Hiệp Gà:Không ngờ mọi người vẫn còn quan tâm tới tôi

01/10/2015 - 10:27

PNO - Hiệp Gà chia sẻ về scandal cũng như cuộc sống chuyện tình cảm của anh hiện nay.

Sau khi gây bão với Clip chở con gái đầu trần phóng xe vèo vèo trên đường phố, vừa đi vừa quay clip, diễn viên Hiệp Gà đã có những chia sẻ với phóng viên báo Phunuonline về scandal này cũng như cuộc sống chuyện tình cảm của anh hiện nay.

Không tạo scandal

PV: - Anh vừa lại gây “sốt” dư luận theo cách rất... Hiệp “gà"?

Hiệp Gà: - À, là chuyện tôi up trên trang cá nhân clip ngắn đèo con gái 10 tuổi đi mua “túi và dép” nhân dịp Trung thu phải không?. Mọi người cho rằng tôi tạo scandal nhưng xin thề tôi không  muốn chuyện đó xảy ra. Tôi chỉ muốn ghi lại khoảnh khắc, kỉ niệm mà thôi.

Hai bố con chở nhau bằng xe đạp điện nên không đội mũ bảo hiểm. Và tôi chạy cũng với tốc độ bình thường chứ không phải phóng vèo vèo như nhiều người nói. Làm gì có chuyện phóng vèo vèo mà quay clip lại xem được rõ thế. Đi đường quê cũng không thể phóng vèo vèo được.

Về nguyên tắc là tôi chưa đúng nên có ý kiến nhiều chiều, ý kiến này, ý kiến khác,  nhưng tôi không quan tâm đến ý kiến đó như thế nào quan trọng là sau khi nghe ý kiến thì mình phải bình tĩnh và chấn chỉnh.

Tôi có đọc một vài bình luận, nhưng không để ý quan tâm, tôi lo làm, chăm sóc bố mẹ, con cái.

PV: - Chứng tỏ, qua sự việc này tên Hiệp gà vẫn hot, vẫn được quan tâm nhỉ?

Hiệp Gà: - Đã lâu lắm rồi tôi không màng đến những chuyện bên ngoài, nhất là thế giới showbiz ồn ào. Nói thật, tôi nghĩ chả ai quan tâm tới tôi, chả ai để ý tới facebook của tôi làm gì nữa. Tôi up lên rất nhiều video, clip hát hò nhưng mà mỗi clip này thì bị dư luận mổ xẻ. Tôi không ngờ mọi người vẫn còn quan tâm tới tôi.

PV:- Vậy còn cát sê của anh sau sự cố này?

Hiệp Gà: - Cát sê của tôi vẫn vậy, không có chuyện tôi ít xuất hiện hay xuất hiện nhiều để tăng hay giảm cát sê. Có thể thời điểm này tôi ít xuất hiện trên báo chí nhưng sức hút trên sân khấu của tôi vẫn thế.

Hiep Ga:Khong ngo moi nguoi van con quan tam toi toi
Hiệp Gà: Tôi không tạo scandal

Tôi thấy tiếc vì mình đã không về quê ở sớm

PV: - Người ta thì ra thủ đô lập nghiệp còn anh thì lại về quê. Điều gì khiến anh vứt bỏ mọi thứ để về như vậy?

Hiệp Gà: - Trước kia tôi ở lại Hà Nội vì công việc, chăm lo con cái. Khi con gái tới tuổi lớn dần tôi thấy cuộc sống bên ngoài, tôi đi diễn không thể kiểm soát được, hơn nữa trẻ con học giỏi thì ở đâu cũng học giỏi vì thế mà tôi quyết định về quê. Từ đầu hè  hai bố con tôi đã về quê ở hẳn rồi.  Tôi thấy tiếc vì mình đã không về quê ở sớm, đáng nhẽ tôi phải về từ lâu rồi.

PV: - Quyết định về quê không ảnh hưởng tới công việc của anh ư?

Hiệp Gà: - Không ảnh hưởng gì cả. Xuất phát từ Hà Nội với Hưng Yên không có khác gì nhau là mấy. Tôi vẫn đi lưu diễn các tỉnh, thỉnh thoảng làm CTV với nhà hát, đài truyền hình…
Tôi cảm thấy có niềm vui khi hàng ngày mang tiếng cười phục vụ cho nhiều người. Ngoài ra, con gái là động lực để tôi phấn đấu. 

PV: - Cuộc sống hằng ngày ở quê của anh như thế nào?

Hiệp Gà: - Cuộc sống ở quê lúc nào cũng không ồn ã, không rộn rã. Sống ở quê tôi hạnh phúc hơn nhiều, bớt cảnh hằng ngày ở trong phòng một mình đơn độc. Nhìn thấy bố mẹ mình cũng đỡ sao nhãng cuộc sống hơn. Nói chung là rất tốt.

Những ngày không đi diễn tôi đi đá bóng, đi ăn với bạn bè, làm những công việc lặt vặt. Nhà tôi có nuôi 5-6 con chó, nên tôi luyện chó suốt ngày. (cười) À về quê tôi tăng cân đấy. Trước 60kg giờ tôi lên tới 68kg.

Hiep Ga:Khong ngo moi nguoi van con quan tam toi toi
Hiệp Gà tăng từ 60 đến 68kg

Không còn cảm giác yêu

PV:- Chuyện tình cảm của anh dạo này có gì mới không?

Hiệp Gà: - Tôi chẳng để ý đến chuyện tình cảm gì nữa. Tất cả đều tập trung hết vào cô con gái thân yêu, và bố mẹ tôi.

PV:- Nhưng mà đi diễn nhiều fan nữ vây quanh sao mà anh kiềm lòng được?

Hiệp Gà: - Không yêu được thì biết làm thế nào! Tôi không còn cảm giác yêu. Không nhớ, không buồn, không giận, không đau khổ thì yêu gì? Hơn nữa, bố tôi đang ốm nên tôi không có thời gian gì mà yêu đương. Thay vì quan tâm tới chuyện tình cảm của tôi thì mong mọi người hãy quan tâm đến những dự án bí mật sắp tới của tôi.

  • Minh Khang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI