN VỚI MỘT HÌNH NỀN KỲ LẠ, Hãy biến làm việc tại nhà trở thành một trải nghiệm đầy cảm hứng hơn bằng cách trang trí văn phòng tại nhà bằng giấy dán tường màu xanh lá cây lạ mắt, bay bổng. Đây là giấy dán tường Nasturtium của Hồ August đã tạo ra một tuyên bố thực sự và mang lại hiệu ứng kén khi được sử dụng trên các bức tường và trên bức tường thứ năm - trần nhà.
Phản ánh thiên nhiên với một hình nền kỳ lạ: Hãy biến làm việc tại nhà trở thành một trải nghiệm đầy cảm hứng hơn bằng cách trang trí văn phòng tại nhà bằng giấy dán tường màu xanh lá cây lạ mắt, bay bổng. 
10. LÀM SÁNG LỐI VÀO BUỔI SÁNG VỚI MÀU XANH LÁ CÂY, Bao gồm giấy dán tường trong số các ý tưởng hành lang của bạn không chỉ giúp mang lại hứng thú thị giác cho không gian thoáng qua, chúng còn là một phương tiện để thể hiện cá tính của bạn. Chỉ chiếm một phần nhỏ trong ngôi nhà của bạn và một phần được sử dụng trong thời gian ngắn, lối vào cũng là vị trí hoàn hảo cho những họa tiết và màu sắc lớn có thể gây cảm giác choáng ngợp ở những nơi khác.   Hãy thử một giấy dán tường trang trí màu xanh lá cây hoàn chỉnh với đường viền để có cảm giác cổ điển, thanh lịch. Ở đây, sơ đồ màu xanh lá cây truyền thống mang lại cho lối vào trung tính này một nét nhẹ nhàng, mặc dù cách tiếp cận theo mô hình.
Làm sáng lối vào với màu xanh lá cây: Hãy thử một giấy dán tường trang trí màu xanh lá cây hoàn chỉnh với đường viền để có cảm giác cổ điển, thanh lịch. Ở đây, sơ đồ màu xanh lá cây truyền thống mang lại cho lối vào trung tính này một nét nhẹ nhàng, mặc dù cách tiếp cận theo mô hình.
11. TẠO MỘT KHU BẢO TỒN THANH LỊCH, NHẸ NHÀNG VỚI MÀU XANH LÁ CÂY VÀ MÀU HỒNG, Những khung cảnh thơ mộng, vườn quê đầy hoa, hồng và xanh là sự kết đôi tự nhiên. Điều quan trọng là kết hợp bất kỳ sắc độ nào bạn chọn với màu nhấn phù hợp, chẳng hạn như màu hồng nhẹ nhàng ở trên, để tạo ra cảm giác tràn ngập khắp căn phòng.  Hãy thử kết hợp các gam màu xanh lá cây nhạt, ấm áp chẳng hạn như Little Greene's Ulla với màu hồng phấn để có một không gian phòng ngủ yên bình và lãng mạn.
Kết hợp màu xanh lá cây và màu hồng: Hãy thử kết hợp các gam màu xanh lá cây nhạt, ấm áp chẳng hạn như Little Greene's Ulla với màu hồng phấn để có một không gian phòng ngủ yên bình và lãng mạn.
12. SỬ DỤNG GẠCH MÀU XANH LÁ CÂY ĐỂ TẠO RA MỘT PHÒNG TẮM LẤY CẢM HỨNG TỪ ART DECO , Bất kể diện tích không gian của bạn như thế nào, bạn vẫn có thể tận hưởng niềm vui với một loạt màu sắc, hoa văn và ý tưởng sơn phòng tắm , như phòng tắm màu xanh lá cây tuyệt đẹp này cho thấy.   Liên tưởng đến sự sang trọng và hùng vĩ của Thời đại nhạc Jazz, màu xanh lục bảo là màu phổ biến trong thời kỳ Art Nouveau và Art Deco, và thường được sử dụng trong các sản phẩm thủy tinh bởi những người như đồ thủy tinh Lalique và Pilkington. Mặc dù không phải bằng thủy tinh nhưng những viên gạch men màu xanh ngọc lục bảo này góp phần tạo nên cảm giác bóng bẩy sang trọng trong phòng tắm này, đặc biệt là khi kết hợp với đồ đạc và phụ kiện bằng đồng chải sang trọng của Drummonds .
Gạch màu xanh lá cây để tạo ra cảm hứng từ art deco: Mặc dù không phải bằng thủy tinh nhưng những viên gạch men màu xanh ngọc lục bảo này góp phần tạo nên cảm giác bóng bẩy sang trọng trong phòng tắm này, đặc biệt là khi kết hợp với đồ đạc và phụ kiện bằng đồng sang trọng.
13. BIẾN PHÒNG TẮM CỦA BẠN THÀNH MỘT THIÊN ĐƯỜNG LẤY CẢM HỨNG TỪ CỔ ĐIỂN, Để có kiểu phòng tắm truyền thống hơn , hãy chuyển giao diện phòng tắm hiện đại bằng bồn tắm có vách ngăn và giấy dán tường thực vật trang trí. 'Màu xanh lá cây hoạt động rất tốt trong phòng tắm vì nó phản chiếu và bổ sung cho các tông màu thủy sinh của nước. Chúng tôi thích sử dụng giấy dán tường trong phòng tắm để thêm một mô hình và kết cấu, có thể có lót prepped hoặc thủy tinh để ngăn chặn nó bị ướt,' Penny Morrison, người sáng lập và Giám đốc Thiết kế giải thích tại Penny Morrison Studio .   Thiết kế Aspa này của Sarah Vanrenen cho Penny Morrison tại The Fabric Collective sẽ hoàn hảo cho một trang viên vùng nông thôn.
Biến phòng tắm của bạn thành một thiên đường lấy cảm hứng từ cổ điển: Hãy chuyển giao diện phòng tắm hiện đại bằng bồn tắm có vách ngăn và giấy dán tường thực vật trang trí.

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI